ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์พิชญ์'' อโหสิ ''สารวัตรโจ้'' ไม่ขอเอ่ยถึง พร้อมให้อภัย ''แอน'' คนโพสต์ใส่ร้าย ขู่อีก2 สาวมือดีหากไม่ออกขอโทษ ฟ้องแน่!!

''เมย์พิชญ์'' อโหสิ ''สารวัตรโจ้'' ไม่ขอเอ่ยถึง พร้อมให้อภัย ''แอน'' คนโพสต์ใส่ร้าย ขู่อีก2 สาวมือดีหากไม่ออกขอโทษ ฟ้องแน่!!

Posted 16/08/2014 by siamdara

 

       หลังจากที่ซูฉีเมืองไทยสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ของขึ้น!! ไม่หลับไม่นอน ลุกขึ้นมาอัพอินสตาแกรมตอนกลางดึก(14 สิงหาคม)โพสต์ชี้แจงเรื่องราวที่สาวนิรนามโพสต์เฟซบุ๊กแฉ"เมย์"ว่าปอกลอก สูบเงินสูบทอง ทั้งรถหรู นาฬิกาเรือนละล้าน และกระเป๋าแพงๆ จากสารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล และบรรดาไฮโซที่เข้ามาจีบ ทำเอา"เมย์" ปรี๊ดบานปลาย ปาระเบิดบึ้ม!!"โจ้" งัดข้อความที่ฝ่ายชายมาง้อขอคืนดีโพสต์แฉและปะฉะด่าจนฉาวกระฉ่อนกันไปตามที่ สยามดาราได้นำเสนอ

        แต่ในเวลากลาววันวันเดียวกันสาวนิรนาม เจ้าของเฟซบุ๊คที่โพสต์พาดพิงแฉสาวเซ็กซี่ก็โผล่อัพเฟซบุ๊คโพสต์ข้อความ"ขอ โทษ สำนึกผิด ที่พูดพาดพิงด้วยข้อความทำให้เมย์และสารวัตรโจ้เกิดความผิดใจกัน  และทำให้สาวเซ็กซี่เสียหาย พร้อมกับยืนยันสารวัตรโจ้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวใดๆในเรื่องนี้ " ซึ่งในเวลาต่อมาสาวเมย์นำมาอัพโพสต์ในไอจีพร้อมอัพข้อความ"ให้อภัย"!!และลบ โพสต์ที่สาดน้ำลายปะ ฉะ ด่าทั้งสาวนิรนามคนดังกล่าวรวมถึงอดีตแฟนออก

        แต่ อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครเชื่อว่าสาวนิรนามคนดังกล่าวไม่มีเจตนาร้ายกับสาวเมย์อยู่ดี อีกทั้งงงๆ ว่าเธอเป็นใคร?? มีความบาดหมางใจอะไรกับ"เมย์"หรือเปล่า??

        โดย ในช่วงค่ำวาน(14 สิงหาคม) สยามดาราได้ตามติดกระแซะถามสัมภาษณ์พี่สาวคนสนิทอย่าง"หนิง"ปณิตา ธรรมวัฒนะ  ซึ่งเป็นผู้ที่กุมความลับของสาว"เมย์" ซึ่ง"หนิง"เผยว่าตนรู้ตัวแล้วว่าใครเป็นคนทำ และตอนนี้ก็เจอตัวแล้ว ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนหนุ่มโจ้นั่นเอง

        ล่าสุดวันนี้(15 สิงหาคม)ซูฉีเมืองไทย"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร ได้ปรากฏตัวในงานอีเว้นท์แบบที่สื่อฯไม่ทันตั้งตัวเลย พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวสุดฉาวเป็นครั้งแรกว่า เมย์ไม่อยากมีเรื่องกับใคร ที่โพตส์ออกไปเพราะทนไม่ไหวจริงๆ เราเป็นลูกมีพ่อมีแม่จึงขอทวงศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงคืนค่ะ แต่เรื่องทั้งหมดจบแล้ว "คุณแอน"ได้ออกมาขอโทษแล้ว ไม่มีการฟ้องร้องกันค่ะ เมย์ให้อภัยและยืนยันว่าเมย์ไม่มีผู้ชายคนไหนมาเลี้ยงทั้งนั้น ท้าถ้าใครมีหลักฐานให้เอาออกมาเลย รถพอร์ชก็ของเมย์เป็นคนผ่อนเอง และส่วนบุคคลปริศนาอีก 2 คนที่โพสต์ข้อความให้ร้ายสาวเมย์ด้วยนั้น นักแสดงสาวลั่นให้เวลาถึงสี่โมงเย็นวันพรุ่งนี้ ถ้าใครไม่ขึ้นข้อความขอโทษจะดำเนินการฟ้องร้องทันที!!!

        เมื่อ ผู้สื่อข่าวถามถึง"สารวัตรโจ้"สาวเมย์บอก ไม่ขอเอ่ยชื่อ วอนขอจบเรื่องของผู้ชายคนนี้ เมย์อโหสิกรรมให้ ในเมื่อเราแต่งงานกันไม่ได้ ก็ขออย่ามาทำร้ายกันเลย ของทุกอย่างที่เขาให้มา เมย์คืนให้เขาไปหมดแล้ว นาฬิกาที่เขาซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดก็ให้คืนแล้ว แต่เขาไม่เอาคืนเอง ซึ่งเมย์ก็จะนำไปขายแล้วจะเอาเงินคืนเขาส่วนหนึ่ง อีกส่วนจะเอาไปทำบุญมูลนิธิคนตาบอดค่ะ

        ซึ่งหลังจากเกิด เรื่องหลายคนที่เป็นห่วงสภาพจิตใจกลัวสาวแม่จะเหงา ก็ช่วยกันส่งเสียงเชียร์สาวเมย์ ให้กลับมารีเทิร์นรักกับกิ๊กเก่าอย่างไฮโซ"ปาล์ม"ฐณส หงส์สนันท์ ซึ่งสาวเมย์ก็บอกว่า ปาล์มเป็นเพื่อนที่ดีมาก เมย์ยังไม่พร้อมคืนดีตามแรงเชียร์ ขอให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่าค่ะ

        สยามดาราขอจัดเต็มจัดแน่นนำคำสัมภาษณ์ของซูฉีเมย์ที่เปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวข่าวฉาวนี้มาอัพแอนด์แชร์ตามนี้...

        สื่อ : ให้ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดก่อน

        เมย์ :
เมย์ไม่ได้อยากมีเรื่องมีราวกับใคร เราเป็นมนุษย์คนนึงพอโดนกระทำบ่อยๆ ก็ทนไม่ไหว อะไรที่ไม่เป็นความจริงเราก็ควรออกมาชี้แจงบ้าง เมย์เป็นลูกผู้หญิงขอทวงศักดิ์ศรีของความเป็นลูกผู้หญิงที่มีคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็มีหน้าที่การงานที่มั่นคง คุณพ่อก็รับราชการมีตำแหน่งมีเกียรติ ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกหรือเขียนอะไรที่ไม่เป็นความจริงแบบนี้ ซึ่งตอนนี้มันก็จบแล้วเพราะทางฝ่ายผู้หญิงที่ชื่อคุณแอนซึ่งเป็นแฟนกับ เพื่อนของคนนั้น(สารวัตรโจ้) ได้ขอโทษเมย์มาแล้ว ในส่วนของคนที่เริ่มเขาขอโทษแล้วเมย์ก็ให้อภัย แต่ยังมีผู้หญิงอีก 2 คนหลักๆ ที่เขียนพาดพิงถึงเมย์แย่มาก คือคนที่ใช้ชื่อว่า Cherry Pink กับอีกคนที่เขียนว่าพี่ชายเขาเคยเลี้ยงดูเมย์แต่เมย์จำชื่อเขาไม่ได้ ทั้งหมดนี้ทำให้คนเข้าใจเมย์ผิด คือเมย์เป็นคนบริสุทธิ์ใจ ในชีวิตมีคนเลี้ยงเมย์อยู่ 2 คนคือคุณพ่อกับคุณแม่ นอกนั้นไม่เคยมีผู้ชายคนไหนเลี้ยงเมย์เลย ถ้าใครเคยเลี้ยงเมย์เอาหลักฐานมาเลยเพราะเมย์บริสุทธิ์ใจและเมย์กล้า แต่คุณกล้าเผชิญหน้ากับเมย์ไหม ถ้าบอกว่าเคยเลี้ยงเมย์ การที่เขียนว่าเมย์ได้เคแมน เอาจริงๆ เคแมนเคยให้เหรอ คนไหนเคยให้ ในชีวิตเมย์ไม่เคยขับเคแมนค่ะ รถพอร์ชเคยขับรุ่นเดียวคือบอกซ์เตอร์ตอนที่เมย์คบกับคุณไพรด์ แล้วก็ยืนยันอีกครั้งว่าซื้อด้วยเงินของตัวเอง มีหลักฐานการผ่อนไฟแนนซ์ทุกเดือนซึ่งตอนนี้หมดไปแล้วและขายไปแล้วด้วย ท้ายที่สุดก็ขอใช้ความเป็นลูกที่เกิดมาในครอบครัวของนักกฎหมาย ประเทศนี้มีกฎหมาย การที่คุณเขียนโดยที่ใส่ร้ายป้ายสีให้คนอื่นถือว่าผิดกฎหมายนะคะ เข้าข่ายหมิ่นประมาท ตอนนี้เมย์คงไม่ฟ้องร้องคุณแอนเพราะเขาได้ขอโทษแล้ว แต่อีก 2 คนที่เหลือเมย์จะให้เวลาถึง 4 โมงเย็นของวันพรุ่งนี้(16ส.ค.) ถ้าใครยังไม่ได้ชึ้นเฟซบุ๊กขอโทษ เมย์ก็จะไปที่สถานีตำรวจและลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ส่วนเรื่องของผู้ชายคนนั้น(สารวัตรโจ้)ก็อยากให้จบ ขออโหสิกรรม ให้อภัย แล้วก็ขอให้เราจากกันด้วยดี อย่ามาทำร้ายกันลับหลังแบบนี้อีกเลย แล้วกับเรื่องของเขาเมย์ไม่ขอรับรู้อีก เมย์ขอบคุณทุกคนที่รักและให้กำลังใจเมย์มาตลอด เมย์ไม่ได้อยากมีเรื่องอื้อฉาวแบบนี้เกิดขึ้น ขอให้ทุกคนเลิกพูดถึงเรื่องนี้ เลิกพูดถึงผู้ชายคนนี้ เรื่องการจะกลับมาคบมาแต่งงานกันเป็นไปไม่ได้แล้วค่ะ แต่ในอนาคตจะเป็นเพื่อนกันได้หรือเปล่าก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้เมย์ขอจบแต่เพียงเท่านี้ ขออย่ามายุ่งกับเมย์อีก อย่าทำร้ายเมย์อีก อย่าเข้าไปที่บ้านพ่อแม่เมย์อีก อย่าไปกดกริ่งแล้วเข้าไปร้องไห้กับแม่เมย์อีกเพราะเมย์เป็นห่วงครอบครัวค่ะ เราต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ขอจบแค่นี้ขอไม่พูดอะไรแล้วค่ะ"

        สื่อ : ตอนแรกเหมือนจะคุยกับสารวัตรโจ้ได้ดี อยู่ๆ มันมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการแฉกัน

        เมย์ :
ตอนที่เราคบกันมันก็มีสิ่งดีๆ กัน แต่วันที่เราไม่ได้คบกันแล้วก็เหมือนหน้ามือเป็นหลังมือ คือเมย์ได้รับสิ่งที่มากระทบกับตัวเองเยอะ มีคนไปพูดเยอะว่าเมย์ไปหลอกเอาเงินเขา เมย์เป็นคนใจร้าย พูดแม้กระทั่งว่าวันที่เขามาขอแต่งงานหาว่าเมย์เป็นคนเซ็ตมันขึ้นมา ถ้าใครข้องใจขอให้ติดต่อคุณวินบัดดี้แล้วถามดูว่าใครเป็นเซ็ตเรื่องนี้ขึ้น มา เพื่อนเมย์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กลับกลายเป็นหาว่าเพื่อนเมย์เป็นตัวตั้งตัวตีเป็นคนสร้างเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะเมย์อยากแต่งงาน ทุกสิ่งทุกอย่างกลายเป็นความผิดของเมย์หมดเลย บอกเลยว่าเมย์ไม่ได้ไปจีบเขานะคะ แล้วทุกวันนี้ที่เราไปกันไม่ได้มันเป็นเพราะอะไรเขาก็รู้อยู่แก่ใจ เพราะฉะนั้นเมย์ไม่อยากจะไปทำอะไรอีกแล้ว ตอนนี้เมย์ก็รู้ว่าเขาก็แย่ ก็สงสารเขาเหมือนกัน เอาเป็นว่าท้ายที่สุดใครทำอะไรไว้ก็จะได้รับแบบนั้น ตอนนี้เมย์จบแล้วอย่าให้เมย์ต้องขุดอะไรออกมาอีกเลยเพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่าง มีหลักฐานหมด เมย์ไม่ได้ทำอะไรผิด ตอนนี้ของทุกอย่างที่เขาให้มาเองก็คืนไปหมดแล้ว แม้กระทั้งนาฬิกาอันนั้น ของทุกอย่างที่เค้าเคยให้เมย์มา เราเอาคืนไปหมดแล้ว แม้กระทั่งนาฬิกาเรือนนั้น วันที่เราเลิกกัน เมย์ไปกับพี่"หนิง-ปณิตา" ,"เป้ย-ปานวาด"และคุณป๊อบสามีเป้ย ,"ครีม-เปรมสิณี"และแฟนของเค้า เราเอาของที่ควรจะคืนเขาเอาไปคืนเขาหมดแล้ว รวมทั้งนาฬิกา เป็นเขาที่ถือกล่องนาฬิการ้องไห้ แล้วมายัดใส่มือ"เป้ย-ปานวาด"แล้วก็บอกว่าผมให้สิ่งนี้เขาเป็นของขวัญวัน เกิด ให้ด้วยความรักความจริงใจ จะเลิกกันยังไงก็ขอให้เก็บไว้ นี่คือสิ่งที่เราได้รับตรงนี้ ฉะนั้นต่อจากนี้ อย่าเที่ยวเอาไปพูดว่าเราอยากได้นั่นได้นี่ ไปขอหรือไปโกงเขามาเราไม่เคยมีความคิดที่จะไปปอกลอกใคร เมย์อายุ30กว่าแล้ว เมย์อยากแต่งงาน ถ้าผู้ชายคนนั้นเพรียบพร้อมต่อหน้าและดีจริงๆเมย์ไม่มีทางที่จะปล่อยเค้าไป เมย์แต่งแน่นอน เมย์ไม่ได้แฮปปี้กับการที่มายืนอยู่ตรงนี้ แล้วก็บอกว่าตอนนี้ความรักมันจบแล้วก็มาสาดโคลนใส่กัน เมย์ไม่มีความสุขกับการที่ต้องมายืนตรงนี้นะคะ ขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้จริงๆ ขออย่ามาอะไรกันอีกเลย เก็บสิ่งดีๆที่มีกันไว้ดีกว่า ในเมื่อตอนนี้นาฬิกาเรือนนั้นเขาไม่ต้องการเอาไป เมย์ก็ปรึกษากับเพื่อนๆแล้วว่าจะเอานาฬิกาเรือนนั้นไปขาย จะเอาเงินส่วนหนึ่งคืนเขา อีกส่วนหนึ่งขออนุญาตเอาเงินไปบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ หนึ่งในนั้นก็จะมีมูลนิธิคนตาบอด"

        สื่อ : เห็น"ปาล์ม"ฐณส หงส์สนันท์ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจด้วย

        เมย์ :
ปาล์มคือคนที่จิตใจดี เขาไม่เคยว่าอะไรเมย์เลย เมย์รู้สึกนะว่าเค้าก็เจ็บ ที่เราเลิกกับเขาไม่นานแล้วก็ไปคบกับอีกคนนึง ถึงเขาจะไม่เคยว่า ไม่เคยพูดอะไรเลย เมย์ก็รู้ว่าเขาเจ็บ ฉะนั้นตอนนี้หลายคนอยากจะให้เมย์กับปาล์มกลับมาคืนดีกัน คือเมย์ยังไม่มีความรู้สึกว่าเราจะต้องกลับมาคืนดีกันหรือสปาร์คถ่านไฟเก่า มันไม่มีตรงนั้น ฉะนั้นเมย์กับเขายังไงก็ดูแลกันไปตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าเมย์จะมีแฟนคนใหม่ หรือเขาจะมีแฟนคนใหม่ เราก็จะมีสิ่งดีๆให้กันตลอดไป เรื่องจะกลับมาคืนดีกันมั้ย ให้มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้มันยังไม่มีฟิวนั้น เมย์รู้สึกไม่ดีถ้าเมย์กลับไปคบกับเขา แล้วอยู่ๆเมย์ก็ไปเจอคนที่เมย์รู้สึกใช่ แล้วเมย์ก็ทิ้งเค้าไปแต่งงานอีกอย่างนั้นมันทำให้เมย์ทำร้ายเขา และครอบครัวของเขาที่ดีกับเมย์ ฉะนั้นเมย์ขอไม่ทำดีกว่า ให้มันมีความรู้สึกดีๆอย่างนี้แหละ วันไหนที่มันจะดีกันจริง เดี๋ยวเมย์จะบอกอีกที แต่วันนี้ขอเป็นแบบนี้ดีกว่าค่ะ ก็ดีใจที่ปาล์มให้กำลังใจเมย์ ไม่ใช่แค่ปาล์มนะคะ พี่เอก คุณไพรด์ ให้กำลังใจเมย์ เพื่อนๆทุกคนที่รักให้กำลังใจเมย์ พ่อแม่ก็ให้กำลังใจเมย์ พ่อโทรมาบอกว่าพ่อรักหนู พ่อเลี้ยงหนูมา รู้ว่าหนูเป็นคนยังไง(น้ำตาคลอ) เมย์อยู่ตรงนี้มา10กว่าปีแล้วเนอะ เมย์คิดว่าทุกคนรู้ว่าเมย์เป็นคนยังไงเมย์ไม่เคยอยากได้ของของใคร(เสียง สั่น) ทุกวันนี้เมย์มาเปิดอาหารร้านนี้ เมย์มีตังค์ เมย์มีปัญญาซื้อของเอง ใครที่อยากจะให้ ให้เพราะเป็นของขวัญวันเกิด จะให้ก็ให้ ถ้าอยากได้คืนบอกกันดีๆ อย่ามาใส่ร้ายกันแบบนี้ เมย์ไม่ชอบ

        สื่อ : ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่หนักที่สุดที่เคยเจอมาเลยไหม

        เมย์ :
หนักที่สุดมั้ยไม่รู้ แต่ก็ขออย่าให้ได้เจออะไรที่หนักกว่านี้อีกเลย(หัวเราะ) สภาพจิตใจตอนนี้ดีค่ะ เมย์แข็งแรงเร็ว เพราะคนรักเมย์เยอะ เมย์มีเพื่อนที่ดีเยอะมาก ทุกคนเป็นกัลยาณมิตรที่ดีของเมย์ วันนั้นทุกคนยอมทิ้งสามีทิ้งลูก มาเคาะที่คอนโดเมย์ตลอดเวลา จนเมย์คิดจะทำสมุดเยี่ยมอยู่แล้ว ขอบคุณทุกคนที่รักเมย์ และเชื่อในตัวเมย์นะคะ เมย์จะไม่ทำให้ใครผิดหวัง จะไม่ให้ใครมาแฉอะไรโง่ๆ แล้วก็ไม่เป็นความจริงอีก เมย์มีศักดิ์ศรีและมีหลักฐาน เมย์มีประจักษ์พยาน เมย์สู้เขาได้ค่ะ

        สื่อ : ตั้งแต่มีเรื่องสารวัตรโจ้ติดต่อมาบ้างไหม

        เมย์ :
ตั้งแต่มีเรื่อง เมย์บล็อกทุกอย่างของเขาหมดแล้ว เค้าก็จะมีติดต่อมาทางผู้จัดการ เค้าถามว่า ไม่สงสารเขาบ้างเลยเหรอ เมย์ก็สงสารเขาค่ะ เมย์เชื่อว่าใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น เราอย่าไปตอกย้ำหรืออะไรใครเลย ปล่อยให้เขามีที่ยืนของเขาบ้าง ตัวเมย์เองก็แข็งแรงพอที่จะเดินต่อไป ขอให้เรื่องนี้จบนะค่ะ

        หมดทุกข์ หมดโศก หมดคนจัญไรเสียทีนะ"ซูฉีเมย์" สยามดาราขอเป็นกำลังใจให้อีกแรงจ้าาา..


เมย์ เซ็กซี่ขนาดนี้จะโสดได้นานแค่ไหน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »