ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกรักคนใหม่! "มู"ยกคอสต้าเหนือกว่ากุน,ฟัลเกา

ลูกรักคนใหม่! "มู"ยกคอสต้าเหนือกว่ากุน,ฟัลเกา

Posted 17/08/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวโปรตุกีส ยกย่อง ดาวยิงตัวใหม่สิงห์บลูเหนือกว่าสองอดีตดาวยิงตัวท็อปทีมตราหมี

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมโวของเชลซี ซูฮก ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวใหม่ของทีมเหนือกว่า เซร์คิโอ กุน อเกวโร และ ราดาเมล ฟัลเกา

สิงโตน้ำเงินครามจัดการแก้ปัญหาแนวรุกปืนฝืดด้วยการทุ่มเงินดึงดาวยิงทีมชาติสเปนร่วมทัพ และนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังซัลโวไปถึง 4 ประตู ในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

ล่าสุด เดอะ แฮปปี้ วัน ก็ชื่นชมลูกทีมคนใหม่เป็นการใหญ่ พร้อมยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ดีกว่าสองอดีตดาวยิงตัวเก่งของแอตเลติโก มาดริดด้วย

"ผมไม่เคยมองเขาเลยสมัยที่เขาลงเล่นในโปรตุเกส เขาย้ายไปอยู่กับแอตเลติโก และ เซร์คิโอ อเกวโร คือซูเปอร์สตาร์อยู่ที่นั่น ดังนั้นดิเอโก้จึงต้องโดนปล่อยในสัญญายืมตัม" มูรินโญ กล่าว

"จากนั้นพวกเขาซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา และดิเอโก้ก็โดนปล่อยยืมอีกครั้ง เขาอยู่ข้างหลังเหล่านักเตะคนสำคัญเสมอ"

"แต่เมื่อเขามีโอกาสได้กลับสโมสร เขาแสดงให้เห็นว่าเขายอดเยี่ยมกว่าสองกองหน้าก่อนหน้านี้"
"เขามักจะสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมแม้ว่าเขาจะรู้ภาษาอังกฤษเพียง 10 คำก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมพรีเมียร์ลีกก่อนเปิดซีซั่น
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 กำลังจะได้ฤกษ์เปิดฉากในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้แล้ว และก่อนที่จะเริ่มโรมรันฟันตูฟาดแข้งกัน เราจะมาวิเคราะห์ทั้ง 20 ทีมในซีซั่นนี้ว่าแต่ละสโมสรมีความแข็งแกร่ง และมีโอกาสที่จะเข้าป้ายคว้าแชมป์หรือตกชั้นแค่ไหน
  • ซีทีเอชจับมือช่อง3ยิงสดพรีเมียร์ลีกจัดเต็ม23แมตซ์
    บ.ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแต่เพียงผู้เดียวบนแผ่นดินไทย ได้มีการเปิดตัวผนึกกำลังกับพันธมิตร สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 จะเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่จะร่วมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 อย่างเป็นการ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
  • 11ตัวจริงชุดขาวแพงที่สุด-เปแอสเช-สิงห์ตามติด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง เมื่อทัพตัวจริงที่ชนะ เซบีย่า เพื่อนร่วมลีกสเปน 2-0 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีค่าตัวรวมกันถึง 364 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,000 ล้านบาท) กลายเป็น 11 ผู้เล่นชุดแพงที่สุดในโลกไปแล้ว
  • ลือหึ่ง!สิงห์บอกเช็กหาทีมใหม่ได้เลย
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอล ระบุ เชลซี ได้บอกกับ ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าแล้วว่า สามารถย้ายทีมได้ทันที ภายหลัง ติโบต์ กูรก์ตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม จะได้เป็นตัวจริงให้ทีม โดย "สิงห์บลูส์" ตั้งค่าหัวของนายด่านวัย 32 ปี เอาไว้ที่ราว 12 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »