ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เสี่ยโต้ง เพิ่มเงินดึงตัว sabina altynbekova นักวอลเลย์คาซัคสถาน

เสี่ยโต้ง เพิ่มเงินดึงตัว sabina altynbekova นักวอลเลย์คาซัคสถาน

Posted 20/08/2014 by kapook

  

 

เสี่ยโต้ง เพิ่มเงินดึงตัว sabina altynbekova นักวอลเลย์บอล คาซัคสถาน ร่วมลีกไทย ระบุมีเปอร์เซ็นต์เซ็นสัญญากับซาบีน่า 70 เปอร์เซ็นต์ 22 สิงหาคมนี้ รู้ผล

          

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 นายสิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ หรือ เสี่ยโต้ง ประธานสโมสรวอลเวย์บอลหญิงศรีสะเกษ-สวนดุสิต วีซี เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดึงตัว ซาบีน่า อัลตินเบโคว่า (sabina altynbekova) นักวอลเลย์บอล ทีมชาติคาซัคสถาน วัย 18 ปี เจ้าของฉายา นางฟ้าคาซัค มาเข้าร่วมสู้ศึกวอลเลย์บอลลีกไทย ว่า การเจรจาใกล้ได้ข้อยุติแล้ว ทางทีมงานจะเดินทางไปคุยเรื่องสัญญาอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ และคาดว่าน่าจะได้ความชัดเจนมากขึ้น ซึ่งหากได้ข้อสรุปก็จะทำการวางแผนทำทีมสู้ศึกวอลเลย์บอลลีก ฤดูกาล 2015 ต่อไป ดังนั้น กรอบเวลาเรื่องสัญญาก็จะต้องได้ข้อสรุปก่อนสิ้นเดือน

         

นอกจากนี้ เสี่ยโต้ง ยังกล่าวถึงความหวังที่จะดึงตัวซาบีน่าเข้าร่วมทีมวอลเลย์บอลศรีสะเกษมีถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และเท่าที่คุยกับซาบีน่า เขาก็ให้ความสนใจที่จะร่วมเล่นด้วย เพียงแต่มีอุปสรรคเรื่องผู้ปกครองที่ค่อนข้างเป็นห่วงลูกสาว ทางเราจึงเพิ่มค่าตัวขึ้นอีก แต่ยังอยู่ในขอบเขต 7 หลัก ร่วมถึงเพิ่มค่าเหนื่อย เพิ่มแรงจูงใจ เพราะขณะนี้ทราบมาว่า ทีมวอลเลย์บอลในลีกฟิลิปินส์ก็สนใจในตัว sabina altynbekova เช่นกัน

        

อย่างไรก็ดี เสี่ยโต้งกล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อว่าซาบีน่าจะเลือกเล่นในลีกไทยมากกว่า แต่ปัญหาคือความกังวลของผู้ปกครองเรื่องความเป็นอยู่ของลูกสาว โดยเราได้เตรียมแผนแก้ปัญหาไว้ในเบื้องต้นแล้ว หากผู้ปกครองของซาบีน่าจะเดินทางมาดูแลลูก เราก็พร้อมที่จะดูแลค่าใช้จ่ายทุกด้าน เพื่อให้ผู้ปกครองสบายใจที่สุด

       

ท้ายนี้ เสี่ยโต้ง กล่าวว่า หากซาบีน่าตัดสินใจร่วมทีมกับเราก็จะทำให้ทีมเราแกร่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างสีสันให้วงการวอลเลย์บอลคึกคักกว่าเดิมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลด!บรรจงศักดิ์อดีตหวายไทยเจอมรสุมชีวิตหนัก
    บรรจงศักดิ์ ลาวรรณา อดีตนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2527 โดนมรสุมชีวิตรุมเร้า ป่วยเป็นอัมพาต ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แถมมารดาของตัวเองก็ป่วยด้วยเช่นกัน วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ
  • รัตนาภรณ์โชว์ฮึด!ซิวทองยกเหล็กยูธอลป.รุ่นไม่เกิน53กก.
    "น้องแคท" รัตนาภรณ์ ปักการะถา จอมพลังสาวเยาวชนทีมชาติไทย สุดแกร่งยกทำสถิติรวมได้ 190 กก. โดยยกท่าสแนตช์ได้ 81 กก. ควีนแอนด์เจิร์ก 109 กก. คว้าเหรียญทองในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 53 กก. ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นเหรียญทองเหรียญที่ 2 ของทัพยูธอลป.ทีมชาติ ในการแข่งขันกีฬายูธอลป.เกมส์ 2014 ที่หนานกิง ประเทศจีน
  • บัวขาวดวลคุลเรย์ชิงแชมป์สยามสปอร์ตไลฟ์ถ่ายสด
    นายพงษ์ศักดิ์ วังเสมอ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายเป็นประธานแถลงความพร้อมการแข่งขันมวยศึกมวยไทย ประสานใจไทยปรองดองคืนความสุขชาวเชียงราย โดยมวยในรายการนี้มี บัวขาว บัญชาเมฆ ชิงแชมป์ WBC Muaythai Diamond Champion รุ่น 70 ปอนด์ กับ อับดุล คุลเรย์ (ฝรั่งเศส) โดยจะชกกันในวันที่ ศุกร์ 15 ส.ค.57 นี้ ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ถ่ายทอดสดทางช่องสยามสปอร์ตไลฟ์ตั้งแต่ เวลา15.00เป็นต้นไป
  • แฟนไทยเฮ!โค้ชอ๊อตยันส่งปลื้มจิตร์บู๊โดมินิกัน
    "โค้ชอ๊อต" นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เผย หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว อาการดีขึ้น 70-80 เปอร์เซนต์ ยืนยันส่งลงสนามนัดแรกที่เจอกับ โดมินิกัน ทีมอันดับ 8 โลก ในวันที่ 15 ส.ค.นี้ แต่ยังไม่กล้าการันตีว่าเจ้าตัวจะเล่นได้เต็มร้อยหรือไม่ ส่วนการซ้อมในวันที่เหลือเน้นเทคนิคส่วนบุคคล ส่วนรูปแบบการเล่นกับ 3 ทีม ใช้ความเร็วและบอลผสม ชี้กับ โดมินิกัน เคยเล่นสูสีคาดมีโอกาสชนะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »