ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมดริชโอเคเซ็นสัญญาใหม่4ปีกับชุดขาว

โมดริชโอเคเซ็นสัญญาใหม่4ปีกับชุดขาว

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

 

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่เป็นเวลา 4 ปีกับ "ราชันชุดขาว" ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นรางวัลตอบแทนสำหรับการโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 4 ปี กับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภายหลังย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อ 2 ปีก่อน

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย วัย 28 ปี ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ เรอัล ทุกนัดในการแข่งขันถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน พร้อมกับมีส่วนสำคัญช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์รายการนี้มาครอบครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

ทั้งนี้ โมดริช ลงเล่นให้ มาดริด ไปทั้งหมด 106 นัด โดยยิงได้ทั้งหมด 6 ประตู พร้อมกับช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองได้ 4 รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!รามอสต่อยหน้ามานด์ซูคิช
    ซ็อตเด็ดวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์จังหวะที่ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า”ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด โดน เซร์คิโอ รามอส กองหลัง”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ซกเข้าที่ใบหน้า หลังจากที่ทั้งคู่ขึ้นแย่งเล่นบอลกลางอากาศ ก่อนจะตกลงสู่พื้นสนาม
  • เปิดตัวสวย! ฆาเมสดี๊ด๊าซัลโวประตูประเดิมเบอร์นาเบว
    จอมทัพโคลอมเบียสุดปลื้มซัดประตูแรกในสีเสื้อราชันชุดขาวได้สำเร็จในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพฆาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อของเรอัล มาดริด เปิดใจ สุดแฮปปี้หลังซัดประตูเกมประเดิมสนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบวได้สำเร็จ ในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดเปิดรังเจ๊าแอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อคืนนี้
  • เจ๋งจริง! ซิเมโอเน ยก ดิ มาเรียตัวพลิกเกมหวิดทำหมีพ่าย
    เอล โชโล ชื่นชมปีกชาวอาร์เจนไตน์ที่ลงมาเปลี่ยนเกมจนทำให้ราชันชุดขาวมีเกมรุกที่วูบวาบมากขึ้น และเจ้าตัวน่าจะได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ของสแปนิชซูเปอร์คัพนัดแรก
  • ผีเปิดศึกชุดขาว-เสือใต้แย่งดาวรุ่งนอร์เวย์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไล่ล่าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด จอมทัพดาวรุ่งซึ่งติดทีมชาตินอร์เวย์ชุดใหญ่ ทั้งๆอายุแค่ 15 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »