ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฉซะเลย!บิ๊กตราหมีเผยรอยส์เคยปัดซบผี

แฉซะเลย!บิ๊กตราหมีเผยรอยส์เคยปัดซบผี

Posted 20/08/2014 by siamsport

 

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอต. มาดริด อ้าง มาร์โค รอยส์ แข้งสตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ เคยบอกปัดข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปัดข่าว "ตราหมี" เตรียมทาบซื้อเจ้าตัว

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ รอยส์ มาตลอดช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ "ตราหมี" ก็ถูกนำไปเกี่ยวโยงกับสตาร์ทีมชาติเยอรมันวัย 25 ปี เช่นกัน กระนั้นล่าลุด เซเรโซ่ ออกมาสยบข่าวลือเรื่องที่ แอต. มาดริด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอไปทาบซื้อ รอยส์ จาก ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย พร้อมกับแย้มว่า ตัวนักเตะเคยปัดข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

"ผมไม่รู้นะว่า ข่าวลือเกี่ยวกับ มาร์โค รอยส์ มันมาจากไหน เขาเป็นนักเตะที่เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วสำหรับเรา ลองดูสิ เขาเคยได้รับข้อเสนอเงินก้อนโตจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ไม่ไป เพราะฉะนั้นเราคงไม่ได้เซ็นสัญญากับเขาด้วยช้อเสนอที่น้อยกว่าหรอก" บอสใหญ่ แอต. มาดริด กล่าว

 ทั้งนี้ รอยส์ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองกัปตันทีม "เสือเหลือง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชเผยโด้เอ็นหัวเข่าเดี้ยงเตรียมเข้าตรวจ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง จะเข้าตรวจ หลังเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยงจากเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ กับ เซบีย่า เมื่อวันอังคาร แต่เชื่อว่านักเตะไม่น่าเจ็บหนักแต่อย่างใด พร้อมชม ฮาเมส โรดริเกซ แข้งใหม่ "ราชันชุดขาว" เล่นได้เยี่ยม หลังประเดิมสนามด้วยการพังประตูให้ทีมได้สำเร็จ
  • ปูด!เคดิร่ากระสันซบเสือใต้
    สื่อดังระดับโลกปูด ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กระสันสุดๆ ที่จะย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้กำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ เชลซี เช่นกันก็ตาม
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 1-1 แอต.มาดริด (สเปน)
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนใหม่ของเรอัล มาดริด ประเดิมสนามให้ทีม ในช่วงครึ่งเวลาหลังก่อนจะทำประตูให้ทีมเป็นฝ่ายออกนำ แต่ท้ายสุดโดน แอต.มาดริด ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม เสมอกันไป 1-1 ต้องไปตัดสินกันในนัดที่สองที่บ้านของทีมตราหมี ในการแข่งขันฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • มาแล้วจ้า!โรโฮถึงอังกฤษจ่อตรวจร่างกายก่อนซบผี
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้มาถึงเมืองผู้ดีแล้ว เพื่อเตรียมดำเนินขั้นตอนสำหรับการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทั้ง 2 ทีมโอเคเรื่องค่าตัวได้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »