ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี้ด! กันอีกรอบ กับภาพเบื้องหลัง "เฟิร์น ศุภนารี" ดูแล้วฟิน!

ซี้ด! กันอีกรอบ กับภาพเบื้องหลัง "เฟิร์น ศุภนารี" ดูแล้วฟิน!

Posted 12/08/2014 by FHM

 

เห็นแล้วต้องร้อง "ซี้ดดด" แน่ๆ กับเซตภาพเบื้องหลังแซ่บๆ จากการถ่ายปก "เฟิร์น ศุภนารี" ซุปตาร์สุดเซ็กซี่คนใหม่ของวงการบันเทิงไทย รับรองว่าฟิน!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ติดใจนางเอกรับเซ้งแฟนเก่า!!''แพท''ยันต่อหน้า''ฝน''
    เรื่องราวชุลมุนวุ่นเลิฟในแวดวงมายายังคงมีให้เม้าท์มอยด์และจับตามองกันมาตลอด อย่างกรณีของนางเอกสาว "พัชรินทร์" ศรีวสุขภิรมย์ ที่เปิดใจแฟนใหม่รวยเว่อร์ชื่อ "เกิ้น" ซึ่ง "เกิ้น" เคยเป็นอดีตกิ๊กของนางเอกสาว"แพท"ณปภา ตันตระกูลมาก่อน
  • คดีโพสต์เหน็บ''ชมพู่''อวดรวยจบ!!''เจมี่''ฟุ้งเคลียร์ซุป'ตาร์แล้ว..โทษชื่อพาซวย!!!!!!
    หลังเกิดกรณีจิตหลุดกลางอากาศเมื่อสาวเซ็กซี่"เจมี่"บูเฮอร์ ยกคลิปนางเอกตัวแม่"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ตมาอัพไอจี พร้อมโพสต์พาดพิงเหน็บแนมประมาณว่าอวดรวย! ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาเหน็บจิกซุปตาร์ แต่ไม่วายโดนสาวก"ชมพู่"ด่าเละ!! ไม่มีชิ้นดี ทำเอา"เจมี่"หัวหดไปเลย
  • "ใหม่" ดูมเด้งโดนใจ
    เป็นนางเอกสาวสวยที่ล่าสุดกำลังมีผลงานภาพยนตร์ชื่อดัง “แผลเก่า” สำหรับสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดเจอะตัวนางเอกสาวในงานเมื่อวันก่อนก็บอกเลยว่าเกิดอาการสะดุด นั่นก็คือสะดุดตากับหน้าอกหน้าใจของสาวเจ้าที่ดูจะโดดเด่นขึ้นกว่าเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัดแหม...ก็ไม่รู้เพราะแอบคุยหนุ่มแล้วทำให้หัวใจพองโตรึเปล่าก็ไม่รู้สินะ!!
  • "วิว-วรรณรท" หวานอมเปรี้ยว!
    เอ่ยชื่อดาราสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย เชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงความสวย &เซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน ล่าสุดสาววิวได้อวดความเซ็กซี่ตามแบบฉบับสาวหวานอมเปรี้ยวสไตล์วิว เรียกว่าเห็นอย่างนี้แล้วหนุ่มๆ ต่างก็ซี้ดซ้าดกับแฟชั่นของเธอกันเป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »