ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคลั่งเตรียมทุ่ม100ล.ปอนด์สอยดิมาเรีย

ผีคลั่งเตรียมทุ่ม100ล.ปอนด์สอยดิมาเรีย

Posted 18/08/2014 by siamsport

 

บ้าไปแล้ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสู่ขอ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ด้วยการทุ่มเงินรวมกับค่าเหนื่อยสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อมาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลัง "ปีศาจแดง" ยังโชว์ฟอร์มห่วยเหมือนเดิมในนัดเปิดซีซั่นแพ้คารังต่อ สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทำสัญญามูลค่ามหาศาลรวมถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) เพื่อดึง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายตังเก่ง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะนำนักเตะฝีเท้าระดับโลกเข้ามาก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงใน 2 สัปดาห์ข้างเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง หลังทีมเล่นเกมเปิดนัดเปิดฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวังพ่าย สวอนซี ซิตี้ 1-2 คารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา

กุนซือดัตช์อยากได้ผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางและมิดฟิลด์ตัวเปลี่ยนเกมเข้ามา แต่รายงานก็เผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร ยูไนเต็ด ก็พร้อมจะทำทุกทางเพื่อที่จะกระชาก ดิ มาเรีย มาจาก "ราชันชุดขาว" ให้ได้เช่นกัน

เป็นที่เข้าใจกันว่า ทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์ได้ดึงดูดมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนตินา ด้วยการยินดีที่จะให้ค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งจะส่งผลให้การลงทุนของ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้มีมูลค่ามหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ เมื่อรวมกับค่าตัวของเขาที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท)

ปีกตัวจี๊ดเลือดฟ้าขาว รู้ถึงมูลค่าค่าเหนื่อยที่จะได้รับจากทีมแกร่งแดนผู้ดี และเขาก็ได้บอกครอบครัวในทันทีถึงข้อเสนอที่น่าประหลาดใจซึ่งต่างจากทีมคู่แข่งอื่นอย่างลิบลับ รวมไปถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมอภิมหาเศรษฐี ลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วย

ทั้งนี้ ฟาน กัล และ วู้ดเวิร์ด รู้ดีว่าพวกเขาไม่สามารถโน้มน้าว ดิ มาเรีย หรือเป้าหมายอื่นๆ ได้มากนัก หลังทีมไม่ได้ไปโลดแล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ดังนั้นปัจจัยทางด้านการเงินที่พวกเขามีก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะดึงดูดผู้เล่นเข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดตามคำขอ!โด้ทนหนาวเพื่อการกุศล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ตอบรับคำท้าเข้าร่วมกิจกรรมราดน้ำเย็นใส่ตัวของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาทำในสภาพที่อวดหุ่นสุดล่ำจากการใส่กางเกงในตัวเดียวด้วย
  • โด้ทนหนาวเพื่อการกุศล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ตอบรับคำท้าเข้าร่วมกิจกรรมราดน้ำเย็นใส่ตัวของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาทำในสภาพที่อวดหุ่นสุดล่ำจากการใส่กางเกงในตัวเดียวด้วย
  • ทีมแพ้แต่ยังเริงร่า!ชอว์เที่ยวกลางคืนกับเพื่อน
    ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมลงดาบ หลังเขาโดนจับภาพได้ตอนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ทั้งที่ทีมของเขาเพิ่งแพ้ สวอนซี มาหมาดๆ แถมตัวเขาเองยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ด้วย
  • รอลุ้น!เบนาเตียบินมาอังกฤษเตรียมถกย้ายซบผี
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลัง โรม่า ได้เดินทางมาที่เมืองผู้ดี เพื่อทำการเจรจาเรื่องการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »