ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนแสบ!ล้อหงส์กับฟัลเกา

แฟนปืนแสบ!ล้อหงส์กับฟัลเกา

Posted 19/08/2014 by siamsport

 

การที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ทำให้แฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล ทำการล้อเลียน "หงส์แดง" อย่างหนัก ด้วยการใช้แคมเปญโฆษณาของ พูม่า ให้เป็นประโยชน์ จนกลายเป็นข้อความที่เหมือนกับ ฟัลเกา กำลังเยาะเย้ย ลิเวอร์พูล อยู่ ซึ่งนักเตะคนอื่นๆ ก็โดนล้อไปในทำนองเดียวกัน

แฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำแสบ เมื่อทำให้เกิดประโยคที่ดูเหมือน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวเก่งของ อาแอส โมนาโก กำลังพูดสบประมาท ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกของ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

พูม่า บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดัง กำลังทำการโปรโมต "ฟอร์เอฟเวอร์ ฟาสเตอร์" แคมเปญการโฆษณาอันใหม่ของพวกเขา โดยให้คนที่กดฟอลโล่ว์ทวิตเตอร์ของพวกเขา ทำการทวีตประโยค "#foreverfaster" มาหาพวกเขา ซึ่งคนที่ได้รับเลือกจะได้รับรางวัลเป็นการ์ดพร้อมลายเซ็น และประโยคให้กำลังใจจากนักกีฬาที่เซ็นสัญญากับ พูม่า เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ฟัลเกา ก็เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วย แต่กิจกรรมที่น่าสร้างสรรค์กลายเป็นของเล่นอันน่าสนุกสนานในช่วงเวลาอันรวดเร็ว เมื่อสาวกรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล เปลี่ยนชื่อทวิตเตอร์ของเขาเป็น "ลิเวอร์พูล เป็นพวกไร้สาระ" แล้วส่งข้อความไปเข้าร่วมกิจกรรมของ พูม่า ทันที

ด้วยการที่ตั้งระบบแบบอัตโนมัติเอาไว้ พูม่า เลยส่งการ์ดพร้อมลายเซ็น ฟัลเกา ที่มีข้อความว่า "ไม่เคยหยุดเชื่อ" กลับไปหาเจ้าของทวิตเตอร์ที่เปลี่ยนชื่อไปแล้ว จนกลายเป็นประโยคว่า "ลิเวอร์พูล เป็นพวกไร้สาระ ไม่เคยหยุดเชื่อ" ทันที โดยนี่เกิดขึ้นหลังจากที่ "หงส์แดง" กำลังตกเป็นข่าวว่าสนใจจะคว้าตัวดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียมาเสริมคมนั่นเอง

 นอกจาก ฟัลเกา แล้วนั้น นักกีฬาคนอื่นๆ ก็โดนล้อเลียนเช่นกัน อาทิ ข้อความบนการ์ดของ เชส ฟาเบรกาส ที่กลายเป็นประโยค "ผมแพร่เชื้ออีโบล่า ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ!" และ ของ มาร์โค รอยส์ ที่เป็น "โคเคน ทำไม่ได้แน่ถ้าไม่มีคุณ" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »