ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระต่าย''เถียงรัวๆๆ''คาสโนว่าวีร์''ช่วยล้างรถที่คอนโดมั่วมั่กๆ

''กระต่าย''เถียงรัวๆๆ''คาสโนว่าวีร์''ช่วยล้างรถที่คอนโดมั่วมั่กๆ

Posted 18/08/2014 by siamdara

 

หลังมีกระแสข่าวเม้าท์ มีตาดีแอบเห็นพระเอกคาสโนว่า "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไปช่วย "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร ดาราสาวเซ็กซี่ล้างรถที่คอนโดฯย่านพระราม 9 จนทำให้เกิดข้อกังขาถึงความสัมพันธ์ทั้งคู่ว่ามากกว่าพี่น้องรึเปล่า? ขึ้นมาอีกยก ซึ่งต่อมาพระเอกชื่อดังของช่อง 7 สี ออกมายืนยันไปแล้วความสัมพันธ์กับอีดตสาวเซ็กซี่แมกซิมเป็นพี่น้องเหมือนเดิม และไม่เคยไปช่วยล้างรถแต่อย่างใด


ความคืบหน้าเรื่องนี้ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 57 "กระต่าย-ทรรศิกา" ที่กำลังมีละครเรื่อง รักแท้นายถึก และสัญญาเมื่อสายัณห์ เป็นฝ่ายออกมาเคลียร์เรื่องนี้ผ่านสยามดาราบ้าง
  

ทั้งนี้ดาราสาวเซ็กซี่ยอมรับว่า รู้สึกงงมากว่ากระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวออกมาได้อย่างไร เป็นไปไม่ได้ที่พระเอกช่อง 7 จะมาช่วยตนล้างรถ เพราะใต้คอนโดฯ ที่พักอยู่ไม่มีคาร์แคร์ และไม่อนุญาติให้ล้างรถด้วย
 

"กระต่ายอย่างงเลยค่ะกับเรื่องนี้ แม่ก็โทรมาถามว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร ก็บอกไปตามความจริงว่า ไม่ใช่อย่างที่มีข่าวออกมาเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าไปลือกันแบบนั้นได้อย่างไร เค้าบอกว่าพี่วีมาช่วยล้างรถด้วย ที่คอนโดไม่มีคาแคร์นะคะ ไม่อนุญาติให้ล้างรถนะ อยากเห็นรูปพี่วีมาล้างรถเหมือนกันค่ะ น่าเป็นการเข้าใจผิดมากกว่าค่ะ"
  

อย่างไรก็ตามกระต่ายยอมรับว่า พระเอกรุ่นพี่เคยมาที่คอนโดฯ จริงแต่นานมากแล้ว และแค่มาส่งหลังจากนัดทานข้าว และปรึกษากันเรื่องงาน และเรื่องเรียนปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งล่าสุดก็เรียนจบแล้วทั้งคู่ เพิ่งซ้อมรับปริญญาไปเมื่อวันก่อน และเตรียมเข้ารับจริงวันที่ 23 สิงหาคมนี้
  

พร้อมกันนี้ดาราสาวเซ็กซี่ยืนยันด้วยว่า ความสัมพันธ์ระหว่าเธอกับวีรภาพไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่าคำว่าพี่น้องอย่างแน่นอน
  

"พี่เขาเคยมาส่งกระต่ายที่หน้าคอนโดฯ ครั้งเดียวค่ะ แต่นานมาแล้ว ตอนนั้นเรานัดเจอกัน กินข้าวกันและก็ปรึกษากันเรื่องงานที่ต้องทำส่งอาจารย์ที่สอนปริญญาโท พอดีกระต่ายไม่ได้เอารถไปพี่เขาก็มาส่งแค่นั้นไม่มีอะไร ตั้งแต่เริ้มเรียนด้วยกันมาประมาณปีครึ่ง จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกัน เมื่อวันที่ซ้อมรับปริญญาก็เจอกันค่ะ ถ่ายรูปเล่นกันตามปกติ เดี๋ยวกวันที่ 23 สิงหาคมนี้ รับจริงก็เจอกันอีก ก็ดีใจนะคะที่เรียนจบพร้อมกัน เพราะช่วงที่เรียนก็การช่วยเหลือโน่นนี่นั่นกันเยอะค่ะ หนูกับพี่วีไม่มีอะไรหรอกค่ะพี่น้องจริงๆ" กระต่ายกล่าวในที่สุด
   

คราวหน้าอย่าเม้าท์ถ่ายรูปมาเล้ยยยย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เซฟฟานี่''ตกใจ''วีรภาพ''ตามจีบ
    หึ่ง ''วีรภาพ'' คาสโนว่าตัวพ่อตามจีบ ทำเอา ''เซฟฟานี่'' มิสทีนไทยแลนด์ 2009 ตกใจ ยันไม่มีอะไรในก่อไผ่และไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่กดดันโดนเม้าท์ขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรัก 7 สี
  • ขนเครื่องเพชรมาเอง!?! ‘คุณนายนุ่น’ เป๊ะออกงาน
    เรียกว่าสวยสง่ากับชุดหรูที่รัดเอวคอด อวดหุ่นสวยเป๊ะมาร่วมงานเปิดแคมเปญ “เดอะ กิฟท์ ออฟ ชายน์” เปิดตัว แพนทีน โปร-วี ใหม่ล่าสุด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่นางเอกรุ่นน้อง “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บัน ที่บางกอกคอนติเนตัล เมื่อวันก่อน ในครั้งนี้เองที่ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี เปิดใจถึงการเตรียมความสวยเป๊ะออกงานแต่ละงานว่า
  • ''กระต่าย''ปลื้ม''วี''ฮีโร่ช่วยชีวิตพาขี่หลังหนีเครื่องไฟไหม้
    ''วี'' โพสต์อินสตาแกรมปลอดภัยดี บอกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เผยเหตุการณ์นาทีระทึกเครื่องบินไถลออกนอกรันเวย์
  • วี วีรภาพ เผยนาทีรอดตายจากแอร์บัส A330
    พระเอกละครชื่อดัง ช่อง 7 สี "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" เผย นาทีระทึก บินไทยกลับจากกวางโจว ไถลนอกรันเวย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »