ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 1ก.ย.ตลาดปิดส่องเป้าหมายผีซัมเมอร์นี้

1ก.ย.ตลาดปิดส่องเป้าหมายผีซัมเมอร์นี้

Posted 19/08/2014 by siamsport

 
 
หลังจากเปิดซีซั่นด้วย ความปราชัยคาบ้านต่อสวอนซี 1-2 จนสาวกเร้ด อาร์มี่ ออกมารวมตัวกันประท้วงขับไล่ตระกูลเกลเซอร์อีกระรอกโดยยืนยันถ้าซัมเมอร์นี้ ไม่มีสตาร์ดังระดับโลกเดินเข้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเจอการต่อต้านขนานใหญ่อีกระรอกแน่หลังจากตอนนี้เอาแบบเบาๆลงท้าย คอมเมนต์ในโซเชี่ยล ว่า #GlazerOut ตลอดสัปดาห์นี้

โดยตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ตลาดซื้อขายก็จะปิดตัว ลง(ปิด1กันยายน) สื่อเมืองผู้ดีจึงจับตาดูการเสริมทัพของผีแดงเป็นพิเศษพร้อมรวบรวมนักเตะที่ ตกเป็นเป้าหมายของ"ผีแดง" มาให้ดูกันว่ามีใครบ้าง และโอกาสได้ตัวมีมากน้อยแค่ไหน


         มาร์กอส โรโฮ
         สโมสร : สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส)
         ค่าตัว : 16 ล้านปอนด์ - 30 ล้านปอนด์
         ฟาน กัล ต้องการกองหลังมาเสริมทัพเป็นการด่วนหลังจากมองเห็นแล้วว่าที่มี่อยู่ตอนนี้ ยังวางใจไม่ได้ไม่ว่าจะจัดลงเล่นในระบบ 3-5-2 หรือ 4-4-2 ก็ตาม โดยล่าสุดมีข่าวว่าการเซ็นสัญญากับกองหลังอาร์เจนไตน์รายนี้ใกล้เกิดขึ้น เต็มแก่แล้วโดยสนนราคาที่ 16 ล้านปอนด์พร้อมพ่วงอันแดร์สันไปให้ด้วยหนึ่งคน
         โอกาสเป็นจริง : 9/10

         เควิน สตรอทมัน
         สโมสร : โรม่า (อิตาลี)
         ค่าตัว :  25 ล้านปอนด์ - 80 ล้านปอนด์
         มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์เคยเป็นข่าวกับผีมาตั้งแต่ปีที่แล้วแต่ เจ้าตัวเลือกย้ายไปโรม่า และเพิ่งกลับมาลงซ้อมได้หลังจากเจ็บหัวเข่าตั้งแต่เดือนมีนาคมจนชวดลุยบอล โลก ซึ่งฟาน กัลชื่นชอบสตรอทมันเป็นพิเศษและเคยออกตัวว่าสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทัพจริงแต่ ขอติดตามดูฟอร์มและสภาพร่างกายอีกครั้งก่อนเนื่องจากไม่อยากเสี่ยงกับนักเตะ ที่เจ็บจนพักนาน ฉะนั้นหากสตรอทมันจะย้ายเข้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจริงน่าจะเป็นช่วงเดือนมกราคมมากกว่าแต่หากฟานกัลรอไม่ไหวก่อน เส้นตายอาจมีเซอร์ไรส์เพราะทีมยังขาดกองกลางตัดเกมขนานแท้เพียงแต่จะสู้ราคา ได้ขนาไหนเพราะโรม่าไม่อยากขายพร้อมโก่งค่าตัวให้ได้มากที่สุด
         โอกาสเป็นจริง : 7/10

         อังเคล ดิ มาเรีย
         สโมสร : เรอัล มาดริด (สเปน)
         ค่าตัว :  50 ล้านปอนด์
         ดิ มาเรียได้รับการยกย่องว่าเป็นกองกลางริมเส้นที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งและ ฟานกัลเองก็อยากได้มาร่วมทีม แต่การที่เรอัล มาดริดปักป้ายราคามโหฬารประกอบกับคาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันเองว่าต้องการเก็บดาวเตะอาร์เจนไตน์ไว้ใช้งานดังนั้นจึงเป็นเรื่องยาก ที่จะเห็นดิ มาเรียย้ายเข้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
         โอกาสเป็นจริง : 1/10

         ดาลี่ย์ บลินด์
         สโมสร : อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์)
         ค่าตัว : 17 ล้านปอนด์
         หลุยส์ ฟาน กัลชื่นชอบในฝีเท้าของดาวเตะวัย 24 ปีเป็นพิเศษอยู่แล้ว และต้องการได้เจ้าตัวมาร่วมงานในโรงละครแห่งความฝันให้จงได้ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์ชุดคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ บลินด์ เองก็เล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้ง แบ็กซ้าย, เซ็นเตอร์แบ็กฝั่งซ้าย และ มิดฟิลด์ตัวรับ ก็อยากร่วมงานกับฟาน กัลอีกเช่นกันแถมอาแจ็กซ์ก็ยอมรับว่ายากที่จะรั้งตัวไว้ เพียงแต่สื่ออังกฤษยังหวั่นว่าบลินด์ที่สูงเพียง1.80เมตรถือว่าค่อนข้าง เตี้ยกับการเล่นกองหลังซึ่งน่าจะมีปัญหาเมื่อเจอกับสไตล์บอลอังกฤษที่มีเอก ลักษ์เน้นลูกโด่ง
         โอกาสเป็นจริง : 6/10

         บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
         สโมสร : บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
         ค่าตัว : 15 ล้านปอนด์
         ดาวเตะวัย 30 ปี เป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมากกับการพา บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงการช่วยให้ทีมชาติเยอรมันได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ประกอบกับฟาน กัล คือผู้ปลุกปั้นให้เข้าได้แจ้งเกิดในทัพเสือใต้ เลยตกเป็นเป้าหมายของผีแดงโดยปริยาย แต่การที่ระยะหลังเริ่มเจ็บออดๆแอดๆล่าสุดยังมีอาการเดี้ยงบริเวณเข่ารบกวน อีกทั้งเสือใต้เองก็ไม่อยากปล่อยลูกหม้อของทีมหลังจากเพิ่งขาย โทนี่ โครสให้มาดริดและ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์สแปนิชเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าข้างซ้ายฉีกขาดต้องพักยาวอย่างน้อย 7 เดือน จึงเป็นเรื่องยากที่ผีจะได้ตัว
         โอกาสเป็นจริง : 3/10

         อาร์ตูโร่ วิดัล
         สโมสร : ยูเวนตุส (อิตาลี)
         ค่าตัว : 35 ล้านปอนด์
         วิดัลตกเป็นข่าวกับผีแดงมาอย่างต่อเนื่องถึงขึ้นสื่ออิตาลีมีการ ตัดต่อจับใส่ชุดแข่งแมนฯยูไนเต็ดไปแล้วด้วยแต่การที่ยูเวนตุสยืนยันว่าไม่ ขายกองกลางชิลีประกอบกับฟานกัลยังคาใจกับอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่มีมาอย่าง ต่อเนื่อง แม้ว่าทางยูไนเต็ดจะออกมาโต้ว่าไม่ใช่เรื่องจริงแต่สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า นี่คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ดีลวิดัลไม่เกิดขึ้น
         โอกาสเป็นจริง : 1/10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล? โรโฮเผยผ่านวิทยุฝันเป็นจริงย้ายซบผี
    สาวกเร้ดอาร์มีส่อแววได้เห็นแข้งหน้าใหม่ในเร็ววันนี้! เมื่อมีรายงานระบุว่าแนวรับเลือดฟ้าขาวบอกกับวิทยุในบ้านเกิดว่าย้ายซบปีศาจแดงแล้ว
  • อันเชเชื่อราชันชุดปัจจุบันเจ๋งกว่าซีซั่นก่อน
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดชุดปัจจุบันเป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อปีที่แล้ว หลังคว้า 3 แข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ แต่ยืนยัน "ราชันชุดขาว" จะต้องทำงานหนักต่อไป
  • ฉุนอะไร!โด้แจกนิ้วกลางให้ดิมาเรีย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดนจับภาพแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับการเป็นตัวอย่างที่ดีต่อเยาวชนหลังไม่รู้ว่าเป็นเพราะหงุดหงิดที่ตัวเองต้องเป็นลิงไล่บอลหรือเปล่าพอไปแย่งบอลจากดิมาเรียได้เลยแจกนิ้วกลางให้ถึงสองครั้งสองครา...ไปดูคลิปกัน
  • มาต้ารับเปิดซีซั่นแพ้หงส์ขาวสุดผิดหวัง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับการเปิดซีซั่นแพ้คาบ้านต่อ สวอนซี เป็นเรื่องที่สุดผิดหวังสิ้นดี แต่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด และพยายามปรับปรุงเพื่อกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดหลังจากนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »