ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จริงซะที่ไหนอ่ะ''แกงส้ม-เจมส์''เปิดศึก!!ชิง''ดาร์ลิ่ง''

จริงซะที่ไหนอ่ะ''แกงส้ม-เจมส์''เปิดศึก!!ชิง''ดาร์ลิ่ง''

Posted 13/08/2014 by siamdara

 

มีข่าวลือให้กระฉ่อนฉาวว่าหนุ่ม"แกงส้ม เดอะสตาร์"ธนทัต ชัยอรรถ เปิดศึกชิงนางเอกสาวหน้าใส "ดาร์ลิ่ง"อารดา อารยวุฒิ กับหนุ่ม"เจมส์"ภูวดล เวชวงศา!!!!!!!!!!?????? โอ๊ะ!! ตายหล่ะหว่าทำเอาแฟนๆต๊กกะใจ แอนด์ คาใจ


ล่าสุด "ดาร์ลิ่ง"อารดา อารยวุฒิ มาร่วมงานบวงสรวงละคร"จัดรัก"สาวดาร์ลิ่งเลยเคลียร์ไป โต้ไป ฉับ ฉับฉับ ว่าโต้หนุ่ม"แกงส้ม เดอะสตาร์"ธนทัต ชัยอรรถ กับหนุ่ม"เจมส์"ภูวดล เวชวงศา ไม่ได้เปิดศึกแย่งตนแต่อย่างใด กับหนุ่ม"เจมส์"เป็นเพียงคู่จิ้นในละครเรื่อง"รักออกฤทธิ์"ส่วนสถานะกับ"แกงส้ม"ยังขอกั๊กเรียกแฟน ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้า และทั้งสองคน"แกงส้ม"กับหนุ่ม"เจมส์" เคยเจอกันแล้วไร้ปัญหา


ชัดนะไม่ได้เปิดศึก แค่เขม่น!!!! อะล้อเล่นนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอนน์วรา" สวย & เอ็กซ์
    เอ่ยชื่อนางแบบสาว "แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง เชื่อว่าหลายคนก็คงต้องนึกถึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน ล่าสุด "สาวแอนน์วรา" ได้สลัดผ้าอวดความเซ็กซี่ โชว์ความขาว & อึ๋มอีกครั้ง แหม...เห็นแล้วทำเอาเสียวซี้ดกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว!!
  • ''เอมมี่'' เชื่ออกใหญ่เสริมโหงวเฮ้ง
    สาวเซ็กซี่สุดมั่นที่ดังกระหึ่มขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ ออกทีวีทุกช่องมาแล้ว กับกรณีรักๆ เลิกๆ กับแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง จนหนุ่มๆ รู้จักเธอไปทั้งประเทศสำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ สาวสุดซี๊ดที่เรื่องหน้าอกหน้าใจของเธอไม่เป็นสองรองใครในวงการบันเทิง แถมเธอยังกล้าประกาศตัวแบบไม่แอ๊บ ว่าไปอัพไซส์เสริมอึ๋มมาจริง พร้อมเผยแบบหมดเปลือกว่า
  • ลงโทษเซ็กซี่เกาหลี ''ซองฮยอนอา'' ข้อหาขายตัว
    หลังจากใช้เวลาสืบสาวราวเรื่องกันมาพักใหญ่ กับกรณีของ ''ซอง ฮยอน อา'' นักแสดงสาวคนดังจากเรื่อง ''ลีซาน'' ดีกรีอดีตรองนางงามเกาหลีปี 1994 ที่ถูกตั้งข้อหาค้าประเวณีให้กับนักธุรกิจ ''แช'' (นามสมมติ) ซึ่งได้ค่าตอบแทนเป็นเงิน 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท แต่เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธ โดยได้ชี้ว่าคำตัดสินไม่เป็นธรรม และขอโอกาสแก้ข้อกล่าวหาให้กับตัวเอง ซึ่งอดีตรองนางงามพยายามแก้ข้อหาหลายครั้งแต่ก็ล้มเหลว ล่าสุดแม้เธอจะพยายามแก้ต่างให้ตัวเองอีกครั้ง แต่ไม่เป็นผลเช่นเดิม เพราะศาลซูวอนปฏิเสธที่จะฟังคำแก้ตัว และยืนยันให้ตัดสินอดีตรองนางงามด้วยการปรับเงินเป็นจำนวน 2 ล้านวอน หรือประมาณ 62,000 บาท
  • ว้าว!!''เพชร''ทุ่ม30ล.จัดงานแต่ง''พิ้งค์กี้''เรือนหออลังกว่า1พันตร.ม.
    หลังนักแสดงนางเอกสาวตาคม "พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช เผยเตรียมตัวแต่งหนุ่มนักธุรกิจหนุ่ม "เพชร" อิทธิ ชวลิตธำรง ทายาทรุ่นที่ 3 ของ "ชวลิตธำรง" ไฮโซเจ้าของที่ดินรายใหญ่เมืองพัทยา ในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่พัทยา และต่อมามีรายงานข่าวว่า"แม่อ้อย"สิรินยา กำลังเปิดโมเดลลิ่งหาแจ๋ว 4 คนไว้คอยหายใจแทน"กี้"เอ๊ย!คอยอำนวยความสะดวกให้ลูกสาวตามคำบัญชาของว่าที่ลูกเขย"เพชร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »