ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กคว้าเบนท์เนอร์เสริมหอก

โวล์ฟสบวร์กคว้าเบนท์เนอร์เสริมหอก

Posted 16/08/2014 by siamsport

 

นิคลาส เบนท์เนอร์ อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ได้สังกัดใหม่เรียบร้อย เมื่อตกลงโยกซบ โวล์ฟสบวร์ก แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ "ปืนใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เฟาเอลแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คว้าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก "ทีวี2" สถานนีโทรทัศน์กีฬาของประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก หมดสัญญากับ "ปืนใหญ่" หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ โดยเคยเจรจากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากติดเรื่องค่าเหนื่อย อย่างไรก็ตาม โวล์ฟสบวร์ก ตัดสินใจต่ออายุอาชีพค้าแข้งให้กับกองหน้าวัย 26 ปี ในที่สุด

ทั้งนี้ เบนท์เนอร์ เล่นให้ทีมชาติเดนมาร์กไปแล้ว 59 นัด ทำได้ 24 ประตู ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก ให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมพรีเมียร์ลีกก่อนเปิดซีซั่น
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 กำลังจะได้ฤกษ์เปิดฉากในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้แล้ว และก่อนที่จะเริ่มโรมรันฟันตูฟาดแข้งกัน เราจะมาวิเคราะห์ทั้ง 20 ทีมในซีซั่นนี้ว่าแต่ละสโมสรมีความแข็งแกร่ง และมีโอกาสที่จะเข้าป้ายคว้าแชมป์หรือตกชั้นแค่ไหน
  • ซีทีเอชจับมือช่อง3ยิงสดพรีเมียร์ลีกจัดเต็ม23แมตซ์
    บ.ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแต่เพียงผู้เดียวบนแผ่นดินไทย ได้มีการเปิดตัวผนึกกำลังกับพันธมิตร สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 จะเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่จะร่วมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 อย่างเป็นการ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
  • ปรับตัวได้แล้ว! โอซิลน้อมรับคำวิจารณ์ขอทำผลงานแหล่มกว่าปีก่อน
    จอมทัพชุดแชมป์โลกของไอ้ปืนใหญ่ ออกมายอมรับเสียงตำหนิติเตียนต่างๆโดยไม่มีข้อโต้แย้ง พร้อมยืนยันว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีกว่าเดิมแน่นอนในซีซั่นนี้
  • 11ตัวจริงชุดขาวแพงที่สุด-เปแอสเช-สิงห์ตามติด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง เมื่อทัพตัวจริงที่ชนะ เซบีย่า เพื่อนร่วมลีกสเปน 2-0 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีค่าตัวรวมกันถึง 364 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,000 ล้านบาท) กลายเป็น 11 ผู้เล่นชุดแพงที่สุดในโลกไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »