ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโอเคปล่อยนานี่ให้สปอร์ติ้งสลับขั้วโรโฮ

ผีโอเคปล่อยนานี่ให้สปอร์ติ้งสลับขั้วโรโฮ

Posted 18/08/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินเครื่องเจรจาสอย มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ เข้ารังแบบเต็มสูบ ด้วยการตกลงปล่อย นานี่ ปีกจอมสับ ให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอนในสัญญายืมตัว แถมยินดีจ่ายค่าเหนื่อยส่วนใหญ่ให้อีกต่างหาก

หลังจากไม่มีความคืบหน้าเรื่อง โรโฮ เพราะความขัดแย้งระหว่าง โดเย่น เอเยนต์ที่ถือสิทธิ์ตัวนักเตะ 75 เปอร์เซนต์ กับต้นสังกัดที่ต้องการขายก็ต่อเมื่อพวกเขาได้อย่างต่ำ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,259 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญา ขณะ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายสดแค่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 839 ล้านบาท) และ โดเย่น เคยส่งพนักงานคนหนึ่งไปเจรจากับ สปอร์ติ้ง เพื่อให้ยอมปล่อยปราการหลังชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก วัย 24 ปี โดยแอบอ้างว่าเป็นผู้บริหารจาก แมนฯ ยูไนเต็ด
 

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยืมตัว นานี่ ไปใช้งาน เพราะดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 27 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์พร้อมปล่อยออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยหวังว่าเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาที่จะได้ตัว โรโฮ มาร่วมทีม แม้ นานี่ มีท่าทีไม่ค่อยเต็มใจกลับไปเตะกับสโมสรเก่าของตัวเองสักเท่าไหร่
 

ขณะเดียวกัน โรโฮ ยอมขอโทษสโมสร และแฟนบอล หลังที่ผ่านมาปฏิเสธการร่วมซ้อม เพราะอยากย้ายสังกัดเต็มแก่ จนโดนแบน โดยสัญญาว่ายินดีกลับมาลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตามเดิม รวมถึงขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวเขาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะจุดบอด4ทีมเต็งพรีเมียร์ลีกที่เปิดหัวไม่แจ่ม
    ศีกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ เปิดฉากฟาดแข้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทีมเต็งล่าแชมป์อย่างอาร์เซ น่อล,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง สเปอร์ส ที่สื่อเมืองผู้ดียกให้เป็นทีมสอดแทรก แต่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เป็นที่ประทับใจเท่าไหร่ชนะโดยเฉพาะ"ผีแดง" ถึงขั้นแพ้คารังทำให้เชื่อว่าทั้ง 4 ทีมต้องเสริมทัพอีกเป็นแน่
  • ผีคลั่งเตรียมทุ่ม100ล.ปอนด์สอยดิมาเรีย
    บ้าไปแล้ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสู่ขอ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ด้วยการทุ่มเงินรวมกับค่าเหนื่อยสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อมาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลัง "ปีศาจแดง" ยังโชว์ฟอร์มห่วยเหมือนเดิมในนัดเปิดซีซั่นแพ้คารังต่อ สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ทีมแพ้แต่ยังเริงร่า!ชอว์เที่ยวกลางคืนกับเพื่อน
    ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมลงดาบ หลังเขาโดนจับภาพได้ตอนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ทั้งที่ทีมของเขาเพิ่งแพ้ สวอนซี มาหมาดๆ แถมตัวเขาเองยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ด้วย
  • รอลุ้น!เบนาเตียบินมาอังกฤษเตรียมถกย้ายซบผี
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลัง โรม่า ได้เดินทางมาที่เมืองผู้ดี เพื่อทำการเจรจาเรื่องการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »