ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแทกติ่งเสียว 360 องศา ''ปิ๋ม-ซีโฟร์''แหกขาโชว์ท่าเด็ด!!!

กระแทกติ่งเสียว 360 องศา ''ปิ๋ม-ซีโฟร์''แหกขาโชว์ท่าเด็ด!!!

Posted 16/08/2014 by siamdara

     

 

       ปลุกใจเสือป่าด้วยคลิปซ้อมเต้นสุดสยิว ของลูกทุ่งสาวขาแด๊นซ์ "ปิ๋ม-ซีโฟร์" ที่เพิ่งถูกโพสต์ลงในยูทูปเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงแต่ปรากฎว่าคลิป!!ดังกล่าว ได้ถูกแชร์ ออกไปอย่างรวดเร็ว แต่เท่าที่ดูจากคลิปแล้วนั้น จะเห็นได้ว่า เป็นคลิปเด็ดที่ทำขึ้นมาเพื่อที่จะโปรโมทอาหารเสริม ที่ช่วยทำให้หุ่นฟิตไม่อ้วน ซึ่งเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าตัวนี้



คลิปปิ๋ม ซีโฟร์ เต้น! แหกโค้ง กระเด้าพื้น สุดฟิน!


        มัน เด็ดสะระติ่งก็ตรง คิดว่าเป็นการโชว์ซ้อมเต้นโชว์สเตปทั่วไป เพราะตัวเธอเองเป็นครูสอนเต้นอยู่แล้ว แต่พอได้ดูคลิป..โอ้ มาย ก๊อด ท่าเต้นของเธอช่างไม่ธรรมดา แต่ละท่าสยิวติ่ง เสียจริงๆ โดยเฉพาะท่านอนก้มหน้ากับพื้นแล้วเต้นกระแทกไปกลับพื้นแบบรัวๆตามจังหวะ เล่นเอาคนดูหายใจแทบไม่ทัน เพราะมันดูแรง เหมือนกำลังทำกิจกรรมบนเตียง  อย่างไงอย่างงั้น บวกกับชุดที่สวมใส ก็สั้นรัดติ้ว เข้าวินเข้าไปในแก้มก้น เห็นผิวเนียนขาวจั๊ว เต็มสองลูกตา พาให้หัวใจสั่น ไม่รู้ว่านี่คือท่าเต้นสเตปอะไร เพราะมันทั้ง แหก ทั้งอ้า หมุนรอบทิศแบบ 360 องศา แถมบางท่าก็แอ่นลำตัวเสียจนโค้ง เห็นโคกแบบเบาๆ

        แหม..อยาก รู้จริงๆว่านาง จะซ้อมเต้น ไปโชว์ที่งานไหน เพราะหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ แค่ดูในคลิปนี้ ก็ ฟิน! เลือดกำเดาพุ่งกระฉูด ความดันพุ่งปรี๊ด..ปรี๊ด กันเป็นแถว นี่ถ้าไม่บอกจะไม่รู้เลยว่าอายุอานามขุ่นพี่ปิ๋ม ปาเข้าหลักสี่ ไปแล้ว ยังเป๊ะเว่อร์ แซ่บลื๊ม!!!

        งานนี้นุ่งสั้นคันหูต้องหลีกทางให้นางจริงๆ แต่อยากจิรู้จังว่าเต้นเสร็จ มันระบมมั๊ยนะ??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว! เลดี้ กาก้า โชว์แฟชั่นชุดสวย ที่สนามบินนาริตะ ญี่ปุ่น
    ศิลปินตัวแม่อย่าง เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ได้เดินทางถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นแล้วในวันที่ 13 ส.ค. ท่ามกลางแฟนคลับจำนวนมากมาต้อนรับ และขึ้นชื่อว่า เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) คงไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังกับเสื้อผ้าสุดสวย ซึ่งในรอบนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมกัน
  • อุต๊ะ! ดาราไซส์มินิ ออกงานแป๊บเดียวอกสะบึม
    ก็ออกงานทั้งที ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ งานอีเว้นท์ หรือสวยเริ่ดๆ เดินพรมแดง ดาราสาวก็ขอเสริมความมั่นใจซะหน่อย ด้วยเทคนิคลับเฉพาะของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการโกย ดัน หรือสวมชุดเปิดเปลือยโชว์เซ็กซี่นิดๆ แบบให้รู้ว่าถึงขนาดตัวหนูจะไซส์มินิ แต่ของแท้แม่ให้มา ณ จุดๆ นั้นก็มีกับเค้าเหมือนกันนะจ๊ะ มาดูกันดีกว่าว่าดาราสาวคนไหนที่เวลาออกงาน ทำเอาเราถึงกับต้องร้องว่าอู้ววววหน้าอกหน้าใจเธอก็สะบึมไม่น้อยนะเนี่ย...
  • "เมลิสซ่า" มาพร้อมความบะลั่กกั้ก มหึมา!
    เมลิสซ่า สาวน้อยอกอิ่มจากเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้หลงใหลในนิยายรักอีโรติก เธอจะมาอวดความบะลั่กกั้กให้คุณคลั่งเมื่อได้เห็นแบบวับๆ แวมๆ พอลุ้น
  • หือแรงส์อะ''หยก''ปรี๊ดบ้างด่าคนกันเองออกสื่อ
    ช่วงนี้มีแต่งข่าวแรงๆ ปรี๊ดแตกของดาราบ้านเรา ล่าสุดถึงคิวนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่วิกหมอชิต "หยก"ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เมื่อเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "youthunyagun"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »