ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวิดม้วยสุรเชษฐ์โดนไฟดูดหลังเกมชนะบีจี

หวิดม้วยสุรเชษฐ์โดนไฟดูดหลังเกมชนะบีจี

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

       "เจ้าดร๊าฟ" สุรเชษฐ์ งามทิพย์แข้งชัยนาทหวิดดับหลังโดนไฟดูดถึงกับล้มลงนอนกับพื้น เผยเจ้าตัวจะไปดีใจกับแฟนบอล แต่กระโดดข้ามป้ายจอ "แอลอีดี" ไม่พ้น แพทย์สนามช่วยชีวิตไว้ทันก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลรวมแพทย์ชัยนาท ในเวลาต่อมา


 

         การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก  ที่สนามเขาพลองสเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2557  เป็นการพบกันระหว่าง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ14 มี 35 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "เดอะกล๊าสแร๊บบิต"บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 9 มี 42 แต้ม ผลปรากฎว่าเป็นเจ้าบ้านที่สามารถพลิกเอาชนะไปได้ 3-2


         โดยหลังจบเกมหวิดเป็นโศกนาฎกรรมลูกหนังที่สนามเขาพลอง เมื่อ "เจ้าดร๊าฟ" สุรเชษฐ์ งามทิพย์ กองกลางตัวเก่งของ ชัยนาท ฮอร์นบิล กระโดดข้ามป้ายจอ "แอลอีดี" ข้างสนามจะไปดีใจกับแฟนบอลหลังจากเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-2  แต่กระโดดไม่พ้น โดนไฟดูดล้มลงนอนกับพื้น  แต่เจ้าหน้าที่พยาบาล โรงพยาบาลรวมแพทย์ชัยนาท มาช่วยชีวิตได้ทันก่อนนำไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

         ภายหลังนำตัวของ "เจ้าดร๊าฟ" สุรเชษฐ์งามทิพย์ กองกลางของ ชัยนาท ฮอร์นบิล มารักษาอาการโดนไฟดูดที่ รพ.รวมแพทย์ชัยนาท โดยเวลานี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว จากการเปิดเผยของ นพ.วัชระ ภัทรธรรม แพทย์ประจำสโมสรชัยนาทฮอร์นบิล ยืนยันว่าอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว "อาการโดยทั่วไปของ สุรเชษฐ์ งามทิพย์ ปลอดภัยดี จากอาการโดนไฟดูด จากนี้ก็ต้องรักษาตัวอีกประมาณ2-3วันก็น่าจะกลับมาซ้อมบอลได้อีกครั้ง"

 

ปลอดภัยแล้ว!! แพทย์สโมสรชัยนาทยัน "ดร๊าฟ" พ้นขีดอันตรายหลังโดนไฟดูด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งกูปรีคึก!บิ๊กนายยันพาทัวร์โรม่าหากทีมรอดตกชั้น
    "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ บอสใหญ่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี แย้มมีแผนพานักเตะไปทัวร์โรม่า สโมสรพันธมิตรในอิตาลี หากว่าทีมสามารถรอดตกชั้นได้ในปีนี้ ทว่าคงไม่ได้เอาไปหมดทั้งทีม เนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนที่กำลังจะหมดสัญญา
  • ซิโก้เชื่อโสมขาวยังแกร่งแม้ไร้ซองเฮืองมิน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซูฮกทีมชาติเกาหลีใต้ แม้จะไม่มี ซอง เฮือง มิน ขีปนาวุธในแดนหน้าที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ปล่อยมาร่วมทัพ แต่ยังหน้ากลัวเสมอ ทว่ากุนซือทัพ "ช้างศึก"ชุดเอเชียน เกมส์ พร้อมสั่งลุยเจ้าภาพแน่นอนถ้าอยู่ร่วมกลุ่มกัน เพราะเตรียมไว้ 2 ระบบ ในการเปิดฉากลุยในรายการนี้
  • บุรีรัมย์ยื่นศาลปกครองถอนโทษแบนคาร์เมโล่
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งตัวแทนยื่นหนังสือต่อศาลปกครองเพิกถอนโทษแบนและคุ้มครอง การ์เมโล่ กอนซาเลซ แบบฉุกเฉินให้อนุญาตให้ คาร์เมโล่ ลงสนามได้ในช่วงรอการตัดสิน
  • อย่าช้า!มือขวาบียูหวั่นเสีย"ซิสเซ่"ให้พลังเงินทีมยูเออี
    ผู้ช่วยมาโน โพลกิ้ง หวังบอร์ดบริหารเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับ คาลิฟา ซิสเซ่ โดยเร็วหลังเจ้าตัวถูกทีมยูเออีตามจีบพร้อมเงินค่าเหนื่อยก้อนโต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »