ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์สเต็ปแหกโค้ง กระแทกพื้น!!!! ''ปิ๋ม''ซีโฟร์ โดนจวก''อีติ๋ม หอยเน่า''

โชว์สเต็ปแหกโค้ง กระแทกพื้น!!!! ''ปิ๋ม''ซีโฟร์ โดนจวก''อีติ๋ม หอยเน่า''

Posted 18/08/2014 by siamdara

 

โดนด่าเละว่อนเน็ตเพียงข้ามคืน สำหรับคลิปโชว์เต้นเสียว จิ๊มิ๊ กระแทกพื้น ของ"ปิ๋ม-ซีโฟร์ นักร้องนักแสดง ครูออกแบบท่าเต้น วัย40ปี ที่โชว์เต้นสยิวเกินงาม ชนิดแบบถึงพริกถึงขิง ทั้งท่าโก่งก้นเป็นกบ กรแทกพื้นไปมา หรือแอ่นหน้า แอ่นหลัง ฉีกทุเรียน เรียกว่าเป็นคลิปเต้นของคนไทยที่ดูวาบหวิวกว่าที่เคยเห็นมา แถมแต่ละท่าชวนคิดถึงภาพกิจกรรมบนเตียงเลยทีเดียว


จากฟีคแบคกระแส คลิปเต้นสยิ๋วอารมณ์นี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ เจ้าตัว ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า "ยอมรับว่ากังวลใจมาก พอมีข่าวออกมา คือเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ ตัวปิ๋มเองเมื่อวานพอมีข่าวลงตั้งใจจะไปซื้อหนังสือมาดู แต่พอเดินไปจะถึงหน้าแผงหนังสือต้องเดินกลับ เพราะแม่ค้าเค้าสะกิดกัน บอกอีนี่ไงๆมาแล้ว พอปิ๋มได้ยินแบบนั้นเดินหันหลังกลับเลย เพราะเค้ากำลังพูดถึงเราอยู่ ทำตัวไม่ถูกนะ

 

ทางด้านกระแสต่อต้านทางโลกโซเชี่ยล อ่านบ้างผ่านๆจากมือถือส่วนตัว โดนกระแสต่อว่า ตำหนิต่างๆนาๆ มีเรียกชื่อปิ๋ม เป็น "อีติ๋ม-หอยเน่า" ก็มี บางคนบอกให้เรียกปิ๋มว่า "วรนุช-ซีโฟร์" (ชื่อสัตว์เลี้อยคลานชนิดนึง) เกี่ยวกับเรื่องนี้ จริงๆปิ๋มคิดนานมากถึงตัดสินใจทำ และปรึกษากราบเรียนผู้ใหญ่ในวงการและผู้จัดละครทุกท่านที่ปิ๋มถ่ายละครอยู่ในตอนนี้ และโดยเฉพาะพี่"ไก่-วรายุท" พี่ไก่บอกว่า ปิ๋มต้องทำงานหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ดูแลลูก ในเมื่อเรามีอาชืพเป็นคนสอนเต้น เราก็ต้องเต้น ถ้าไม่ทำใครจะให้เรากินอีกอย่างเราไม่ใช่เด็กสาวๆ เรารับผิดชอบตัวเองได้แล้ว ปิ๋มได้ยินคำนี้น้ำตาซึมเลย เพราะพี่ไก่ เป็นคนที่ให้โอกาสปิ๋มเสมอในเรื่องของงานแสดง คือที่ปิ๋มออกแบบท่าเต้นแบบนี้ เพราะมีทีมโชว์ ในผับดังผับนึง เค้าจ้างให้ปิ๋มออกแบบท่าเต้น เค้าจะทำโชว์ใหม่ๆให้ลูกค้า เราก็ทำตามโจทย์ที่เค้าให้มา เมื่อคืนนี้นอนไม่หลับ ไม่รู้ว่าอะไรจะเป็นอย่างไร แต่ที่ปิ๋มทำ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ทำเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวเพราะปิ๋มเป็นเสาหลักที่หาเงินคนเดียวเลี้ยงทุกคนในครอบครัว ปิ๋มต้องฝากกราบขอบคุณเพื่อนพี่น้องทั้งในวงการและนอกวงการทุกท่านที่เข้าใจและให้กำลังใจกันมามากมายค่ะ"

 

นานา จิตตัง กล้าทำต้องกล้ายอมรับกระแส นะจ๊ะ ฮึ่บๆๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จุง จูมี" พริตตี้สาวเกาหลี ขาว-หมวย-สวย-เอ็กซ์!
    ภาพเด็ดเซตพิเศษของ "จุง จูมี" พริตตี้สาวสุดเซ็กซี่จากเกาหลีใต้ ที่ไม่มีลงพิมพ์ในห้านิตยสาร FHM แต่คุณจะดูได้จากที่นี่ ที่เดียวในโลก!
  • แอร์บัส ถ่ายแบบ RUSH สาวเซ็กซี่บิ๊กไซด์จัมโบ้
    แอร์บัส สาวร่างเล็กดูบอบบาง แต่สัดส่วนมิได้บางตามตัว ด้วยขนาดบิ๊กไซด์จัมโบ้ 35-24-34 ต้องบอกเลยว่า การโดยสารรถแอร์คันนี้ไม่ธรรมดา เพราะด้วยลีลา และท่วงท่าของเธอที่โฉบเฉี่ยว เฟี้ยวฟ้าว เสมือนดั่งนั่งรถเมล์สาย 8 ที่คุณนั่งแล้ว ต้องเสียวไปตลอดเส้นทาง
  • ''นาฮานา'' หวิวชุดชั้นใน
    ทำเอาร้อนฉ่าทั้งนอกบ้านในบ้าน เมื่อ นา ฮานา หรือชื่อจริง คิม นาฮี เปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนอวดทรวดทรงสะท้านใจที่ซุกซ่อนอยู่ภายในชุดชั้นในสวยเก๋
  • คิดได้ไง''ชมพู่ - เอมี่''ก๊อบปี้''ปุ๋ย -ภรณ์ทิพย์ & ไมเคิล แจ็คสัน''ปาร์ตี้วันเกิดไฮโซ
    เรื่องมาเต็ม จัดเต็ม ยกนิ้วให้สองนาง นางเอก กับ นางงาม "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ที่ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้(15 สิงหาคม) สองนางบุกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์เพื่อนเลิฟ"พลอย" ชวพร เลาหพงศ์ชนะแบบจัดเต็ม เลออลังในธีม"ซุปเปอร์สตาร์ซึ่ง "สาวชม" มาให้มาดอดีตนางงามจักรวาล"ปุ๋ย"ภรณ์ทิพย์ นางรั่วหลุดไม่ห่วงสวย จนอยากเปลี่ยนชื่อเธอว่า"ชม เชิญยิ้ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »