ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีวันนี้เพราะป๋า!โด้มอบรางวัลแมนฯให้เฟอร์กี้

มีวันนี้เพราะป๋า!โด้มอบรางวัลแมนฯให้เฟอร์กี้

Posted 14/08/2014 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมเรอัล มาดริด มอบรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์จากศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังเจ้านายเก่าเลือกให้ครองรางวัลดังกล่าวในเกมสยบเซบีย่า 2-0

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสระเบิดฟอร์มเหมากดคนเดียวสองเม็ดพาราชันชุดขาวกำราบทีมร่วมชาติได้สำเร็จในการฟาดแข้งระหว่างแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ยูโรปา ลีก ที่คาร์ดิฟฟ์เมื่อวันอังคารที่ 12 ส.ค.

จากผลงานดังกล่าว จึงเป็นเหตุให้อดีตมิดฟิลด์ทีมแมนฯ ยูไนเต็ดได้รับเลือกจากคณะกรรมการเทคนิคของยูฟ่าซึ่งมีเฟอร์กี้รวมอยู่ด้วยให้คว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ของรายการดังกล่าวไปครอง
 

อย่างไรก็ดี พ่อค้าแข้งชาวเมืองฝอยทองได้มอบโทรฟี่ให้กับอดีตเจ้านายเพื่อตอบแทนที่ช่วยเคี่ยวเข็ญจนประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าแข้ง
 

"ผมแฮปปี้มากเพราะผมยิงได้สองประตู และผมอยากขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ ที่มอบรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ให้ผม" โรนัลโด้ เอ่ยก่อนมอบรางวัลให้กับอดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์
 

"เขาช่วยผมมากในแมนเชสเตอร์ตอนที่ผมอายุ 18 ปี ผมอยากบอกว่าผมเคารพเขา และอยากขอบคุณเขามากจากทุกสิ่งที่เขาทำให้ผมในอาชีพนักเตะ"
 

"มันเป็นโทรฟี่ที่ผมต้องการ เพราะผมยังไม่เคยได้รับมาก่อน ผมกังวลเหมือนกัน แต่ผมทำงานร่วมกับทีมได้ดี และผมพอใจมาก"
 

ด้านเฟอร์กี้ซึ่งเลือกเดินทางมาที่คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม แทนที่จะอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดดูแมนฯ ยูไนเต็ดของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล อุ่นเกือกชนะ บาเลนเซีย 2-1 ในวันเดียวกันได้เผยว่าเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเลือกให้โรนัลโด้คว้ารางวัล
 

"ปกติแล้วในฟุตบอลถ้วยนัดชิงชนะเลิศจะเป็นเรื่องยากที่ต้องเลือกแมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่โรนัลโด้ทำให้ผมเจองานง่าย" เฟอร์กี้ เอ่ย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »