ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กระต่าย' ฟิต ไม่ตกเทรนด์สาวรักสุขภาพ

'กระต่าย' ฟิต ไม่ตกเทรนด์สาวรักสุขภาพ

Posted 20/08/2014 by สยามบันเทิง

เป็นสาวเซ็กซี่ใจกล้า สำหรับ “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร ที่จะได้เห็นเธอใส่ชุดเซ็กซี่เดินสายออกงานต่างๆ อยู่ประจำ แต่เมื่อส่องไปในไอจี กลับพบว่าเป็นสาวรักสุขภาพ ขยันดูแลรูปร่างอีกคนหนึ่ง เพราะจะเห็นสาวกระต่าย ขยันโพสต์รูปออกกำลังโชว์หน้าท้องให้ได้ชมตลอด แต่ก็ไม่วายแฝงความเซ็กซี่เบาๆ อีกเหมือนเดิม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์''ชมพู่ - ญาญ่า''แอนด์ คนดังร่วมกิจกรรมฮิตเปียกชุ่มปอด!!
    เรียกว่าเป็นกระแสฟีเว่อร์เลยทีเดียว หลังจากที่เหล่าบรรดาคนดังในต่างประเทศได้ออกมาทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge หรือการเอาน้ำแข็งมารดตัวเอง พร้อมกับแฮชแท็ก #IceBucketChallengeTH เพื่อระดมทุนหาเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ ALS ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังในหลากหลายวงการ ที่ร่วมสมทบทุนบริจาค และเอาน้ำแข็งราดรดตัวตามคำท้า และส่งต่อคำท้าไปยังเพื่อนคนอื่นๆ ต่อไป จนทำเอาเหล่าคนดังผู้ใจบุญในเมืองไทยทั้งหลายต่างตอบรับคำท้าและทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge กันเป็นจำนวนมาก อาทิ พิธีกรตัวแม่ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา, ธัญญาเรศ เองตระกูล และ แจ็ค แฟนฉัน" รวมถึงผู้จัดสาวไฟแรง"จ๋า" ยศสินี ณ นคร
  • "แจง จองอึน" ร้อนแรงเป็นไฟ ตามแบบสาวเกาหลี
    ภาพของพริตตี้สาวเกาหลี "แจง จองอึน" เซตนี้เรียกว่าเด็ดจริงๆ แถมยังไม่มีให้เห็นในหน้าหนังสือ FHM อีกด้วย จัดมาเป็นพิเศษเพื่อสาวกออนไลน์โดยเฉพาะ
  • แพท ณปภา กับแฟชั่นสวยชิคมีสไตล์ ตามแบบฉบับสาวร่างเล็ก
    แพท ณปภา นางเอกมากคาเรคเตอร์ กับแฟชั่นสวยชิคมีสไตล์ตามแบบฉบับสาวร่างเล็ก ที่ดูยังไงก็เป๊ะอ่ะ !
  • ''ไอซ์'' อวดโค้งเว้าเร้าใจ
    นี่ก็ถือเป็นเจ้าแม่บิวตี้ แอนด์ เซ็กซี่ได้ตลอดๆ กับสาวมากความสามารถ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่สาวๆ หลายคนยกนิ้วซูฮกให้ว่าเป็นสาวไอดอลเลยทีเดียว เจอตัววันก่อนสาวเจ้าสวมชุดเดรสสีดำยาวมาร่วมงาน แต่ก็ยังแอบมีโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งให้ได้เห็นเป็นพิธี แบบนี้สิ ไม่ผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »