ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บลืม ปู ไปรยา อัพรูปนุ่งชั้นใน

แซ่บลืม ปู ไปรยา อัพรูปนุ่งชั้นใน

Posted 20/08/2014 by mthai

 

แอบส่อง ig นางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ครั้งนี้...ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เมื่อนางมั่นเกินร้อยกับหุ่นเป๊ะเวอร์!! สวมชุดชั้นในโพสต์ท่าเบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันไป บอกเลยว่าทุกรูปทุกชุดสวยเซ็กซี่และแซ่บ!!! โดนใจเจ้จริงๆ แหม่..นอกจากหุ่นจะเพอร์เฟ็กซ์แล้ว สังเกตดีๆ จะเห็นว่าช่วงนี้หน้าตา สาวปู ดูสวยใสอิ่มเอิบสมกับสเตตัสที่กำลังอินเลิฟสุดๆ กับหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ เลยทีเดียวเชียว...

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปู' โต้ฟิตหุ่น ไม่ได้ไปโอลิมปิก แค่ขอสะโพก
    นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ฟิตออกกำลังกายอย่างหนักจนเจอแซว จะออกกำลังกายไปแข่งโอลิมปิก เจ้าตัวขำก๊าก พร้อมเผยสัดส่วนปั้นได้ ทั้งเอวและสะโพก ที่ได้ดังใจ เอว 23 นิ้ว สะโพกดินระเบิด 38 นิ้ว
  • ปู ไปรยา เตรียมแขวนเต้า ขอเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี
    พึ่งถ่ายแบบลงให้นิตยสารLips ฉลองครบรอบ15 ปี ไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว "ปู ไปรยา" แต่ภาพที่ออกมาดูสวยแบบเบ๊าเบาไม่เซ็กซี่อย่างที่ทุกๆคนคาดหวัง ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวปู เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า รอเวลาอีกสักแป๊ป เพราะตอนนี้กำลังเร่งฟิตหุ่นอย่างหนักหน่วง และควบคุมอาหารโดยนักโภชนาการ ซึ่งสาวปูยังบอกอีกว่างานนี้ทำเพื่อเตรียมถ่ายเซ็กซี่ให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง จะเป็นการเซ็กซี่ที่สุดหรือเปล่านั้นยังบอกอะไรไม่ได้ ส่วนด้านหวานใจหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" จะว่ายังไงนั้นไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสาวปูทิ้งท้ายไว้ว่าขอทำเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี ต่อจากนั้นคงไม่มีแล้ว พร้อมทั้งถามถึงเรื่องน้องชายสุดหล่อ "เปรม อเล็กซานเดอร์ ซิมมอนด์ส" ที่โตขึ้นแล้วฉายแววสุดๆ แต่ไม่รู้จะมีแววเข้ามาเฉิดฉายในวงการเหมือนพี่สาวหรือเปล่า งานนี้สาวปูเลยเผยให้ฟังว่า.....
  • ปู ขยันฟิตหุ่น เซ็กซี่แต่พองาม
    ช่างเป็นสาวสวยที่รักสุขภาพจริงจริ๊ง สำหรับ ปู ไปรยา สาวสวยเซ็กซี่หวานใจ โน้ต วิเศษ ที่แม้จะทำงานหามรุ่งหามค่ำแต่เรื่องสุขภาพนางไม่เคยปล่อยปละละเลย ต่อให้ยุ่งแค่ไหนนางก็จะแบ่งเวลาไปออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ก้นงอน นมเด้งอยู่ตลอดเวลา
  • ''ปู''ปัดซื้อคอนโด 100 ล.แข่งว่าที่สะไภ้ใหญ่''ชมพู่'' ชี้โพรงอย่าคิดมั่กจุฟ ''โน้ต'' แค่เซอร์ไพรส์ HBD
    หลังเกิดภาวะเขย่าตึก 7 สี กับข่าวที่ว่าวิก 3 สี ทุ่ม 20 ล้านทึ้ง "ปู"ไปรยา" สวนดอกไม้ ลุนเบิร์กข้ามวิก แต่นางเอกไม่เซย์เยส ก็มีข่าวตามมาว่า ช่อง 7 ทุ่มบ้างด้วยการเพิ่มค่าตัวให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »