ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยยันเรือจ่อต่อสัญญาเชโก้เร็วๆนี้

เปเยยันเรือจ่อต่อสัญญาเชโก้เร็วๆนี้

Posted 19/08/2014 by siamsport

 

แฟนสบายใจได้! มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ เอดิน เชโก้ ดาวยิงร่างโย่ง จะต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปแน่นอน ยกดาวยิงบอสเนียนคือผู้เล่นคนสำคัญและทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่กับทีมต่อไปแน่นอน

ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์โซโกวีน่า ย้ายจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 ในยุคของ โรเบร์โต้ มันชินี่ และกลายเป็น 1 ในขุนพลสำคัญของทีมในการคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย เมื่อลั่นสกอร์ใน พรีเมียร์ลีก ไป 46 ประตู จาก 109 เกม แถมยังจ่ายให้ ดาวิด ซิลบา ทำประตูแรกในเกมลีกนัดเปิดซีซั่น 2014-15ที่บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอีกด้วย

กุนซือชาวชิลี กล่าวว่า "เขาทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ดีมากและเป็น 1 ในผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกม เขาทำงานหนักและเอาชนะคู่แข่งในการแย่งลูกกลางอากาศได้หลายครั้ง นี่คือเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขาอย่างแท้จริง"

 "มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผมเลยที่เห็นเขาเล่นได้แบบนั้น เขาทำผลงานได้ดีมากเมื่อซีซั่นที่แล้ว เขาเติบโตขึ้นและเล่นเป็นทีมได้ดีด้วย ผมมีความสุขที่มีเขาอยู่ในทีม นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาจะต่อสัญญาที่นี่ต่อไป เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของทีมเรา แต่อย่างที่ผมย้ำอยู่เสมอ เอดิน ทำผลงานได้ดีตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วเหมือนกับที่เริ่มต้นในตอนนี้ด้วย"

"ผมไม่คิดว่า มันจะลุล่วงร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วหรอก แต่ใช่เขาจะต่อสัญญาใหม่กับทีม เพราะเขาคือผู้เล่นคนสำคัญของเรา เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องมีศูนย์หน้าในทีม 4 คน เพราะเรามีเกมให้ลงสนามมากมายทั้ง 4 รายการ" เปเยกรินี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »