ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอมานาน!บาร์ซ่าเปิดตัวซัวเรซจันทร์นี้

รอมานาน!บาร์ซ่าเปิดตัวซัวเรซจันทร์นี้

Posted 15/08/2014 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ระบุ จะทำการเปิดตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดง ต่อหน้าบรรดาแฟนๆ ในวันจันทร์นี้ และแข้งวัย 27 ปี ก็จะลงซ้อมกับแข้ง "อาซูลกราน่า" เป็นครั้งแรก ในวันศุกร์นี้ด้วย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะทำการเปิดตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนใหม่ของทีม ต่อหน้าแฟนบอลอย่างเป็นทางการที่ คัมป์ นู สนามเหย้าของทีม ในวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคมนี้

เดิมทีหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งเพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,125 ล้านบาท) ไม่ได้รับอนุญาตให้ทำการเปิดตัวเป็นนักเตะตัวใหม่ของทีม เพราะสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งห้ามเขายุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมในวงการลูกหนังเป็นเวลา 4 เดือน เพื่อชดใช้ความผิดฐานกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึก ฟุตบอลโลก 2014

ทั้งนี้ บทลงโทษดังกล่าวรวมถึงการห้ามเข้ามาดูเกมในสนาม, ห้ามลงซ้อมกับทีม รวมถึงห้ามทำการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ด้วย ซึ่งทีมกฎหมายของ ซัวเรซ ไม่ยอมรับบทลงโทษนี้ เพราะมองว่ามันรุนแรงเกินไป และไปอุทธรณ์กับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ทันที

กระทั่งล่าสุด ซีเอเอส ก็มีคำตัดสินออกมาว่า โทษห้ามลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการนาน 4 เดือนของแข้งวัย 27 ปี จะยังมีผลตามเดิม แต่ทางศาลก็อนุญาตให้เขาลงซ้อมกับทีม และเล่นเกมอุ่นเครื่องได้ ซึ่งพอรับทราบถึงเรื่องนี้แล้วนั้น "อาซูลกราน่า" ก็ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาทันทีว่า ซัวเรซ จะลงซ้อมเป็นครั้งแรกกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันศุกร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ และจะได้รับการเปิดตัวต่อหน้าแฟนๆ ก่อนหน้าเกม โจน กัมเปร์ โทรฟี่ ในวันจันทร์นี้

แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุว่า "เอฟซี บาร์เซโลน่า ขอประกาศว่า ตัวนักเตะจะร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งกำหนดเอาไว้ว่าจะมีขึ้นในช่วง 09.30 น. ของวันศุกร์นี้ ตามเวลามาตรฐานยุโรปตอนกลาง ที่ คูทัต เอสปอร์ติบา โจน กัมเปร์ นอกจากนี้ การเปิดตัว ซัวเรซ ในฐานะนักเตะใหม่ของ เอฟซี บาร์เซโลน่า ก็จะมีขึ้นที่ คัมป์ นู ในวันจันทร์นี้ ในเกม โจน กัมเปร์ โทรฟี่ ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายปลิดทิ้ง! เนย์มาร์คัมแบ็คซ้อมเต็มรูปแบบมื้อแรก
    สาวกอาซูลกรานายิ้มกริ่ม! เมื่อดาวยิงซุปตาร์ทีมชาติบราซิลสลัดเดี้ยงกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้เป็นมื้อแรกแล้วเนย์มาร์ กองหน้าตัวพริ้วของบาร์เซโลนา สลัดอาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งหลังกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบเป็นมื้อแรกเมื่อวานนี้
  • 11ตัวจริงชุดขาวแพงที่สุด-เปแอสเช-สิงห์ตามติด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง เมื่อทัพตัวจริงที่ชนะ เซบีย่า เพื่อนร่วมลีกสเปน 2-0 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีค่าตัวรวมกันถึง 364 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,000 ล้านบาท) กลายเป็น 11 ผู้เล่นชุดแพงที่สุดในโลกไปแล้ว
  • ลุ้น!ซีเอเอสตัดสินอุทธรณ์ซัวเรซวันพฤหัสฯนี้
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมงับ บาร์เซโลน่า เตรียมลุ้นใจตุ้มๆ ต่อมๆ กับการอุทธรณ์โทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกิจกรรมลูกหนัง 4 เดือน เมื่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา ยันตัดสินคดีวันพฤหัสบดีนี้ ในเวลาราว 2 ทุ่มของประเทศไทย
  • ม่วงวางแผมคว้าเคดิร่าหากต้องเสียกัวดราโด้
    "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" ของ สเปน ลือ ฟิออเรนติน่า วางแผนเสริมทัพล่วงหน้า ถ้าหาก ฮวน กัวดราโด้ ปีกโคลอมเบีย ย้ายไป บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหวังเอาเงินค่าตัวไปซื้อ ซามี่ เคดิร่า มาคุมเกมกลางสนาม แม้อาจติดอุปสรรคค่าเหนื่อยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »