ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปลื้มจิตร์เข้าฝังเข็มรักษาอาการเจ็บข้อเท้า

ปลื้มจิตร์เข้าฝังเข็มรักษาอาการเจ็บข้อเท้า

Posted 12/08/2014 by siamsport

 

"เดอะหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว บึ่งเข้า รพ.กรุงเทพ เช็กข้อเท้าขวาก่อนแพทย์สั่งฝังเข็มรักษา เจ้าตัวเผยอาการดีขึ้นแต่ยังตึงๆ และกล้ามเนื้อเกร็ง แง้มอยากลงช่วยทีมในสนามสาม แต่สุดท้ายอยู่ที่ดุลพินิจโค้ช

"เดอะหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว เผยว่ายังมีอาการตึงๆ หมุนข้อไม่ค่อยได้และกล้ามเนื้อเกร็งไปหมด ส่วนตัวก็อยากลงช่วยทีมแต่ต้องรอดูวันแข่งและดูว่าโค้ชจะวางแผนอย่างไร แต่ลึกๆ หน่องอยากฟิตเต็มร้อยเพื่อเอเชียนเกมส์ ไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์แข่งขันไปรักษาไป แต่สุดท้ายคงต้องแล้วแต่การพิจารณาของโค้ช

อย่างไรก็ตามหลังเข้าที่พักที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน "เดอะหน่อง" ปลื้มจิตร์ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพเพื่อตรวจเช็กอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด ซึ่งแพทย์ได้รักษาโดยการฝังเข็มจำนวน 26 เข็ม

สำหรับสนาม 3 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 15-17 ส.ค.57 ทีมไทย จะประเดิมสนามพบกับโดมินิกัน เวลา 16.00 น., วันที่ 16 ส.ค. ไทย พบ สหรัฐฯ เวลา 16.30 น. และ วันที่ 17 ส.ค. ไทย พบ บราซิล เวลา 16.30 น. โดยช่อง 7 สี และเอสเอ็มเอ็ม ทีวี ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจคุมเข้มนำผู้ต้องหาทำแผนคดีสังหารเอ๊กซ์
    เจ้าหน้าที่ตำรวจระดม กำลังคุมเข้ม "อ้น เพชรโชติ" นายธวัชชัย เพชรโชติ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันยิง "เอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย จนเสียชีวิตเมื่อ 19 ต.ค. ปีที่แล้ว โดยตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพถึง 5 จุด ก่อนที่จะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรีพร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งเจ้าพนักงานเตรียมรวบรวมคำให้การของนายธวัชชัยไปประกอบสำนวนคดีเพื่อเอา ผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป
  • ใจสู้!สาวไทยพ่ายสูงใหญ่แพ้อิตาลี0-3เซต
    สาวไทยพยายามแก้เกมสู้บล็อกและเกมหัวเสาสาวอิตาลีที่สูงใหญ่ แบบเต็มที่ชนิดเล่นเอาสาวยุโรปเหนื่อยหืดขึ้นคอก่อนที่สาวไทยจะแพ้ไป 0-3 เซตในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สนามสอง ที่ฮ่องกง
  • รัชนกยังไม่ฟื้นพบเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ
    ''รัชนก'' ยังไม่ฟื้น กลางดึกไข้ยังสูงถึง 39.5 องศาฯ ตรวจซํ้าพบเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ต้องเข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลวิชัยเวชต่ออีก 1-2 วัน ก่อนให้แพทย์ตรวจซํ้าจนมั่นใจก่อนกลับบ้าน
  • สาวไทยต้านไม่อยู่!พ่ายจีน1-3ศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    ลูกยาง สาวไทย ต้านทาน จีน ไม่ไหว สาวมังกร ทุบเอาชนะไป 3-1 เซต ด้วยสกอร์ 29-27,25-18,20-25,25-15 ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สนามสอง ที่ฮ่องกง เมื่อ วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »