ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกล่าวิดัล!ผีเริ่มถกงูขอซื้อกวารินแล้ว

เลิกล่าวิดัล!ผีเริ่มถกงูขอซื้อกวารินแล้ว

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอคว้าตัว เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ "เนรัซซูรี่" มาเสริมแกร่งแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ส่อแววแห้ว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส เต็มที โดยเชื่อว่า อินเตอร์ จะยอมขายแข้งวัย 28 ปีออกจากทีม หากได้ค่าตัวที่18 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มต้นทำการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อ เฟรดี้ กวาริน กองกลางชาวโคลอมเบียของ "เนรัซซูรี่" มาร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของสื่อในแดนมะกะโรนี

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเดินหน้าล่าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส อย่างต่อเนื่อง แต่ช่วงหลังข่าวกลับซาลงไป โดยเป็นที่เชื่อกันว่า "เบียงโคเนรี่" อยากรั้งตัวกองกลางทีมชาติชิลี ให้อยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่น 2014-15

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปหาทางเลือกอื่น โดยที่ กวาริน เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของเขาในตอนนี้ สำหรับการเสริมความแข็งแกร่งในแผงกลาง ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า อินเตอร์ ต้องการเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยแข้งวัย 28 ปี ออกจากทีม

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ฮัมบูร์ก เอสเฟา และ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ก็เป็นทีมที่ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียเช่นกัน แต่กรณีของ ฮัมบูร์ก กับ โวล์ฟส์บวร์ก ค่อนข้างลุ้นได้ยาก เพราะพวกเขาไม่อยากเสียเงินมากถึงขนาดนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวมเบอร์5!โรโฮเปิดตัวผีแดงเป็นทางการ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ได้ตัว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินามาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้ว โดยทุ่มเงินไป 20 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี และมีการเซ็นสัญญากัน 5 ปี ซึ่ง โรโฮ เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ออกโรงยกย่องดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยม
  • ช็อก!ฟูเดี้ยงต้องใช้ไม้เท้าค้ำส่อชวดซบนาโปลี
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อชวดได้ย้ายไปเล่นให้ นาโปลี ในซีซั่นที่จะถึงนี้ แบบโชคร้าย หลังสื่ออังกฤษ เผยภาพดาวเตะเบลเยียม บาดเจ็บข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อม ถึงขั้นต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันเดินช่วย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เล่นของสูง!อันแดร์ตามกระแสท้าป๋าไอซ์บัคเกต
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอตามกระแสเอาน้ำเย็นราดตัวแล้วถ่ายคลิปโชว์ด้วยกัน แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือเขาขอท้า มารูยาน เฟลไลนี่ เพื่อนร่วมทีม และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นรายต่อไป
  • แมวดำหวังซิวเวลเบ็คเข้ารังแทนบอรินี่
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ พร้อมปาดหน้า ฮัลล์ ซิตี้ กระชากตัว แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงผิวเข้ม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง หลังส่อเค้าชวดได้ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกอิตาเลียน จาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »