ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ที่สุด!3ประตูจากฟรีคิกในเกมเดียว

ที่สุด!3ประตูจากฟรีคิกในเกมเดียว

Posted 17/08/2014 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นประตูที่เกิดขึ้นในเกมนัดเดียว จากลูกยิงฟรีคิกทั้ง 3 ลูก ในศึกอุ่นเครื่องกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา! ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ กับ โอลิมเปียกอส โดยฝ่ายแรกเป็นผู้ชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งนี้ กาเนอร์ เออร์คิน แบ็กซ้ายชาวตุรกีวัย 25 ปี และ เอ็มเร่ เบโลโซกลู กองกลางชาวไก่งวงวัย 33 ปี

ช่วยกันยิงคนละลูกให้ เฟเนร์บาห์เช่ ออกนำ 2-0 ในนาทีที่ 36 และ 82 ตามลำดับ ก่อน โจเซ่ โฮเลบาส กองหลังชาวกรีซวัย 30 ปี จะมายิงประตูตีไข่แตกได้ในช่วงท้ายเกมครึ่งหลัง ช่วยให้ โอลิมเปียกอส ตามมาเป็น 1-2 แต่ก็ตามไม่ทันจบเกมแพ้ไปด้วยสกอร์ดังกล่าว ต้องบอกว่าฟรีคิกทั้งสามลูกสวยๆ ทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-ร็อบเบน-นอยเออร์เข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ยูฟ่า เปิดโผ 3 นักเตะที่เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปออกมาแล้ว ได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อาร์เยน ร็อบเบน และ มานูเอล นอยเออร์ ขณะที่ดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดโผ ก่อนประกาศผลในวันที่ 28 สิงหาคมนี้
  • 11ตัวจริงชุดขาวแพงที่สุด-เปแอสเช-สิงห์ตามติด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง เมื่อทัพตัวจริงที่ชนะ เซบีย่า เพื่อนร่วมลีกสเปน 2-0 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีค่าตัวรวมกันถึง 364 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,000 ล้านบาท) กลายเป็น 11 ผู้เล่นชุดแพงที่สุดในโลกไปแล้ว
  • ฟูซัดทดเวลา!ผีเปิดรังสอยค้างคาวร่วง2-1
    มารูอาน เฟลไลนี่ ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลา ช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เฉือนชนะ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ไปอย่างสนุก 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ก่อนเปิดซีซั่นใหม่ ฤดูกาล 2014/15 เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลกระชับมิตรวันอังคารที่ 12 สิงหาคม 2557แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - 1 บาเลนเซียสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงอุ่นเกือกเกมสุดท้าย...
  • โด้กดสอง!ราชันเฮ2-0ผงาดซิวซูเปอร์คัพ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มสมราคาแข้งระดับโลก เมื่อจัดการเหมาทำคนเดียวสองประตู ช่วยให้ "แชมป์ยูฟ่า ชปล." เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเอาชนะ "แชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก" เซบีย่า ไปได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 ผงาดซิวถ้วยแชมป์ ซูเปอร์ คัพ 2014 ไปครอง เมื่อวันอังคารที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2014วันอังคารที่ 12 สิงหาคม 2557เรอัล มาดริด (สเปน) 2-0 เซบีย่า (สเปน)สนาม: คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม (คาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »