ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอเรียนรู้! กูร์ตัวส์หวังเช็คเฝ้าถ้ำสิงห์ต่อ

ขอเรียนรู้! กูร์ตัวส์หวังเช็คเฝ้าถ้ำสิงห์ต่อ

Posted 20/08/2014 by goal.com

 

นายทวารชาวเบลเยียมยอมรับว่าเขาต้องการให้คู่แข่งใน ตำแหน่งเดียวที่เดอะ บริดจ์อยู่ด้วยกันต่อไป แม้จะสูญเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับเขาไปแล้ว

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของเชลซี ยอมรับว่าเขาต้องการให้ปีเตอร์ เช็คอยู่กับทีมต่อไป แม้นัดล่าสุดเจ้าตัวจะสูญเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับเขาก็ตาม

นายทวารชาวเบลเยียมได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรก ที่เอาชนะเบิร์นลีย์ไป 3-1 เมื่อวันจันทร์ทำให้มีข่าวลือว่าจอมหนึบทีมชาติสาธารณรัฐเช็คอาจจะต้องย้าย ออกไปโดยมีเปแอสเชและโมนาโกที่ให้ความสนใจอยู่

"ผมต้องการให้ปีเตอร์อยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าจะไม่ได้เล่น เพราะเขาสามารถช่วยผมได้มากในการฝึกซ้อม ผมคิดว่ายังมีอะไรอีกมากมายที่ผมต้องเรียนรู้จากเขา ทั้งเรื่องประสบการณ์และทริคต่างๆในการเล่นพรีเมียร์ลีก" กูร์ตัวส์ กล่าว

"เขาเป็นคนที่ดีมากสำหรับผม เราซ้อมด้วยกันได้เป็นอย่างดีและเขายังสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่าเป็นผู้ รักษาประตูที่ดีได้ต่อไป สำหรับทีมมันเป็นเรื่องที่ดีนะที่มีโกลเก่งๆอยู่ในทีมสองคน ผมไม่มีปัญหาอะไรแน่ถ้าเขาอยู่ ผมหวังว่าผมจะทำได้ดีและได้อยู่ในทีมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์รับเชลซีได้คอสต้าช่วยเล่นง่ายขึ้น
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ยอมรับเป็นเรื่องดีสำหรับเขามากที่ทีมคว้า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน มาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ทำประตูได้เฉียบขาด ช่วยให้เขาสามารถทุ่มสมาธิกับการสร้างสรรค์เกมได้อย่างเต็มที่
  • เสริมอีก!สิงห์เล็งทาบซื้อคาร์วัลโญ่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังไม่หยุดช็อป ล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้อ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยวงเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • จ่ามูชมแข้งสิงห์ตั้งสติดีแซงชนะเบิร์นลี่ย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปลื้มลูกทีมไม่ขวัญเสียหลังโดน เบิร์นลี่ย์ ขึ้นนำไปก่อน แถมยังฮึดกลับมาได้เร็วจนยิงคืน 3 ประตูรวดในเวลา 20 นาที และเอาชนะไปได้ 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะทุกคนเล่นได้น่าประทับใจแล้ว โดยเฉพาะเมื่อเจอกับทีมที่ไม่มีอะไรจะเสีย
  • เฮียมูรับอยากให้เช็กอยู่เชลซีต่อไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ลั่นอีกรอบไม่คิดปล่อย ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมเก๋า ออกไปจากทีม แม้นักเตะจะโดนปลดจากมือ 1 ในแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" ทุบ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รับคงจะดีใจสุดๆ หากมีนายทวาร 2 คนที่เก่งที่สุดในโลกอยู่ร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »