ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชโก้ต่อสัญญาซิตี้เรียบร้อย

เชโก้ต่อสัญญาซิตี้เรียบร้อย

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุด เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวหลัก ยืดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ เชื่อตนจะพัฒนาฝีเท้าได้อีกกับที่นี่

เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวถึงปี 2018 เลยทีเดียว

สตาร์ทีมชาติบอสเนียฯ วัย 28 ปี ย้ายจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำได้ 16 ประตู และถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้เป็นสมัยที่ 2

"ผมมีความสุขมากๆ กับ ซิตี้ ที่นี่เหมือนบ้านหลังที่สองสำหรับผมเลย เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากๆ ที่จะเลือกอยู่ที่นี่แบบยาวๆ ไม่มีที่ไหนดีกว่าที่นี่อีกแล้ว ผมโอเคมากๆ กับชีวิตที่นี่ ผมรู้จักเพื่อนร่วมทีม, สโมสร และแฟนๆ เป็นอย่างดี และผมก็รู้สึกว่า ผมสามารถพัฒนาได้อีกกับที่นี่" เชโก้ เปิดใจ

ทั้งนี้ เชโก้ ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ รวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 154 นัด ทำได้ 66 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!โรโฮเคยมีเรื่องกับกุนช่วงบอลโลก
    ลา กาเซต้า หนังสือพิมพ์ของ อาร์เจนตินา เผย มาร์กอส โรโฮ แข้งป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีเรื่องทะเลาะกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ช่วงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 โดยสาเหตุก็คือ โรโฮ ไปพาเพื่อนของเขาที่เป็นอดีตสามีของแฟนสาว อเกวโร่ มาฉลองกันในห้องแต่งตัวนั่นเอง
  • มาอีกแน่!ฮาร์ทยกหงส์ได้ลุ้นแชมป์ลีก
    โจ ฮาร์ท ยอดนายทวาร แมนฯ ซิตี้ ซูฮก ลิเวอร์พูล จะได้ลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" ยังแกร่งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
  • เปเยยันเรือจ่อต่อสัญญาเชโก้เร็วๆนี้
    แฟนสบายใจได้! มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ เอดิน เชโก้ ดาวยิงร่างโย่ง จะต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปแน่นอน ยกดาวยิงบอสเนียนคือผู้เล่นคนสำคัญและทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด
  • โรม่าจ้องซิวโยเวติชเสริมคม
    สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรอง แมนฯ ซิตี้ อาจจะได้หวนกลับสู่เวที เซเรีย อา อีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก โรม่า โดยสื่อชี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" เตรียมทาบซื้อภายในวีกนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »