ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี๊ดซ๊าดริมเวที!!''คิมฮานึล”โก่งก้น ..แหกวินอ้าซ่าซิวมงกุฏ''มิสเซ็กซี่แบ็ค”

ซี๊ดซ๊าดริมเวที!!''คิมฮานึล”โก่งก้น ..แหกวินอ้าซ่าซิวมงกุฏ''มิสเซ็กซี่แบ็ค”

Posted 14/08/2014 by siamdara

      

 

เรียกว่าเป็นการประกวดที่ยั่วน้ำลาย เพราะมันฉีกแนวและไม่ธรรมดาจริงๆคะคุณขา สำหรับเวที “2014 มิสเซ็กซี่แบ็ค” 2014 Miss Sexy Back ที่ดูเหมือนกับว่าจะเน้นความงาม ลีลา ของบั้นท้ายเป็นพิกัดใหญ่เรียกว่างานนี้บั้นท้ายสาวๆ ตลอดจนด้านหลังของสาวๆต้องชวนเสียวเข้าวิน ฟิต แอนด์ เฟิร์ม จริงๆ ถึงจะแทงข้างหลังทะลุเบ้าตาและหัวใจกรรมการ

 

ซึ่งเวทีนี้ถูกจัดขึ้นในเกาหลีเป็นครั้งแรก แต่กลับได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม เพราะมีผู้สมัครที่มีอายุ18ปีขึ้นไปสนใจเข้าประกวดอย่างคึกคัก อีกทั้งยังมีอาชีพที่หลากหลายไม่จะเป็น นางแบบ, นักแสดง, พนักงานธนาคาร,พยาบาล รวมถึงบุคคลากรทางการศึกษา ซึ่งหลังจากการคัดตัวอย่างเข้มข้นก็ได้สาวหุ่นดีจำนวน 25 คน ผ่านเข้าสู่การเก็บตัวและทำกิจกรรร่วมกัน ซึ่งผู้เข้าประกวดต้องผ่านการทดสอบถึง6ด่านอันได้แก่ การเดินแบบ, เต้น, โพสท่าถ่ายภาพ, ความสมบูรณ์ของรูปร่าง รวมถึง ไหวพริบในการตอบคำถาม

 

ล่าสุดวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมามีการตัดสินผลการประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ที่คว้าตำแหน่ง“มิสเซ็กซี่แบ็ค”ไปคือสาวหุ่นเอสไลน์หมายเลข7 “คิมฮานึล” ที่คณะกรรมการลงมติเป็นเอกฉันท์ว่าเธอมีสัดส่วนของด้านหลังร่างกายที่เซ็กซี่และเร้าใจสุดๆ โดยนอกจากเงินรางวัล,สายสะพายและมงกุฏเพรชที่เธอได้รับแล้ว“คิมฮานึล”ยังจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในยี่ห้อ “เซ็กซี่คุ้กกี้”อีกด้วย

 

ขณะที่อันดับ2ตกเป็นของหมายเลข1 “คิมฮาน่า” และที่3ตกเป็นของหมายเลข6“ชเวกาอึน” ด้านตัวเต็งอย่าง“ปาร์คยุนฮี”ก็น่าเสียดายที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน คว้างรางวัลรองอันดับสามเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชัญญ่า'' ออร่าเจิดจรัส
    เจอะทีไรก็เป็นต้องสะดุดตาหยุดมองที่เธอทุกครั้ง สำหรับแม่สาวลูกครึ่งพราวเสน่ห์ ''ชัญญ่า ทามาดะ'' ที่ล่าสุดเจอะตัวในงานอีเวนต์วันก่อนที่สาวเจ้าสวมชุดเกาะอกสีขาวมาร่วมงาน ออร่าก็จับยิ่งกว่าใคร เรื่องหัวใจยังไงไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ เธอเป็นหนึ่งสาวที่ผู้ชายคลั่งไคล้มากที่สุดคนหนึ่งเลยล่ะ
  • ''จ๊ะจ๋า''รัวๆปัดฉก''จิ๊บ วสุ''จาก''หนิม''เหน็บ''ปุยฝ้าย''โพสต์จุ้น''ไม่อยากสนเสียงอะไรก็ไม่รู้''!!!
    หลังปิดคดีเลิฟไม่ได้ สำหรับเรื่องราว"รักสาวเส้า เราสามคน"ที่เกิดจากสาว"หนิม เอเอฟ" คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ แฉฉะในไอจีถูกอดีตหวานใจดารานักร้องหนุ่มวัย 47 ปี "วสุ" แสงสิงแก้ว หรือ "จิ๊บร.ด." นอกใจไปกิ๊กดาราสาว จ. ซึ่งต่อมาเพื่อนสาวซี้"ปุยฝ้าย AF" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ก็ฉะ"จิ๊บ"และปูดหึ่ง'ว่าดาราสาว จ. ที่ถูกลือว่าเป็นมือที่ 3 ที่แท้ก็คือสาว"จ๊ะจ๋า'' นั่นเอง ด้าน" จิ๊บ - วสุ"ยอมเอ่ยคำขอโทษ เผยอยากปรับความเข้าใจ และได้แจงเหตุไม่ยอมรับ ไม่ใช้คำว่าแฟนกับ"หนิม" เพราะเหมือนกับเป็นการผูกมัดฝ่ายหญิง พร้อมยืนยันสาว"จ๊ะจ๋า" ไม่ใช่เป็นมือที่สาม แต่ยอมรับว่าสนิทกันเพราะต้องทำงานร่วมกัน เมื่อสาว"หนิม"ฟังความแล้วยังไม่ปักใจเชื่อน้ำคำ และไม่ได้ตัดสินใจยอมคืนดี แต่ก็ใจอ่อน ใจเย็นลง โดยบอกว่า ตนขอกลับไปดูคลิป เช็คข่าวที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ก่อน
  • ข่าวเจนี่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ อวดหุ่นสวย-จ๊อกกิ้งริมทะเล
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จ๊อกกิ้งริมทะเล ในวันฟ้าหม่นกับบรรยากาศเหงา ๆ
  • "เพนนี GND" มาให้คุณซี้ดบนหลังอานมอเตอร์ไซค์
    "เพนนี-นาตาชา วรจรรยากุล" ดีกรีรองอันดับหนึ่ง GND 2014 มาให้คุณต้องซู้ดปากกันรอบใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “Biker Girl” ที่จะให้หนุ่มๆ FHM Thailand ได้ยลความงามกับบอดี้สวยๆ ของทั้งคนทั้งรถ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »