ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เพนนี GND" มาให้คุณซี้ดบนหลังอานมอเตอร์ไซค์

"เพนนี GND" มาให้คุณซี้ดบนหลังอานมอเตอร์ไซค์

Posted 14/08/2014 by FHM

 

"เพนนี-นาตาชา วรจรรยากุล" ดีกรีรองอันดับหนึ่ง GND 2014 มาให้คุณต้องซู้ดปากกันรอบใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “Biker Girl” ที่จะให้หนุ่มๆ FHM Thailand ได้ยลความงามกับบอดี้สวยๆ ของทั้งคนทั้งรถ

 

มาให้คุณต้องซู้ดปากกันรอบใหญ่ กับสาวข้างบ้าน "เพนนี-นาตาชา วรจรรยากุล" ดีกรีรองอันดับหนึ่ง “Girl Next Door 2014” แต่ขอบอกว่าเรื่องความเซ็กซี่ของเธอนั้นไม่เป็นสองรองใคร ที่ครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Biker Girl” ที่จะให้หนุ่มๆ FHM ได้ยลความงามกับบอดี้สวยๆ ของทั้งคนทั้งรถ ดูซิว่าบอดี้ไหนจะเด็ดกว่ากัน

 

วันที่ประกวดรอบสุดท้ายเป็นยังไงบ้าง?
ก็เพื่อนๆ ทุกคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นยอมกันไม่ได้เลยที่เดียว ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นมากเหมือนกัน

 

โอเคมั้ยสำหรับตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง?
ก็พอใจนะ อย่างน้อยก็ยังได้รางวัล เพราะ ตอนแรกไม่เคยคิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้รางวัล ตอนที่มาสมัครก็คิดแค่ว่าได้มาถึงจะนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ [ไม่หวังบ้างสักนิดเลยหรอ?] ก็ตอนแรกมันมีแค่รางวัลเดียวแถมหลายๆ คนก็สวย ก็คิดว่าในใจอยู่ว่า “เฟิร์น” น่าจะได้ที่1 แล้วก็มีรางวัลรองอันดับหนึ่งขึ้นมา เราก็ไม่ความว่าเราจะได้ นึกว่าจะเป็น “ทราย” 

 

ได้รับรางวัลเป็นคนแรกเลยตอนนั้นคิดอะไรอยู่?
พอได้รับรางวัลก็ต้องไปยืนเด่นอยู่คนเดียวเลยเราก็รู้สึกเปลี่ยวใจมาก แล้วก็คิดในใจว่ายังไงก็ต้องเป็น “เฟิร์น” ต้องเป็นเบอร์ 2 แน่ๆ 

 

หลังจากได้รับรางวัลพออีกวันเราทำอะไรเป็นอันดับแรก?
ก็เข้า Facebook เราก็ตกใจมากเพราะมีเพื่อนมาแสดงความยินดีกับเราเต็มไปหมด ส่วนผลตอบรับจากคนอื่นๆ ก็ถือว่าโอเคมากเลยทีเดียว ส่วนคนที่ติดตามผลงานเราอยู่ ก็มาคอมเม้นเยอะมากทีเดียว 

 

หลังจากที่ได้รับรางวัลชีวิตเปลี่ยนไปเลยมั้ย?
เปลี่ยนไปนะ แต่ก็ไม่ถึงกับพลิกหน้ามือเป็นหลังมืออะไรขนาดนั้น เพราะยังไม่ถึงกับเป็นดารา [แล้วช่วงนี้วันๆ ทำอะไร?] ก็รองานจากพี่ๆ และผู้ใหญ่ใจดีทุกคนให้เราได้แสดงความสามารถ ส่วนแต่เรื่องงานตอนนี้ก็เริ่มเข้ามาบ้าง ก็ถือว่าเป็นช่วงที่มีงานก็จะทำงาน ถ้าไม่มีงานก็จะอยู่บ้านเสริมสวย รอพร้อมรับโอกาสใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาค่ะ[แต่ดูสวยขึ้นจริงนะจากที่เจอกันครั้งแรก?] ขอบคุณค่ะ แต่เดียวรอน้องจัดฟันก่อน น่ารักกว่านี้อีก

 

ถ่ายคอนเซ็ปต์ “Super Bike” เตรียมตัวอะไรมาเป็นพิเศษหรือเปล่า?
ก็เตรียมตัว เตรียมใจมาเพราะรู้ว่าต้องออกมาถ่ายแบบ Outdoor ก็คิดว่าจะต้องเซฟตัวเองยังไงบ้าง แล้วก็ถามข้อมูลเรื่องของเสื้อผ้าที่จะใส่ว่าเป็นยังไง และรูปแบบของสถานที่ที่จะไปเป็นแบบไหน เพื่อเราจะได้เตรียมพร้อมในการทำงานทุกรูปแบบอย่างมืออาชีพ

 

โดยคอนเซ็ปต์ “Super Bike” ก็ประมาณชุดหนังแล้วส่วนตัวชอบอะไรแบบนี้มั้ย?
พูดยากนะ เพราะเราเคยแต่ได้เห็นแต่ไม่เคยได้ลองใส่สักที่ แต่ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนลุค ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจเหมือนกัน ไม่แน่อาจจะชอบก็ได้ [เคยขับเคยซ้อนรถ Super Bike บ้างมั้ย?] อ๋อเคยค่ะ นั่งออกจากหน้าหมู่บ้านเป็นประจำเลย [Super Bike นะ?] ออเปล่าค่ะ ยังไม่เคยนั่งเลย (หัวเราะ) 

 

ถ้าให้เลือกอยากเป็นคนขับหรือคนซ้อน?
อยากเป็นคนซ้อนค่ะ อยากมีผู้ชายหล่อๆ ขับให้จะได้ซ้อน 

 

ถ้ามีหนุ่มๆ ขับ Super Bike ขอไปส่งจะไปมั้ย?
พึ่งรู้จักจะให้ไปส่งเลยหรอแล้วคนนั้นหล่อหรือเปล่าล่ะ [ขอหล่อไว้ก่อนอย่างอื่นไม่สนเลยใช่มั้ย?] แต่ต่อให้หล่อมากแค่ไหนก็ต้องขอรู้จักกันก่อนนิดนึง ถ้าจะให้ไปเลยเราก็กลัวนะ 

 

เคยมีประสบการณ์เสียวๆ เกี่ยวกับความเร็วบ้างมั้ย?
เคยนะ น่ากลัวอะ พวกมอไซค์วินเวลาที่ชอบแซงซ้ายแซงขวา ปาดหน้ารถเมล์ ปาดหลังรถบรรทุก กลัวโดนรถบี้มาก

 

แล้วเคยซิ่งเองบ้างมั้ย?
ไม่เคยค่ะ ขับไม่เป็น [ถ้าขับเป็นอยากขับสักเท่าไหร่ดี?]แรกๆ ก็สัก 80 ก.ม. สักพักก็สัก 100 ก.ม. ไม่อยากขับเร็วมาก ขอปลอดภัยไว้ก่อน

 

Super Bike เป็นรถที่ผู้ชายทุกคนใฝ่ฝัน คิดว่ามันมีเสน่ห์ตรงไหน?
เร็วแรงคันใหญ่ดูเท่มีสไตล์ มีรูปลักษณ์ที่ลงตัว บึกบึนใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง น่าจะประมาณนี้

 

ผู้ชายส่วนใหญ่จะรักรถมาก ถ้าสมมุติแฟนสนใจรถมากกว่าเพนนี จะแก้เผ็ดยังไง?
เอาฝาน้ำอัดลมไปขูดสีรถก็พอ จะพังรถเลยมันก็ดูจะใจร้ายเกินไป เอาแค่นี้แหละให้พอเจ็บแสบจะได้หลาบจำ พอเจอก็อุ๊ยตาย!! รถไปโดนอะไรมา สมหน้าจัง แต่ยังไม่เคยทำนะ นี่แค่คิดเฉยๆ

 

คิดว่าทำไมรถเท่ๆ ต้องคู่กับผู้หญิงสวยๆ?
คิดว่ามันเป็นของคู่กันนะ เหมือนกับส่วนผสมที่ลงตัว มีรถเท่ก็ต้องมีตุ๊กตาหน้ารถสวยๆ หรือไม่ก็เป็นความคิดที่ว่า ถ้ามีรถสวยๆ เดียวสาวสวยๆ ก็จะตามมาเอง 

 

วันนี้ถ่ายกับรถ Super Bike เรากับรถคิดว่าอะไรเด็ดกว่ากัน?
ต่อให้บอดี้รถสวย แต่บอดี้เราก็เด็ดเหมือน แถมของเรานี่ เป็น “Limited Edition” มีรถก็แค่ได้ขับ ส่วนเราขี่ให้ก็ได้ (หัวเราะ)

 

ผู้หญิงกับรถเป็นส่วนผสมที่ลงตัว แล้วผู้ชายล่ะความจะคู่กับอะไรดี?
ฟุตบอลก็น่าจะดีนะ กระแสกำลังมา [ถ้าถ่ายแบบคอนเซ็ปต์จะเป็นแบบไหน?] ก็ให้ถอดเสื้อมีเหงื่อนิดหน่อย หน้าท้องต้องมีซิกแพค คิดว่าน่าจะเซ็กซี่ดีนะ

 

ถ้าเลือกได้อยากให้หนุ่มคนไหนขับ Super Bike พาไปเที่ยว?
ถ้าเป็นคนไทยก็อยากให้เป็น พี่บอย ปกรณ์ ส่วนถ้าเป็นฝรั่งก็อยากให้เป็น โคลิน ฟาร์เรล มีเคราๆ หน่อยเท่ดี [เที่ยวที่ไหนดี?] พาไปที่สวยๆ เป็นธรรมชาติ ส่วนตัวชอบทะเล งั้นไปฮาวายแล้วกันโรแมนติกดี 

 

พอถึงที่บรรยากาศเป็นใจแฟนของมีเซ็กบนรถตอนนั้นเลยจะ Yes หรือ No?
คงต้องขอเซโน เพราะ มันโจ๋งครึ่มไปนิดนึง [ชอบ Outdoor หรือ Indoor?] ยังไงก็ได้แต่ต้องขอให้เป็นแบบส่วนตัวหน่อย 

 

ถ้าให้เลือกหนุ่ม Biker กับ หนุ่มเนียบ ขับ Supercar จะเลือกใคร?
ก็ชอบนิสัยแบบหนุ่ม Biker นะ เพราะมันน่าจะดูใจๆ แมนๆ ดี แต่ถ้าต้องเลือกก็ขอหนุ่มเนียบ ชอบผู้ชายแต่งตัวดูดี แต่จะให้นั่งรถเปิดประทุนไปไหนมาไหนตลอดเวลาก็ไม่เอานะ เพราะให้ตากแดด หัวแดงเลยก็คงไม่ไหว

 

เคยซี้ดเพราะความเร็วบ้างหรือเปล่า?
ก็ไปสวนสนุกเล่นไวกิ้งเสียวมากซีดสุดๆ สนุกดีนะ 

 

ถ้าเปรียบรถ Super Bike เป็น SEX มันจะเป็น SEX รูปแบบไหน?
ดุดัน ดุเดือน แบบฮาร์ดคอร์ไปเลยแบบนั้น เห็นภาพเลย (หัวเราะ)

 

หนุ่ม Biker นั้นมักจะมีความเป็นตัวเองเหมือนกับม้าพยศจะมีวิธีปราบยังไงดี?
ก็คงต้องใช้การพูดคุยมั้ง เพราะ แพนนี่ก็ไม่เคยมีแฟนแบบนี้เหมือนกัน ไม่งั้นก็แสดงให้เห็นไปเลยว่าเราเด็ดแค่ไหน พอเจอจัดหนักเข้าไปก็ต้องยอมศิโรราบให้ทุกคน (หัวเราะ)

 

ถ้ามีแฟนรักรถมากกว่าเราจะทำยังไง?
ทิ้งเลยไม่แคร์เฉยๆ ผู้ชายมีเยอะแยะ เก่งป่ะ

 

ถ้าหนุ่มๆ Biker อยากจีบแพนนี่จะต้องทำยังไง?
ขอแค่หน้าตาน่า รักนิสัยดี มีเวลาให้ เอาใจเก่ง แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงซะที่ไหนอ่ะ''แกงส้ม-เจมส์''เปิดศึก!!ชิง''ดาร์ลิ่ง''
    มีข่าวลือให้กระฉ่อนฉาวว่าหนุ่ม"แกงส้ม เดอะสตาร์"ธนทัต ชัยอรรถ เปิดศึกชิงนางเอกสาวหน้าใส "ดาร์ลิ่ง"อารดา อารยวุฒิ กับหนุ่ม"เจมส์"ภูวดล เวชวงศา!!!!!!!!!!?????? โอ๊ะ!! ตายหล่ะหว่าทำเอาแฟนๆต๊กกะใจ แอนด์ คาใจ
  • "แอนน์วรา" สวย & เอ็กซ์
    เอ่ยชื่อนางแบบสาว "แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง เชื่อว่าหลายคนก็คงต้องนึกถึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน ล่าสุด "สาวแอนน์วรา" ได้สลัดผ้าอวดความเซ็กซี่ โชว์ความขาว & อึ๋มอีกครั้ง แหม...เห็นแล้วทำเอาเสียวซี้ดกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว!!
  • ''เอมมี่'' เชื่ออกใหญ่เสริมโหงวเฮ้ง
    สาวเซ็กซี่สุดมั่นที่ดังกระหึ่มขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ ออกทีวีทุกช่องมาแล้ว กับกรณีรักๆ เลิกๆ กับแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง จนหนุ่มๆ รู้จักเธอไปทั้งประเทศสำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ สาวสุดซี๊ดที่เรื่องหน้าอกหน้าใจของเธอไม่เป็นสองรองใครในวงการบันเทิง แถมเธอยังกล้าประกาศตัวแบบไม่แอ๊บ ว่าไปอัพไซส์เสริมอึ๋มมาจริง พร้อมเผยแบบหมดเปลือกว่า
  • ลงโทษเซ็กซี่เกาหลี ''ซองฮยอนอา'' ข้อหาขายตัว
    หลังจากใช้เวลาสืบสาวราวเรื่องกันมาพักใหญ่ กับกรณีของ ''ซอง ฮยอน อา'' นักแสดงสาวคนดังจากเรื่อง ''ลีซาน'' ดีกรีอดีตรองนางงามเกาหลีปี 1994 ที่ถูกตั้งข้อหาค้าประเวณีให้กับนักธุรกิจ ''แช'' (นามสมมติ) ซึ่งได้ค่าตอบแทนเป็นเงิน 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท แต่เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธ โดยได้ชี้ว่าคำตัดสินไม่เป็นธรรม และขอโอกาสแก้ข้อกล่าวหาให้กับตัวเอง ซึ่งอดีตรองนางงามพยายามแก้ข้อหาหลายครั้งแต่ก็ล้มเหลว ล่าสุดแม้เธอจะพยายามแก้ต่างให้ตัวเองอีกครั้ง แต่ไม่เป็นผลเช่นเดิม เพราะศาลซูวอนปฏิเสธที่จะฟังคำแก้ตัว และยืนยันให้ตัดสินอดีตรองนางงามด้วยการปรับเงินเป็นจำนวน 2 ล้านวอน หรือประมาณ 62,000 บาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »