ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ถั่วแจงไม่รู้เรื่องยูเว่ขอแถมแลกวิดัล

เอเยนต์ถั่วแจงไม่รู้เรื่องยูเว่ขอแถมแลกวิดัล

Posted 14/08/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่รู้เรื่องเลยกับข่าวที่ว่า ยูเวนตุส ขอนักเตะไปเป็นตัวแถม ในข้อเสนอซื้อขาย อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชาวชิลี ให้สลับย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เอดูอาร์โด้ เอร์นานเดซ เอเยนต์ของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกถั่วน้อยตาหวานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดปาก ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ ต่อกรณีข่าวลือว่าทีม "ปีศาจแดง" อาจเอา ดาวยิงซูเปอร์ซับ มาใช้เป็นเงือนไขต่อรองเจรจาซื้อตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชาวชิลี ของ ยูเวนตุส ที่คาราคาซังมานาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเจรจากหวังซื้อ วิดัล มานานแล้ว แต่ยังไม่วี่แววว่าจะลุล่วง จนล่าสุดมีข่าวออกมาว่า จากการเจรจาช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอกลับมาว่า ขอเงิน 48 ล้านยูโร (ราว 2,160 ล้านบาท) บวกนักเตะสองคน และชื่อ ชิชาริโต้ เป็นหนึ่งในนั้น 

เอเยนต์ของหัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ที่ย้ายมาจาก กัวดาลาฮาร่า ปี 2010 กล่าวว่า "ตอนนี้ผมไม่สามารถแสดงความเห็นใดๆ ต่อสถานการณ์นี้ได้ ผมไม่รู้เรื่องการแลกตัวอะไรเลย ผมยังไม่ได้คุยกับใครจากอังกฤษเลย แต่อีกเดี๋ยวผมว่าคงจะมีข่าวคืบหน้าออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาเหตุที่ซบผี!โอเว่นเผยขอวอนกลับหงส์แต่โดนเมิน
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนปี 2009 เคยขอร้องอ้อนวอน "หงส์แดง" ให้คว้าตนกลับไปร่วมทีมแล้ว แต่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ไม่สนใจเลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้ตนต้องไปหาทางเลือกอื่น จนจบลงที่การทำให้ "เดอะ ค็อป" ต้องช้ำใจ ด้วยการเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ข่าวจริง!ผียันชอว์เดี้ยงพัก4วีก
    แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเอง ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กป้ายแเดงของทีม ต้องพักราว 4 สัปดาห์ ฐานมีอาการเดี้ยงตรงกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ส่งผลให้เขาจะยังไม่ได้ประเดิมสนามให้ทีม ในนัดเปิดซีซั่นที่ "ปีศาจแดง" จะเจอกับ สวอนซี ในวันเสาร์นี้
  • ทางการแล้ว!ผีมอบเบอร์11ให้ยานาไซ
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเบอร์เสื้อของนักเตะทุกคนอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่ง อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ ได้รับเบอร์ 11 ที่เคยเป็นของ ไรอัน กิ๊กส์ ไปครอง ตามที่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ส่วน 2 นักเตะป้ายแดงของทีมอย่าง ลุค ชอว์ กับ อันเดร์ เอร์เรร่า ได้เบอร์ 3 กับ 21 ตามลำดับ
  • ปืนเตรียมทุ่ม51ล้านปอนด์สอยคาวานี่เข้ารัง
    สื่อผู้ดีเผย อาร์เซน่อล ขอมีเอี่ยว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในการไล่ล่าคว้า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัย เสริมแกร่งแนวรุก ด้วยข้อเสนอสูงลิ่วถึง 51 ล้านปอนด์ คาดน่าจะความคืบหน้าที่ชัดเจนในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »