ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพท ณปภา กับแฟชั่นสวยชิคมีสไตล์ ตามแบบฉบับสาวร่างเล็ก

แพท ณปภา กับแฟชั่นสวยชิคมีสไตล์ ตามแบบฉบับสาวร่างเล็ก

Posted 19/08/2014 by kapook

 

แพท ณปภา นางเอกมากคาเรคเตอร์ กับแฟชั่นสวยชิคมีสไตล์ตามแบบฉบับสาวร่างเล็ก ที่ดูยังไงก็เป๊ะอ่ะ !

 

ชั่วโมงนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วสำหรับนักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ที่กำลังมีข่าวดราม่าด้านชีวิตครอบครัวออกมาให้แฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ และตอนนี้ก็มีผลงานละครอีก 2 เรื่องที่กำลังออกอากาศอย่าง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน กับบทนางร้าย มิซาว่า ไอโกะ และ รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย กับบทนางเอกสาว พิมพ์พัชร แหม... เรียกได้ว่ามีทั้งบทนางเอกและนางร้ายในเวลาเดียวกันเลย (อิอิ)

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากฝีมือการแสดงที่มากความสามารถของเธอแล้ว สาวแพทยังมีสไตล์การตัวที่เก๋ไก๋ สวยชิคไม่แพ้ใครอีกด้วย วันนี้กระปุกดอทคอมขอนำแฟชั่นการแต่งตัวสุดชิคของเธอมาอัพเดทให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ขอบอกว่าไม่ว่าเธอจะแต่งลุคไหนก็สวยเป๊ะตลอด ๆ แต่หลังจากชื่นชมความสวยของเธอกันแล้ว ยังไงแฟน ๆ ก็อย่าลืมให้กำลังใจสาวแพทให้สู้ ๆ กันด้วยนะจ๊ะ ^^

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพท ณปภา จ่อขึ้นศาลไกล่เกลี่ยคดีแบ่งสมบัติ
    แพท ณปภา จ่อขึ้นศาลไกล่เกลี่ย คดีพ่อฟ้องแบ่งสมบัติสิ้นเดือนนี้ ทำใจคดียืด เผยอาการแม่ดีขึ้น แต่ยังจำอะไรไม่ได้ ปัดเกาเหลา น้ำฝน พัชรินทร์
  • ไม่ติดใจนางเอกรับเซ้งแฟนเก่า!!''แพท''ยันต่อหน้า''ฝน''
    เรื่องราวชุลมุนวุ่นเลิฟในแวดวงมายายังคงมีให้เม้าท์มอยด์และจับตามองกันมาตลอด อย่างกรณีของนางเอกสาว "พัชรินทร์" ศรีวสุขภิรมย์ ที่เปิดใจแฟนใหม่รวยเว่อร์ชื่อ "เกิ้น" ซึ่ง "เกิ้น" เคยเป็นอดีตกิ๊กของนางเอกสาว"แพท"ณปภา ตันตระกูลมาก่อน
  • ''แพท''หล่ะเพลีย''พ่อ''ลามฟ้อง''แม่''รับท้อจนน้ำตาแตก!!
    หลังนางเอกสาววิกพระราม 4 "แพท" ณปภา ตันตระกูล เผยกับสื่อฯไปก่อนหน้านี้ว่าถูก "พ่อ" บังเกิดเกล้าส่งหมายศาลมาฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูที่สาวแพทไม่ได้ส่งให้ เนื่องจากสาวแพทมีรายจ่ายที่ต้องรักษา "แม่" ที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์เดินไม่ได้ และ "พี่สาว" ที่พิการ ซึ่งค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง
  • ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย “แพท“ ยอมรับ คุณแม่ป่วยอัลไซเมอร์ รับภาระค่าใช้จ่ายเดือนละ 3 แสนบาท
    ต้องบอกว่าตอนนี้ชีวิตของนางเอกสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ยิ่งกว่านิยายดราม่าบางเรื่องเสียอีก เพราะนอกจากจะคุณแม่สุดของเธอจะป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์และพี่สาวร่างกายพิการแล้ว สาวแพทยังต้องแบกรับค่ารักษาและรายจ่ายภายในบ้านตกเดือนละ 3 แสนกว่าบาท อีกทั้งตอนนี้พ่อแท้ ๆ ของเธอก็ยังจะจ่อคิวฟ้องร้องเรียกเอาเงินอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »