ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชเผยโด้เอ็นหัวเข่าเดี้ยงเตรียมเข้าตรวจ

อันเชเผยโด้เอ็นหัวเข่าเดี้ยงเตรียมเข้าตรวจ

Posted 20/08/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง จะเข้าตรวจ หลังเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยงจากเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ กับ เซบีย่า เมื่อวันอังคาร แต่เชื่อว่านักเตะไม่น่าเจ็บหนักแต่อย่างใด พร้อมชม ฮาเมส โรดริเกซ แข้งใหม่ "ราชันชุดขาว" เล่นได้เยี่ยม หลังประเดิมสนามด้วยการพังประตูให้ทีมได้สำเร็จ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะเข้ารับการตรวจ หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดแรก ที่เสมอกับ เซบีย่า 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเล่นไม่ออกในช่วงครึ่งแรก และถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซ้าย และล่าสุด อันเชลอตติ ได้ออกมาเผยว่า "คริสเตียโน่ รู้สึกเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าซ้ายและรู้สึกติดขัด เราจะตรวจในวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นมันดูเหมือนไม่รุนแรงอะไร"

ครึ่งหลัง ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวใหม่ พังประตูให้กับ เรอัล มาดริด แต่ ราอูล การ์เซีย ก็มาตีเสมอให้ แอต.มาดริด ในช่วงก่อนหมดเวลา และภายหลังการแข่งขัน อันเชลอตติ ก็ออกมาชื่นชมดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย และบรรดาลูกทีมว่าสามารถครองเกมเอาไว้ได้จนหมด

"ฮาเมส โรดริเกซ ทำได้ดีมากๆ และทั้งทีมก็คุมเกมเอาไว้ได้มากขึ้นในครึ่งหลัง ประตูของเขาจะทำให้เขามั่นใจ ผมคิดว่าทีมเล่นได้ดี ด้วยจังหวะที่พิเศษ และควบคุมการเล่นเอาไว้ได้ตลอดทั้งเกม เรากดดันสูงและมิดฟิลด์ 3 คนก็ทำได้ดี แอตเลติโก ได้เปรียบเล็กน้อย แต่เราก็จะทำอย่างดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ในวันศุกร์นี้"

อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้าย และ อันเชลอตติ ก็ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของแข้งอาร์เจนไตน์ หลังจากที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต.มาดริด ยกให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลที่แล้ว

"ดิ มาเรีย คือหนึ่งในนักเตะที่ดีมากๆ แต่ผมคิดว่าเขาลืม คริสเตียโน่ ซึ่งคว้าบัลลงดอร์ และ แกเร็ธ เบล ที่ยิงประตูในลิสบอน ดิ มาเรีย คือนักเตะ เรอัล มาดริด และผมก็จะใช้งานเขาตามที่ผมต้องการ" อันเชลอตติ กล่าว

กุนซือชาวอิตาลี ยังเผยอีกว่า เขาตัดสินใจแล้วว่าใครคือผู้รักษาประตูมือ 1 ของ เรอัล มาดริด สำหรับฤดูกาลนี้ หลัง อิเกร์ กาซิยาส โดยวิจารณ์อีกครั้งจากจังหวะที่เสียประตูให้ แอต.มาดริด

 "อิเกร์ ไม่มีโอกาสได้ทำอะไรในสถานการณ์นั้น เพราะเขามีผู้เล่นอีกคนอยู่ตรงหน้า ความผิดพลาดคือคนที่อยู่ตรงเสาแรก ผมตัดสินใจแล้วว่าใครจะเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของผมในฤดูกาลนี้ แต่ผมจะไม่บอกว่าใคร" อันเชลอตติ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เคดิร่ากระสันซบเสือใต้
    สื่อดังระดับโลกปูด ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กระสันสุดๆ ที่จะย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้กำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ เชลซี เช่นกันก็ตาม
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 1-1 แอต.มาดริด (สเปน)
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนใหม่ของเรอัล มาดริด ประเดิมสนามให้ทีม ในช่วงครึ่งเวลาหลังก่อนจะทำประตูให้ทีมเป็นฝ่ายออกนำ แต่ท้ายสุดโดน แอต.มาดริด ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม เสมอกันไป 1-1 ต้องไปตัดสินกันในนัดที่สองที่บ้านของทีมตราหมี ในการแข่งขันฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ฮาเมสประเดิมยิง!ราชันพลาดถูกตราหมีตีเจ๊า1-1
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนใหม่ของเรอัล มาดริด ประเดิมสนามให้ทีม ในช่วงครึ่งเวลาหลังก่อนจะทำประตูให้ทีมเป็นฝ่ายออกนำ แต่ท้ายสุดโดน แอต.มาดริด ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม เสมอกันไป 1-1 ต้องไปตัดสินกันในนัดที่สองที่บ้านของทีมตราหมี ในการแข่งขันฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • คอลลีมอร์ท้าเนฟหาหลักฐานเคยพุ่งล้ม
    สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ท้า แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาหลักฐานมาโชว์ให้ได้ว่าเขาเคยพุ่งล้มในเกมพรีเมียร์ลีก และหากหาได้จริงๆ จะยอมเลิกจัดรายการวิทยุไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »