ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาจากไหน? ชมอีกครั้งใบแดงปริศนาหอกกวางโจว

มาจากไหน? ชมอีกครั้งใบแดงปริศนาหอกกวางโจว

Posted 21/08/2014 by goal.com

 

งงไปเลยสำหรับกองหน้าตัวเก่งของทีมแชมป์สโมสรเอเชีย หลังมาโดนใบแดงแบบน่ากังขาในเกม ACL รอบ 8 ทีมนัดแรก

เก้า หลิน หัวหอก กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมจากแดนมังกร ถึงกับเป็นงง เมื่อมาโดนใบแดงปริศนา ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปพ่ายต่อ เวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก  

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 90 จากจังหวะที่ วิเตอร์ ซาบา หัวหอกวันเดอเรอร์ส เข้าปะทะกับ หลิว เจียน ผู้เล่นของกวางโจว ก่อนจะกลิ้งมาทาง เก้า หลิน ซึ่งพยายามยกขาหลบ ทว่าผู้ตัดสินกลับชูใบแดงไล่ดาวยิงของทีมเยือนออกไป

จากจังหวะดังกล่าวทำให้ มาร์เซลโล ลิปปี้ กุนซือของกวางโจว ฟิวส์ขาดลงมาโวยถึงในสนาม จนเกือบเกิดเหตุการณ์ชุลมุน  แต่ก็สามารถกลับมาเล่นต่อได้ที่สุด ก่อนที่ เวสเทิร์น จะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะกวางโจวไปได้อย่างเฉียดฉิว 1-0  ในท้ายที่สุด

เกมรอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง จะกลับไปเตะที่ เทียนเหอ สเตเดียม สังเวียนเหย้าของ กวางโจว โดยจะหวดกันในวันที่ 27 สิงหาคม ในเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 


(คลิปจังหวะใบแดงของ เก้า หลิน รับชมได้ตั้งแต่วินาทีที่ 36 เป็นต้นไป )

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชกลุ้ม! อิบราเดี้ยงพักยาว 6 สัปดาห์
    ทีมเศรษฐีแห่งลีกแดนน้ำหอม ต้องชวดใช้งานซูเปอร์ซลาตันถึง 6 สัปดาห์ หลังแข้งรายนี้บาดเจ็บที่ช่องท้องจากเกมลีกนัดล่าสุด
  • Rank it Up : 5 ตัวเก็งชิงรองเท้าทองคำ ACL
    ก่อนที่ฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียจะกลับมาระเบิดศึกอีกครั้งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เราขอพาท่านไปพบกับเหล่าดาวยิงผู้ท้าชิงดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ในฤดูกาลนี้
  • ที่สุด!3ประตูจากฟรีคิกในเกมเดียว
    ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นประตูที่เกิดขึ้นในเกมนัดเดียว จากลูกยิงฟรีคิกทั้ง 3 ลูก ในศึกอุ่นเครื่องกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา! ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ กับ โอลิมเปียกอส โดยฝ่ายแรกเป็นผู้ชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งนี้ กาเนอร์ เออร์คิน แบ็กซ้ายชาวตุรกีวัย 25 ปี และ เอ็มเร่ เบโลโซกลู กองกลางชาวไก่งวงวัย 33 ปี
  • โด้-ร็อบเบน-นอยเออร์เข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ยูฟ่า เปิดโผ 3 นักเตะที่เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปออกมาแล้ว ได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อาร์เยน ร็อบเบน และ มานูเอล นอยเออร์ ขณะที่ดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดโผ ก่อนประกาศผลในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »