ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริส หุ่นเพรียวลม โน้มตัวโชว์อึ๋ม

คริส หุ่นเพรียวลม โน้มตัวโชว์อึ๋ม

Posted 15/08/2014 by mthai

 

สวยแซบขึ้นทุกวันสำหรับ คริส หอวัง นักแสดงสาวหุ่นเพรียวลมหนึ่งในสาวจากแก๊งนางฟ้าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมั่นสุดโต่งคนหนึ่งของวงการ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งกายที่สาวฮอตอย่างนางไม่เคยตกเทรนด์ แต่หุ่นบางๆ นมพอดีไม้พอดีมืออย่างหล่อนใส่ชุดอะไรก็ดูดีทั้งนั้น ขนาดใส่เกาะอกพร้อมโน้มตัวโชว์เต้าก็ยังดูสวยมากกว่าจะดูน่าเกลียด ด้วยบุคลิกสวย เริ่ด เชิด เป็นเอกลักษณ์อย่างนี้ ทำให้นางได้รับบทเป็นอุไรวรรณ ในละครเพื่อนรักเพื่อนริษยา ค่ายโพลีพลัส ซึ่งบทนี้จะแรงสะดี้ดสะดิ้งแค่ไหน ต้องติดตาม แต่ที่แน่ๆ สาวมั่นอย่างนางเต็มที่ไม่มีกั๊กแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมตัว "แก๊งนางฟ้า" โชว์เคล็ดหุ่นสวย
    เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ "Finn Block Burn Bright" ของ 6 สาวแก๊งนางฟ้า คริส หอวัง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า, เจนสุดา ปานโต และ แอน-อลิชา แต่ที่ฮือฮาไม่แพ้กันกับการรวมตัวกันถ่ายภาพนิ่งโปรโมทสินค้า ที่ 6 สาว มาในชุดสีขาวตัวจิ๋วทั้งท่อนบนและท่อนล่าง โชว์สัดส่วนให้ได้ฟิน..กันไปเลย
  • ใส่สายเดี่ยว..ขาสั้นไหว้พระ!!! ''คริส''สำนึก!!
    โห..หัวใจสีชมพูของดาราสาวเซ็กซี่ "คริส" หอวัง เป็นต้องเหี่ยวเฉา หมองหม่น เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ดาราสาวโดนจวกยับ!!หลังโพสต์ภาพใส่สายเดี่ยว นุ่งกางเกงสั้นจู๋ไหว้พระที่วัดดัง ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลงไอจีส่วนตัว
  • คริส หอวัง งานเข้า! คนจวกใส่สายเดี่ยวนุ่งสั้นเข้าวัด
    งานเข้าอย่างด่วนเลยจ้า หลังจากดาราสาวชื่อดัง "คริส หอวัง" โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมขณะเดินทางไปเที่ยวที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และแวะเที่ยววัดห้วยมงคล เพื่อสักการะหลวงปู่ทวด โดยในภาพสาว "คริส หอวัง" อยู่ในชุดสายเดี่ยวเปิดแผนหลัง และกางเกงยีนส์ขาสั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »