ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!เดอบัวร์รับปล่อยบลินด์หากข้อเสนอดี

ผียิ้ม!เดอบัวร์รับปล่อยบลินด์หากข้อเสนอดี

Posted 13/08/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวดีกับกาารล่าตัว ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังดัตช์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจาก แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชของทีม ยอมรับว่าพร้อมจำใจปล่อยนักเตะหากได้ย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่ แถมทีมได้ข้อเสนอที่ดีชนิดยากจะปฏิเสธ เป็นการแลกเปลี่ยน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ มีแนวโน้มที่จะได้ตัว ดาลี่ย์ บลินด์ ฟูลแบ๊กทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) หลังจาก แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชแชมป์ลีกดัตช์ 4 สมัยรวด ยอมรับเองว่า แม้ใจจริงจะอยากให้นักเตะอยู่เล่นกับทีมต่อไป แต่หากเป็นการย้ายไปเล่นกับทีมชั้นนำ ขณะที่ข้อเสนอที่ยื่นมาน่าพอใจ ก็คงต้องจำใจให้นักเตะย้ายทีมในที่สุด

 หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของทีม "ปีศาจแดง" ต้องการกองหลังมาเสริมทัพ และเพิ่งจะแพ้ บาร์เซโลน่า ในการแย่งตัว โทมัส แฟร์มาเล่น กองหลังเบลเยียมของ อาร์เซน่อล ซึ่งเชื่อกันว่า ฟาน กัล เบนเข็มไปหา ดาลี่ย์ บลินด์ แบ๊กทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดอันดับสาม ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ขณะเดียวกัน ก็มีข่าวว่าพวกเขายังเล็ง มาร์กอส โรโฮ แบ๊กซ้ายอาร์เจนไตน์ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีกคน

 เดอ บัวร์ กล่าวว่า "ถ้าเขาได้ย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่ มันก็คู่ควรกับเขาแล้ว แต่ผมคิดว่าคงดีกว่าหากเขาจะอยู่กับเราต่อไป ปีทีแล้วถือเป็นปีที่ดีมากๆ ของเขา แต่ผมคิดว่าเขาจะพัฒนาขึ้นไปได้อีกกับเราในปีนี้ ถ้าหากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนมาก มันก็คงยากที่จะปฏิเสธ แต่ที่แน่ๆ คือเราไม่ปล่อยเขาไปฟรีๆ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »