ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีศาจแเดงแบนแฟนบอลห้ามพกไอแพดส์เข้าสนาม

ปีศาจแเดงแบนแฟนบอลห้ามพกไอแพดส์เข้าสนาม

Posted 12/08/2014 by siamsport

 

รับทราบ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งแฟนบอลที่จะเข้าชมเกมในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่านับจากนี้ไปห้ามนำ "อุปกรณ์อีเล็คโทรนิกส์ขนาดใหญ่" อาทิ ไอแพดส์, แท็ปเลต, แลปท็อป ไปจนถึง กระเป๋าขนาดใหญ่, กล้องขนาดใหญ่ และเครื่องดื่มขนาดใหญ่ เข้าสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตรการใหม่สำหรับแฟนบอลที่จะเข้าชมเกมในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นนี้ โดยสั่งห้ามนำ "อุปกรณ์อีเล็คโทรนิกส์ขนาดใหญ่" เข้าไปภายในสนาม ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันการบันทึกภาพจนเกินเลย ตลอดจนเพื่อป้องกันการบดบังทัศนวิสัยของแฟนบอลท่านอื่นที่นั่งอยู่ด้านหลัง

ทีม "ปีศาจแดง" มีกำหนดเล่นเกมแรกใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ บาเลนเซีย ในเกมอุ่นเครื่องวันอังคารที่ 12 สิงหาคม และเบื้องต้นมีการแจ้งแฟนบอลผ่านทางอีเมลทั้งในส่วนของเกม ตลอดจนมาตรการรักษาความปลอดภัยแบบใหม่ อย่างการแบน "อุปกรณ์อีเล็คโทรนิกส์ขนาดใหญ่" เข้าสนาม

"เราอยากแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับนโยบายใหม่ของบริษัทเกี่ยวกับเกมแข่งขันในบ้าน แฟนบอลไม่ได้รับอนุญาติให้นำ "อุปกรณ์อีเล็คโทรนิกส์ขนาดใหญ่" (เกินขนาด 150 มม. X 100 มม.) เข้าในสนาม ยกตัวอย่างเช่นไอแพดส์ หรือ อุปการณ์แท็ปเลต และแลปท็อป จากนี้ไปไม่ได้รับอนุญาตให้นำเข้าสนาม นอกจากนี้ กระเป๋าขนาดใหญ่, กล้องขนาดใหญ่ และเครื่องดื่มขนาดใหญ่ (ยกเว้นขวดน้ำขนาดเล็กที่เปิดฝา) ก็รวมอยู่ในรายชื่อของห้ามนำเข้าเช่นกัน"

ทั้งนี้ เมื่อปี 2010 นิวยอร์ก แยงกี้ส์ ทีมเบสบอลใน สหรัฐฯ เคยสั่งแบน "ไอแพดส์" มาแล้ว แต่กลับนโยบายใหม่ในอีก 2 ปีต่อมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอุ่นส่งท้าย!รูนนำทัพใหญ่เปิดรังฟัดค้างคาว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงอุ่นเกือกเกมสุดท้ายก่อนเปิดซีซั่นโดย เวย์น รูนี่ย์ จะนำทัพชุดใหญ่เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย คืนวันอังคารที่ 12 ส.ค. ศกนี้
  • บ้าไปแล้ว!โรม่าตั้งค่าหัวเบนาเตีย50ล.ปอนด์
    งานนี้ทั้ง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องถอยฉาก เมื่อ โรม่า แปะป้ายขาย เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังจอมแกร่ง ในราคาที่สูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์
  • ปูด!ผีตกลงเงื่อนไขกับกัวดราโด้ได้แล้ว
    สปอร์ต สื่อกีฬาของ สเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด โอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับ ฮวน กัวดราโด้ ปีกตัวเก่งของ ฟิออเรนติน่า ได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงรอให้ ฟิออเรนติน่า ยอมขายให้เท่านั้น ขณะที่ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่ออีกเจ้าของแดนกระทิงดุ ระบุ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีกก้อนตามผลงาน ให้ทาง "ม่วงมหากาฬ" พิจารณาแล้ว
  • เสื้ออาร์วีพีขายดีสุด,เจิดที่2พรีเมียร์ฯซีซั่นก่อน
    ชุดแข่งของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำยอดขายได้มากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นก่อน โดยที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ตามมาเป็นอันดับ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »