ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชกลุ้ม! อิบราเดี้ยงพักยาว 6 สัปดาห์

เปแอสเชกลุ้ม! อิบราเดี้ยงพักยาว 6 สัปดาห์

Posted 19/08/2014 by goal.com

 

ทีมเศรษฐีแห่งลีกแดนน้ำหอม ต้องชวดใช้งานซูเปอร์ซลาตันถึง 6 สัปดาห์ หลังแข้งรายนี้บาดเจ็บที่ช่องท้องจากเกมลีกนัดล่าสุด

ปารีส แซงต์ แชร็กแมง ทีมแกร่งแห่งศึกลีกเอิงฝรั่งเศส ออกแถลงยืนยันว่า พวเขาจะไม่สามารถใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงหมายเลข 1 ของทีมถึง 6 สัปดาห์ หลังจากที่นักเตะรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณช่องท้องจากเกมที่เปิดบ้านเอา ชนะบาสเตีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บดังกล่าว จะทำให้หัวหอกทีมชาติสวีเดนพลาดลงสนามช่วยเปแอสเชอย่างน้อย 5 นัด ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเกมสำคัญที่จะพบ แซงต์ เอเตียน ทีมรองจ่าฝูง ในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ด้วย

"ซลาตัน อิบราฮิโมวิชมีอาการปวดจากการที่กล้ามเนื้อบริเวณใต้ซี่โครงเกิดฉีกขาด ซึ่งจากที่ทีมแพทย์ของเราคาดการณ์คร่าวๆ นั้น เขาจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6 สัปดาห์เลยทีเดียว" แชมป์ลีกแดนน้ำหอมทีมล่าสุด แถลงถึงอาการบาดเจ็บของซูเปอร์ซลาตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rank it Up : 5 ตัวเก็งชิงรองเท้าทองคำ ACL
    ก่อนที่ฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียจะกลับมาระเบิดศึกอีกครั้งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เราขอพาท่านไปพบกับเหล่าดาวยิงผู้ท้าชิงดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ในฤดูกาลนี้
  • ที่สุด!3ประตูจากฟรีคิกในเกมเดียว
    ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นประตูที่เกิดขึ้นในเกมนัดเดียว จากลูกยิงฟรีคิกทั้ง 3 ลูก ในศึกอุ่นเครื่องกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา! ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ กับ โอลิมเปียกอส โดยฝ่ายแรกเป็นผู้ชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งนี้ กาเนอร์ เออร์คิน แบ็กซ้ายชาวตุรกีวัย 25 ปี และ เอ็มเร่ เบโลโซกลู กองกลางชาวไก่งวงวัย 33 ปี
  • โด้-ร็อบเบน-นอยเออร์เข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ยูฟ่า เปิดโผ 3 นักเตะที่เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปออกมาแล้ว ได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อาร์เยน ร็อบเบน และ มานูเอล นอยเออร์ ขณะที่ดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดโผ ก่อนประกาศผลในวันที่ 28 สิงหาคมนี้
  • 11ตัวจริงชุดขาวแพงที่สุด-เปแอสเช-สิงห์ตามติด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง เมื่อทัพตัวจริงที่ชนะ เซบีย่า เพื่อนร่วมลีกสเปน 2-0 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีค่าตัวรวมกันถึง 364 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,000 ล้านบาท) กลายเป็น 11 ผู้เล่นชุดแพงที่สุดในโลกไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »