ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวจัด11ตัวจริงแพงสุดโลกฟัดเซบีย่า

ชุดขาวจัด11ตัวจริงแพงสุดโลกฟัดเซบีย่า

Posted 13/08/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จัดเต็ม เมื่อใช้ชุด 11 ตัวจริง ที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ นัดที่เจอกับ เซบีย่า โดยแข้งใหม่อย่าง ฮาเมส โรดริเกซ และ โทนี่ โครส ได้เป็นตัวจริงทั้งคู่

11 ตัวจริงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ชุดที่เจอกับ เซบีย่า ทีมร่วมลีก ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ณ สังเวียนแข้ง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม ในกรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ ถือเป็น 11 ตัวจริงที่มีค่าตัวรวมกันสูงที่สุดในประวัติศาสตร์โลกฟุตบอล ด้วยค่าตัวรวมกันถึง 458.5 ล้านยูโร (ประมาณ 20,632.5 ล้านบาท)

11 ตัวจริงของ "ราชันชุดขาว" ในนัดดังกล่าว ประกอบด้วย อีเกร์ กาซียาส, ดาเนี่ยล การ์บาฆาล, ฟาบิโอ โคเอนเตรา, เซร์คิโอ รามอส, เปเป้, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, ฮาเมส โรดริเกซ, คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งแค่ โรดริเกซ, เบล และ โรนัลโด้ ก็อยู่ใน 5 อันดับแรกของชาร์ตนักเตะที่แพงที่สุดในโลกแล้ว

ทั้งนี้ เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านป้ายแดงชาวคอสตาริกา เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น เช่นเดียวกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »