ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลิปปี้จวกยับใบแดงปริศนาท้ายเกม ACL เผยของขึ้นเพราะเห็นเหตุการณ์เต็มตา

ลิปปี้จวกยับใบแดงปริศนาท้ายเกม ACL เผยของขึ้นเพราะเห็นเหตุการณ์เต็มตา

Posted 21/08/2014 by goal.com

 

กุนซือรุ่นใหญ่ของเอเวอร์แกรนด์รับว่าหยุดอารมณ์ไม่อยู่เมื่อเห็นการตัดสินที่ผิดพลาดของผู้ตัดสินอย่างชัดเจน และวิงวอนทุกฝ่ายว่าอย่าให้เกิดเหตุการณ์น่าอับอายเช่นนี้อีก

มาร์เซโล ลิปปี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ โมโหสุด ๆ หลังผู้เล่นของเขาถูกไล่ออกจากสนามช่วงท้ายเกมอย่างน่ากังขา ในเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก ที่พวกเขาพ่ายให้กับเวสเทิรฺ์น ซิดนีย์ วอนเดอเรอร์ส 1-0

ระหว่างที่ทีมดังแดนมังกรกำลังโหมบุกหนักเพื่อตามหาประตูตีเสมอ และ จ้าง ลินเผิง เพิ่งถูกไล่ออก วิตอร์ ซาบา หัวหอกวอนเดอเรอร์ส เข้าปะทะกับ หลิว เจียน ผู้เล่นของกวางโจว ก่อนจะกลิ้งมาทาง เก้า หลิน ซึ่งพยายามยกขาหลบ ทว่าผู้ตัดสินกลับชูใบแดงไล่ดาวยิงของทีมเยือนออกไป ซึ่งทำให้ลิปปี้และสตาฟ์ถึงกับบุกเข้าไปในสนามทั้งที่ยังไม่หมดเวลาการแข่งขัน เพื่อประท้วงคำตัดสินดังกล่าว(ชมคลิป)

"ผมหงุดหงิดไปหน่อย เรื่องลงไปในสนามไม่ได้ผมรู้ดี แต่คุณก็ดูเกมอยู่ สิบนาทีสุดท้ายมีใบแดงถึงสองใบ" อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลีพูดผ่านล่ามในห้องแถลงข่าวหลังเกมจบ

"แดงที่สองเกิดขึ้นใกล้ผมมาก ชัดเจนว่าเขาไม่ได้เจตนา ระหว่างเกมผมยังเห็นอีกด้วยว่า ผู้เล่นฝั่งตรงข้ามพยายามเรียกใบเหลืองที่สองให้ผู้เล่นผม ก็ไม่แน่ใจว่าทำไมผู้ตัดสินถึงไม่เห็น"

"สิ่งที่หมายเลขสิบ(ซาบา)ทำนั้นไม่ดีกับฟุตบอลเลย ล้มลงไปแล้วทำท่าทางเฟคขนาดนั้น เพื่อเห็นแก่สิ่งดี ๆ ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เราไม่อยากเห็นสิ่งเหล่านี้ในเกมอีกแล้ว"

นอกจากนี้ ลิปปี้ยังเผยว่า เขาพยายามเดินเข้าไปขอโทษผู้ตัดสินเรื่องที่บุกเข้ามาในสนามก่อนหมดเวลา แต่ถูกเมินเดินหนีไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาจากไหน? ชมอีกครั้งใบแดงปริศนาหอกกวางโจว
    งงไปเลยสำหรับกองหน้าตัวเก่งของทีมแชมป์สโมสรเอเชีย หลังมาโดนใบแดงแบบน่ากังขาในเกม ACL รอบ 8 ทีมนัดแรก
  • เปแอสเชกลุ้ม! อิบราเดี้ยงพักยาว 6 สัปดาห์
    ทีมเศรษฐีแห่งลีกแดนน้ำหอม ต้องชวดใช้งานซูเปอร์ซลาตันถึง 6 สัปดาห์ หลังแข้งรายนี้บาดเจ็บที่ช่องท้องจากเกมลีกนัดล่าสุด
  • Rank it Up : 5 ตัวเก็งชิงรองเท้าทองคำ ACL
    ก่อนที่ฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียจะกลับมาระเบิดศึกอีกครั้งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เราขอพาท่านไปพบกับเหล่าดาวยิงผู้ท้าชิงดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ในฤดูกาลนี้
  • ที่สุด!3ประตูจากฟรีคิกในเกมเดียว
    ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นประตูที่เกิดขึ้นในเกมนัดเดียว จากลูกยิงฟรีคิกทั้ง 3 ลูก ในศึกอุ่นเครื่องกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา! ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ กับ โอลิมเปียกอส โดยฝ่ายแรกเป็นผู้ชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งนี้ กาเนอร์ เออร์คิน แบ็กซ้ายชาวตุรกีวัย 25 ปี และ เอ็มเร่ เบโลโซกลู กองกลางชาวไก่งวงวัย 33 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »