ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว!!''เพชร''ทุ่ม30ล.จัดงานแต่ง''พิ้งค์กี้''เรือนหออลังกว่า1พันตร.ม.

ว้าว!!''เพชร''ทุ่ม30ล.จัดงานแต่ง''พิ้งค์กี้''เรือนหออลังกว่า1พันตร.ม.

Posted 13/08/2014 by siamdara

 

 

          หลังนักแสดงนางเอกสาวตาคม "พิ้งค์กี้" สาวิกา  ไชยเดช เผยเตรียมตัวแต่งหนุ่มนักธุรกิจหนุ่ม "เพชร" อิทธิ ชวลิตธำรง ทายาทรุ่นที่ 3 ของ "ชวลิตธำรง" ไฮโซเจ้าของที่ดินรายใหญ่เมืองพัทยา ในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่พัทยา และต่อมามีรายงานข่าวว่า"แม่อ้อย"สิรินยา กำลังเปิดโมเดลลิ่งหาแจ๋ว 4 คนไว้คอยหายใจแทน"กี้"เอ๊ย!คอยอำนวยความสะดวกให้ลูกสาวตามคำบัญชาของว่าที่ลูกเขย"เพชร"


         ล่าสุดมีข่าวเด็ด ที่เด็ดกว่า จากแหล่งข่าวคลุกวงในอัพเดตการเตรียมงานแต่งที่จะถึงว่าได้มีการเตรียมการไปมากแล้ว งานนี้ด้วยความที่มหาเศรษฐีหมื่นล้านรักนางเอกสาวตาคมมากมายมหาศาล ต้องการจัดงานแต่งครั้งนี้ให้สมเกียรติสมศักดิ์ศรีสมหน้าตามหาเศรษฐีแต่งว่าที่เจ้าสาวระดับนางเอกแถวหน้าพ่อม่าย"เพชร" ก็เลยทุ่มจริง ทุ่มแรงส์มาก ทุ่มงบทุ่มเงิน 30 ล้านบาทจัดงานแต่ง ส่วนเรือนหอนั้นเท่าที่รู้คร่าวๆ มีเนื้อที่จำนวนพันกว่าตารางเมตร ถ้านึกไม่ออกก็ลองวาดภาพคอนโดฯ1ชั้นละกัน


         งานนี้ทำเอานางเอกและแม่นางเอกปลื้มปริ่มไปเลยทีเดียว


         อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวคลุกวงในยังรายงานต่อว่า ถึงแม้นแม่อ้อยจะปลื้มที่ไฮโซมหาเศรษฐีรักจริง ทุ่มแรงส์ทั้งสินสอดและงบประมาณงานแต่งอีกทั้งเรือนหอ อื่นๆ อีกมากมาย แต่อย่างไรก็ตาม งานนี้แม่นางเอกได้ลั่นวาจาว่าจะคืนสินสอดทุกบาท ทุกสตางค์ให้ลูกสาวและว่าที่ลูกเขย


          แหม๋ ....แค่ฟังข่าวดีลอยๆสาวกและสยามดาราก็ฟินแล้วละค่าพ่อม่ายเพชร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธัญญ่ายินดีพิงค์กี้ลั่นลืมอดีตเคยกิ๊กเป๊ก
    ''ธัญญ่า'' เบาใจอดีตคู่กรณี ''พิงค์กี้'' เตรียมแต่งงานกับ ''ไฮโซเพชร'' เผยเป็นเรื่องน่ายินดีด้วย ยันไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเรื่องจบไปนานแล้ว รับสามีไฮโซ ''เป๊ก-สัญชัย'' โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจ ''เอ๋'' เพราะเป็นเพื่อนกัน
  • พิ้งกี้ สาวิกา ประกาศแต่งงานหนุ่มนักธุรกิจ อายุห่าง 10 ปี
    สร้างความประหลาดใจให้วงการบันเทิงตลอดๆ นางเอกสาวตามคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่า สาวพิ้งกี้ เตรียมจะสละโสด..!! เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ หนุ่มคนนี้เป็นนักธุรกิจที่อายุห่างกัน 10 ปี
  • พิ้งกี้ สาวิกา เมินถูกเปรียบเทียบ “แอน มิตรชัย” ปลื้มแฟนคลับจีนลงทุนมาอยู่ที่ไทย
    ดูดีไม่ว่าดีก็เป็นประเด็นซะงั้นสำหรับ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวไปโกอินเตอร์ที่บอลลีวู้ด ทำเอาเกิดกระแสเปรียบเทียบกับ "แอน มิตรชัย"ซึ่งกำลังดังอยู่ที่อินเดียเหมือนกันจนกลายเป็นกระเด็นเกาเหลาซะอย่างนั้น พอได้เจอ "พิ้งกี้" ในงานเปิดตัวรอบสื่อ "THE ROOM ห้อง/หลอก/หลอน" ที่ 8F เอส เอฟ เวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...
  • 'พิ้งกี้' ลงล็อก แจ้งเกิดอีกครั้ง ขึ้นแท่นนางเอกดิจิตอล
    ผู้ สื่อข่าวรายงายว่า ช่อง 3, ช่อง 7 และเอ็กแซ็กท์ ได้ผนึกกำลังสร้างละคร พร้อมทั้งปิดกั้นมิให้สถานีโทรทัศน์ช่องอื่นได้มีโอกาสสร้างละครผ่านทางทีวี ดิจิตอล ทั้งนี้จากการกว้านซื้อนวนิยาย บทประพันธ์มากักตุนเอาไว้ นอกจากนี้ยังได้แจ้งแก่ดารา ห้ามมิให้ไปรับงานแสดงนอกสถานีอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »