ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวโพสต์ภาพเซ็กส์ในห้องน้ำ รพ. สุดอล่างฉ่าง

สาวโพสต์ภาพเซ็กส์ในห้องน้ำ รพ. สุดอล่างฉ่าง

Posted 20/08/2014 by kapook

 

ฉาว ! สาวโพสต์เชิญชวนดูภาพเซ็กส์ในห้องน้ำ รพ. สุดอล่างฉ่าง ชาวเน็ตร้องหน่วยงานเกี่ยวข้องจัดการ


เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพอนาจารจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างชื่อตัวเองว่า "น้องโบ" ปล่อยภาพตัวอย่างของคลิปในห้องน้ำของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคกลาง จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


สำหรับภาพดังกล่าว เผยให้เห็นภาพหญิงสาวกำลังอยู่ในห้องน้ำกับชายหนุ่มอีกคนในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ โดยฝ่ายหญิงมีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือซ้าย พร้อมกับมีการระบุข้อความด้วยว่า "สนใจดูคลิปโบแสดงเองใน vip ทักแชทเลยค่ะ คลิปใหม่ลงกลุ่มแล้วจัดเต็ม พร้อมสายน้ำเกลือ โบจิง ไม่ได้หลอก หนุ่ม ๆๆๆ ท่านใดสนใจดู รูปของโบแบบเต็มตา+คลิปโบแสดงเองทักแชทเลยค่ะ vip จัดเต็ม มีจิงแสดงจิงไม่โกหกค่ะ"


หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ปรากฏว่ามีชายหนุ่มมากมายเข้ามาโพสต์ข้อความเชิงชู้สาวต่อท้ายเป็นจำนวนมาก ขณะที่บางรายตำหนิว่าไม่เหมาะสมและยังเข้าข่ายผิดกฎหมายด้วย พร้อมกับเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าจัดการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บลืม ปู ไปรยา อัพรูปนุ่งชั้นใน
    แอบส่อง ig นางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ครั้งนี้...ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เมื่อนางมั่นเกินร้อยกับหุ่นเป๊ะเวอร์!! สวมชุดชั้นในโพสต์ท่าเบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันไป บอกเลยว่าทุกรูปทุกชุดสวยเซ็กซี่และแซ่บ!!! โดนใจเจ้จริงๆ แหม่..นอกจากหุ่นจะเพอร์เฟ็กซ์แล้ว สังเกตดีๆ จะเห็นว่าช่วงนี้หน้าตา สาวปู ดูสวยใสอิ่มเอิบสมกับสเตตัสที่กำลังอินเลิฟสุดๆ กับหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ เลยทีเดียวเชียว...
  • 'กระต่าย' ฟิต ไม่ตกเทรนด์สาวรักสุขภาพ
    เป็นสาวเซ็กซี่ใจกล้า สำหรับ “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร ที่จะได้เห็นเธอใส่ชุดเซ็กซี่เดินสายออกงานต่างๆ อยู่ประจำ แต่เมื่อส่องไปในไอจี กลับพบว่าเป็นสาวรักสุขภาพ ขยันดูแลรูปร่างอีกคนหนึ่ง เพราะจะเห็นสาวกระต่าย ขยันโพสต์รูปออกกำลังโชว์หน้าท้องให้ได้ชมตลอด แต่ก็ไม่วายแฝงความเซ็กซี่เบาๆ อีกเหมือนเดิม
  • ซุปตาร์''ชมพู่ - ญาญ่า''แอนด์ คนดังร่วมกิจกรรมฮิตเปียกชุ่มปอด!!
    เรียกว่าเป็นกระแสฟีเว่อร์เลยทีเดียว หลังจากที่เหล่าบรรดาคนดังในต่างประเทศได้ออกมาทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge หรือการเอาน้ำแข็งมารดตัวเอง พร้อมกับแฮชแท็ก #IceBucketChallengeTH เพื่อระดมทุนหาเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ ALS ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังในหลากหลายวงการ ที่ร่วมสมทบทุนบริจาค และเอาน้ำแข็งราดรดตัวตามคำท้า และส่งต่อคำท้าไปยังเพื่อนคนอื่นๆ ต่อไป จนทำเอาเหล่าคนดังผู้ใจบุญในเมืองไทยทั้งหลายต่างตอบรับคำท้าและทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge กันเป็นจำนวนมาก อาทิ พิธีกรตัวแม่ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา, ธัญญาเรศ เองตระกูล และ แจ็ค แฟนฉัน" รวมถึงผู้จัดสาวไฟแรง"จ๋า" ยศสินี ณ นคร
  • "แจง จองอึน" ร้อนแรงเป็นไฟ ตามแบบสาวเกาหลี
    ภาพของพริตตี้สาวเกาหลี "แจง จองอึน" เซตนี้เรียกว่าเด็ดจริงๆ แถมยังไม่มีให้เห็นในหน้าหนังสือ FHM อีกด้วย จัดมาเป็นพิเศษเพื่อสาวกออนไลน์โดยเฉพาะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »