ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โอซา แวง" ความเร่าร้อนที่เพิ่มดีกรีรุนแรงถึงขีดสุด!

"โอซา แวง" ความเร่าร้อนที่เพิ่มดีกรีรุนแรงถึงขีดสุด!

Posted 15/08/2014 by FHM

 

ไม่ว่าเธอจะกลับมาเป็นแบบให้เรากี่ครั้ง เราก็ยังปลื้มเธอ "โอซา แวง" นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ จะมาเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชายไทยอีกหน

 

เรารู้จักเธอครั้งแรกในฐานะนางแบบสุดเอ็กซ์ ตามมาด้วยการเป็นนักแสดงมากฝีมือ และล่าสุดเธอรับหน้าที่ Judge ให้กับรายการ Supermodel Me แต่ไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนรูปแบบการทำงานไปมากแค่ไหน เธอก็ยังเป็นผู้หญิงที่อยู่ในใจเราเสมอ ก็นางเล่นสวยไม่สร่าง เซ็กซี่ไม่หยุดนี่หน่า!!!

 

ถ่ายแบบกับ FHM มากี่ครั้งแล้วเนี่ย คุณจำได้ไหม?
เกือบ 10 ครั้งแล้ว 10 ปีแล้วนะ ปกแรกที่สิงคโปร์ตอนอายุประมาณ 20 แต่ถ้า FHM ไทย น่าจะ 5 ครั้งได้แล้ว คิดว่านะ

 

ครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อนยังไง?
ครั้งนี้แตกต่างมาก เพราะโลเคชั่นสวยกว่าทุกที ทะเลสวยมาก เซ็ตแรกถ่ายบนเรือใช่ไหม แล้วก็ที่ชายหาด คอนเซ็ปต์ต่างไป เห็นวิวที่สวยๆ ของไทยเยอะกว่า

 

ตัวคุณล่ะ แตกต่างจากครั้งก่อนอย่างไรบ้าง?
ฉันรู้สึกว่า ยิ่งอายุมากขึ้น ก็ยิ่งรู้สึกมั่นใจกับรูปร่างตัวเองมากขึ้น แล้วก็เรียนรู้ที่จะยอมรับในรูปร่างตัวเองมากขึ้น ยิ่งอายุมากก็ยิ่งรู้สึกเซ็กซี่ขึ้น

 

อัพเดตชีวิตหน่อย เป็นอย่างไรบ้างตอนนี้?
ตอนนี้ยุ่งมาก มี Supermodel Me ปีที่แล้วถ่ายที่ฮ่องกง 6 สัปดาห์ แล้วก็มีถ่ายหนัง ซึ่งถ่ายเสร็จไป ตอนนี้ก็เตรียมพร้อมสำหรับ Supermodel Me ซีซั่น 5 (คุณเล่นหนังเรื่องอะไรนะ?) หนังผีเรื่อง The Room เล่นเป็นภรรยาในปี 1920 ในบ้านเก่าๆ ถ่ายที่กาญจนบุรี หนังพีเรียดผี

 

กลัวผีไหม?
กลัวผีมาก (ลากเสียงยาว) มากๆ (หัวเราะ)

 

คุณมีธุรกิจส่วนตัวหรือยัง?
มีธุรกิจกับเวย์ ไทเทเนียม และนานา ร้านตัดผม Never Say Cutz ที่รามคำแหง แล้วก็มีเว็บออนไลน์ที่แอลเอ ขายเสื้อผ้าจากดีไซเนอร์ไทย

 

คุณวางแผนไว้หรือยังว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่? 
อีกนาน (ลากเสียงยาว) ไม่มีแฟน จะแต่งงานได้ไง ฉันไม่มีแผน เพราะถ้าคาดหวังมากไปก็ไม่มีความสุข สบายๆ ดีกว่า แต่อยากมีลูกนะ

 

ตอนนี้โสดสนิทหรือมีคนคุยอยู่ สารภาพมาซะดีๆ?
เป็นโสดไม่ได้หมายความว่าไม่มีเดตนะ ฉันมีเดต แต่ไม่มีแฟน คือถ้าไม่มีเดตเลยมันน่าเบื่อไป ไม่มีอะไรทำ มันต้องลองค้นหาดู

 

คราวที่แล้วคุณบอกเราว่า ไม่รู้ว่าสเปกผู้ชายที่ชอบเป็นยังไง แล้วตอนนี้รู้หรือยัง?
ยังไม่รู้นะ เปลี่ยนไปตลอดเวลาน่ะ แต่ที่สำคัญมากคือ แฟนหรือสามีของฉันต้องเข้ากับครอบครัวของฉันได้ ฉันสนิทกับพ่อและแม่มาก ผู้ชายคนนั้นต้องให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ และเขาต้องอยากมีลูกด้วย

 

มีแฟนกับโสด คุณชอบสถานะไหนมากกว่ากัน?
โสดมา 5 ปีแล้วนะ เป็นอิสระมาก แต่เป็นอิสระมากไปมันก็ไม่ได้ คิดว่าถ้าเจอใครตอนนี้ก็ต้องปรับตัวมาก ปรับนิสัย เปิดใจรับใครสักคนนะคะ แต่รู้เลยว่าตัวเองต้องปรับหลายอย่างมาก แล้วเรื่องการเดินทางก็ต้องน้อยลงด้วย แต่ชอบที่จะเป็นอิสระนะ ตอนนี้ก็คบกับตัวเองอยู่ค่ะ

 

หลายคนจะไม่เชื่อในความรักอีกเลย เมื่อผ่านประสบการณ์อกหักอย่างรุนแรงมาแล้ว... คุณเป็นแบบนั้นไหม?
ไม่เลย ไม่ยอมแพ้เรื่องความรัก แต่ฉันรู้ว่าฉันอยากได้อะไรจากความรัก ฉันเรียนรู้ที่จะรักยังไง หรืออะไรที่ไม่อยากรัก เรียนรู้ความรักที่แตกต่าง โสดมา 5 ปีแล้ว ได้รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่จากความรัก

 

เรียนรู้ว่า?
ไม่เอาแบดบอย จริงๆ แล้วก็ไม่อยากคบใครในวงการบันเทิง คิดว่าไม่ดี ไม่มีเวลาส่วนตัว เป็นคนดัง ใครๆ ก็รู้ว่าเราทำอะไร เคยลองแล้ว จากประสบการณ์นั้นบอกได้เลยว่า มันยากมากสำหรับคนสองคนที่วงการบันเทิง ชีวิตของฉันไม่ธรรมดา ฉันเลยต้องการที่จะอยู่กับคนที่ธรรมดาดีกว่า

 

มองความรักแตกต่างจากเดิมอย่างไร?
ใช่ แน่นอน เพราะตอนนี้อายุมากขึ้น เลยคาดหวังอะไรที่แตกต่างไป เมื่อก่อนคาดหวังมากจากคนที่คบด้วย แต่ตอนนี้หลังจากโสดมา 5 ปี ก็ได้เรียนรู้ว่า คาดหวังน้อยลงเท่าไร ก็ได้รับมากขึ้นเท่านั้น 

 

เรียนรู้จากคนที่แล้วใช่ไหม?
ใช่ เรียนรู้ทุกอย่างจากอดีต ไม่ใช่จากคนๆ เดียวนะ แต่จากหลายๆ คน อย่างที่บอกว่าโสด แต่ยังออกเดตอยู่เพราะเราต้องเรียนรู้จากผู้คนที่แตกต่างเหล่านั้น บางคนก็ดีกับเรา บางคนก็ร้ายกับเรา ฉันเคยทำผิด และก็มีคนทำผิดกับฉัน แต่ไม่ใช่จากคนคนเดียว มันจากอดีตทั้งหมด ฉันเองก็ไม่ใช่คนเพอร์เฟ็กต์ มันยังมีสิ่งที่ฉันต้องแก้ไขอยู่ แต่อดีตทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้นนะ

 

คุณเป็นผู้หญิงที่หนุ่ม FHM หมายปอง แล้วผู้ชายสไตล์ FHM ใช่อย่างที่คุณต้องการไหม
ฉันไม่ได้มองว่าเพลย์บอยเป็นเรื่องไม่ดี เพราะเพลย์บอยเปลี่ยนได้นะ คนเราเปลี่ยนกันได้ ทุกคนไม่เหมือนกัน ชอบอะไรต่างกัน เป็นแบดบอยก็ไม่ได้หมายความว่าจะเลวเหมือนกันหมด เขาอาจจะแบดในแบบที่ต่างกันก็ได้ ก็ไม่ผิดที่จะให้โอกาสเขา? ผู้หญิงชอบรองเท้า ชอบกระเป๋า ผู้ชายชอบโอกาส? ใช่ไหม มันก็เป็นแบบนั้น

 

คุณมีวิธีดูแลรูปร่างยังไง?
มีเทรนเนอร์ค่ะ เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวที่จะมาดูแลให้ที่บ้าน อย่างน้อย 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละหนึ่งชั่วโมงครึ่ง แล้วก็สอนว่าอะไรควรกินอะไรไม่ควรกิน

 

ถ้าหนุ่มที่มาจีบคุณนิสัยตรงใจทุกอย่าง แต่เขาเตี้ย ล่ำ ดำ เหม็น คุณจะโอเคไหม?
เตี้ย ล่ำ ดำ ไม่เป็นไรค่ะ แต่เหม็นไม่ได้ (หัวเราะ) จริงๆ เหม็นไม่ได้ หลายคนคงคิดว่าฉันชอบผู้ชายหล่อใช่ไหม? ไม่ใช่นะ หลายคนที่เดตด้วย ไม่หล่อนะ แต่เหม็นเป็นปัญหาใหญ่ มันเป็นเรื่องความสะอาดส่วนตัว 

 

ต้องเหมือนคุณไหม ถึงจะได้ใจคุณไปครอง? 
ไม่ ไม่ต้อง ไม่ต้องการใครเหมือนฉัน เพราะไม่สมดุล คือเรื่องที่เราอ่อน เขาควรแข็ง เรื่องที่เขาอ่อน เราก็ควรแข็ง แต่อย่างน้อยก็คือสนุกไปกับเรื่องเดียวกัน สนใจเรื่องเดียวกัน แต่เรื่องนิสัยส่วนตัวไม่ต้องเหมือนกันก็ได้

 

ถ้าเลือกได้เพียงข้อเดียว คุณอยากให้เขามีอะไรที่เหมือนคุณ? 
อยากได้คนที่ใจเย็น นิ่งๆ เพราะตัวเองเป็นคนไฮเปอร์มาก ห่วงนั่นห่วงนี้ คิดมาก งานฉันก็เครียด เลยอยากได้คนที่ใจเย็นๆ แล้วก็อยากได้คนที่ทำให้เรารู้สึกได้ว่าเราเป็นคนเดียวสำหรับเขา อยากรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงของเขาน่ะ เป็นรักแท้ที่สุดในชีวิตเขา

 

ถามจริงเหอะ คุณมีแฟนมากี่คนแล้ว? 
จริงๆ ก็ไม่เยอะนะ คิดว่ามีแค่คนเดียวที่รู้สึกรักจริงๆ คือตัวเองเป็นคนโชคร้ายเรื่องความรักนะ มีช่วงเวลาที่ลำบากในการตามหาความรัก

 

พอจะบอกได้ไหมว่าประทับใจวิธีการจีบของหนุ่มชาติไหน? 
ชอบคนจีนแบบสิงคโปร์ ฮ่องกง ดูแลดี เป็นสุภาพบุรุษ... เมื่อก่อนไม่ชอบฝรั่งนะ แต่ตอนนี้เปิดมากขึ้น แต่ไม่มีสเปก ใครก็ได้

 

แล้วถ้าจะถามเรื่องความแซบล่ะ คุณพอจะบอกได้ไหม? 
ถามจริงๆ เหรอเนี่ย เรื่องเซ็กซ์เนี่ยนะ ไม่บอกดีกว่า (หัวเราะ) พอเราอายุมากขึ้น เรื่องเซ็กซ์ก็เป็นเรื่องส่วนตัวมากขึ้น มันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า อายุมากขึ้น เราก็รู้ใช่ไหมว่าเราต้องการอะไร และไม่ต้องการอะไร มันเป็นเรื่องของเคมีต่อกันมากกว่า 

 

‘รูปหล่อ’ กับ ‘ปากหวาน’ คุณจะเลือกให้แฟนของคุณมีคุณสมบัติข้อไหน?
รูปหล่อกับปากหวาน มาด้วยกันนี่แย่มาก เลือกไม่ได้ (ถ้าต้องเลือก) เลือกรูปหล่อดีกว่า ปากหวานไม่เอา เพราะปากหวานก็แค่คำพูด ไม่มีการแสดงออก รูปหล่อยังสามารถอ่อนหวานได้

 

คุณมาเมืองไทยครั้งนี้จะอยู่ยาวแค่ไหน? 
จริงๆ อยู่ไทยมา 7 ปีแล้วนะ

 

เคยคิดที่จะมาลงหลักปักฐานอยู่ที่นี่เลยไหม?
ฉันใช้เวลาที่นี่มากกว่าที่อื่นนะ ก็เริ่มรู้สึกว่าไทยเป็นเหมือนบ้านแล้วนะ สิ่งที่ดีสำหรับเมืองไทยก็คือ ที่นี่ยอมรับฉัน ซึ่งแปลกใจมาก เพราะตอนที่ย้ายมาทำงานที่ไทยแรกๆ ฉันไม่รู้ว่าจะทำงานได้หรือเปล่า ฉันไม่ใช่คนไทย ไม่พูดภาษาไทย แต่ฉันได้รับโอกาสเยอะมาก มากจนบางครั้งอยากร้องไห้ เพราะรู้สึกดีมากที่คนไทยดีกับฉันมาก ไม่มีที่ไหนในโลกที่ฉันเดินทางไป แล้วผู้คนจะมีความจริงใจมากอย่างนี้ ถ้าฉันทำผิดพลาดใช่ไหม พวกเขาจะให้อภัย อย่างฉันพูดไทยไม่ได้ก็ยังพยายามจะพูด แทนที่เขาจะหัวเราะเยาะฉัน พวกเขากลับชมแล้วก็ช่วยให้ฉันเรียนรู้เพิ่มขึ้น เวลาที่รู้สึกไม่ดีหรือเครียด ฉันก็คิดว่า ฉันได้รับโอกาสเหล่านี้ ทั้งที่ฉันไม่ใช่คนไทยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นฉันต้องรู้สึกขอบคุณ ซาบซึ้งซิ

 

ถึงกับเรียนภาษาไทยเลยใช่ไหม?
พยายามเรียนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ยากเพราะเดินทางบ่อย แล้วฉันก็พูดหลายภาษามาก อังกฤษ สวีดิช จีน แล้วตอนนี้ก็เรียนภาษาไทย ทุกครั้งที่เดินทางก็เลยต้องสวิทช์ มันก็ยากนะ แต่ก็พยายามอยู่

 

ทำไมถึงต้องเรียนภาษาไทยล่ะ?
เรียนเพื่อทำงานในวงการ อย่างน้อยก็ต้องพยายามพูดให้ได้

 

คำถามสุดท้าย คุณเข็ดกับหนุ่มไทยไหม?
ไม่นะ หลังจากความรักคราวที่แล้ว ก็ทำให้เรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ใช่ไหม ไม่มีข่าวเลย เพราะอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวมาก จะเป็นไทย จีน หรือฝรั่ง อะไรก็ได้เลย ฉันจะปิดปากเรื่องความรัก เพราะมันคือชีวิตของฉัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริส หุ่นเพรียวลม โน้มตัวโชว์อึ๋ม
    สวยแซบขึ้นทุกวันสำหรับ คริส หอวัง นักแสดงสาวหุ่นเพรียวลมหนึ่งในสาวจากแก๊งนางฟ้าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมั่นสุดโต่งคนหนึ่งของวงการ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งกายที่สาวฮอตอย่างนางไม่เคยตกเทรนด์ แต่หุ่นบางๆ นมพอดีไม้พอดีมืออย่างหล่อนใส่ชุดอะไรก็ดูดีทั้งนั้น ขนาดใส่เกาะอกพร้อมโน้มตัวโชว์เต้าก็ยังดูสวยมากกว่าจะดูน่าเกลียด ด้วยบุคลิกสวย เริ่ด เชิด เป็นเอกลักษณ์อย่างนี้ ทำให้นางได้รับบทเป็นอุไรวรรณ ในละครเพื่อนรักเพื่อนริษยา ค่ายโพลีพลัส ซึ่งบทนี้จะแรงสะดี้ดสะดิ้งแค่ไหน ต้องติดตาม แต่ที่แน่ๆ สาวมั่นอย่างนางเต็มที่ไม่มีกั๊กแน่นอน
  • โอว์แซ่บมั่ก''เอมมี่''บินหาผัวอวดนมบิ๊กเบ้อเร่อ
    ได้เวลาสาวเซ็กซี่อารมณ์ดี "เอมมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ บินลัดฟ้าเอานมใหญ่ๆๆๆ ไปอวดหวานใจ และไปเบิร์ดเดย์ "ฮาเวิร์ด หวัง" ที่ประเทศไต้หวันแล้ว
  • ซี๊ดซ๊าดริมเวที!!''คิมฮานึล”โก่งก้น ..แหกวินอ้าซ่าซิวมงกุฏ''มิสเซ็กซี่แบ็ค”
    เรียกว่าเป็นการประกวดที่ยั่วน้ำลาย เพราะมันฉีกแนวและไม่ธรรมดาจริงๆคะคุณขา สำหรับเวที “2014 มิสเซ็กซี่แบ็ค” 2014 Miss Sexy Back ที่ดูเหมือนกับว่าจะเน้นความงาม ลีลา ของบั้นท้ายเป็นพิกัดใหญ่เรียกว่างานนี้บั้นท้ายสาวๆ ตลอดจนด้านหลังของสาวๆต้องชวนเสียวเข้าวิน ฟิต แอนด์ เฟิร์ม จริงๆ ถึงจะแทงข้างหลังทะลุเบ้าตาและหัวใจกรรมการ
  • ''ชัญญ่า'' ออร่าเจิดจรัส
    เจอะทีไรก็เป็นต้องสะดุดตาหยุดมองที่เธอทุกครั้ง สำหรับแม่สาวลูกครึ่งพราวเสน่ห์ ''ชัญญ่า ทามาดะ'' ที่ล่าสุดเจอะตัวในงานอีเวนต์วันก่อนที่สาวเจ้าสวมชุดเกาะอกสีขาวมาร่วมงาน ออร่าก็จับยิ่งกว่าใคร เรื่องหัวใจยังไงไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ เธอเป็นหนึ่งสาวที่ผู้ชายคลั่งไคล้มากที่สุดคนหนึ่งเลยล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »