ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ข่าวเจนี่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ อวดหุ่นสวย-จ๊อกกิ้งริมทะเล

ข่าวเจนี่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ อวดหุ่นสวย-จ๊อกกิ้งริมทะเล

Posted 14/08/2014 by kapook

 

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จ๊อกกิ้งริมทะเล ในวันฟ้าหม่นกับบรรยากาศเหงา ๆ

 

ตอนนี้ดูเหมือนว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะยังคงใช้ชีวิต พักกายพักใจที่สหรัฐอเมริกา หลังจากที่เจนี่ เจอกับมรสุมหนัก ด้วยการหย่าร้างกับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ซึ่งเจนี่เอง ก็ยังอัพเดทภาพให้แฟนคลับได้ติดตามกันเป็นระยะ เพื่อยืนยันว่า ตอนนี้เธอยังสบายดี จิตใจที่บอบช้ำก็ค่อย ๆ ฟื้นฟูขึ้นตามลำดับ และพร้อมรับกับแสงอาทิตย์หลังมรสุมชีวิตผ่านไป

 

ล่าสุด (14 สิงหาคม 2557) เจนี่ ได้โพสต์ภาพขณะที่วิ่งจ๊อกกิ้งริมทะเล อวดหุ่นสวยสไตล์สาวรักสุขภาพ พร้อมกับส่งภาพสวย ๆ ในบรรยากาศเหงา ๆ ในตอนที่น้ำซัดคลื่นเข้ามา เหมือนกับเป็นการบอกว่า แม้ในตอนเธอจะขาดคู่คิด แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป

 

ไม่ว่าจะอย่างไร เหล่าแฟนคลับก็ยังรอให้เจนี่หายดี และกลับมาเล่นละครให้ดูเหมือนเดิมนะ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานา เปิดใจแทน เจนี่ ยันไม่ใช่ตัวหลอกสื่อ
    นานา ไรบีนา เผยแทน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ บอกเพื่อนจิตใจปกติ ปัดไม่รู้เจนี่ไม่พร้อมเจอสื่อ อ้างต่างคนต่างมานัดเจอข้างใน ลั่นไม่ใช่ตัวหลอกนักข่าว ไม่น้อยใจตอบคำถามแทนเพื่อน
  • ''พี่สาวใครก็ไม่รู้ เก่งที่สุดในสามโลก''น้องเจนี่''ชมหรือสะใจ??''โย''หัวร่ออิอิวอนเจองานเข้า
    มหากาพย์เตียงหัก!!ระหว่างเจ้าพ่อกับมาดามใจสู้ "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ แอนด์ แอ้น เอ๊ย!! แอนด์"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ปิดฉากอย่างร้าวฉาน สิ้นความหวานไม่มีหลงเหลือให้มดได้สัมผัส !! แม้แต่ปลายเล็บ เพราะวานนี้(29 กรกฎาคม) ทั้งคู่นัดกันไปเซ็นต์ใบหย่า ไม่มีสัญญา ไม่มีสินสมรสใดๆ อย่าเอ็ดไปมีแต่เพียงเสียงคำรามรอดไรฟันของแม่เสือสาวเบาๆแต่ได้ยินกันทั้งสามโลกว่า"อาววววปอร์เช่ๆๆๆ tu คืนมา"!!!!!
  • วันเดียวจบ! ปิดตำนานคู่รัก JA ‘เจนี่‘ หย่า ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์‘
    วันที่ 29 กรกฎาคม 2557 คงกลายเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิตของนางเอกสาว "เจนี่" กับการตัดสินใจครั้งสำคัญ อย่างที่ทุกคนทราบ เธอกับทนายความเดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอ เพื่อดำเนินการหย่าร้างกับสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจดทะเบียนสมรสร่วมกัน เมื่อประมาณ 11 เดือน ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ นานาที่ปรากฏออกมาตามหน้าสื่อไม่เว้นแต่ละวัน
  • เจนี่ โผล่แล้วขอโทษทุกคนและสื่อไม่เข้มแข็งพอจะพูด
    เจนี่ โผล่แล้วหลังโชว์ภาพเซ็นใบหย่า ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษสื่อไม่เข้มแข็งพอที่จะพูด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »