ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวจ้องดึงเนเกรโด้เสริมคม

ค้างคาวจ้องดึงเนเกรโด้เสริมคม

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ เผยนักเตะถูกปักป้ายขายที่ราคา 25 ล้านปอนด์

อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้กลายเป็นนักเตะเป้าหมายในการเสริมทัพรายล่าสุดของ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน

เป็นที่เชื่อกันว่า บาเลนเซีย มีงประมาณในการเสริมทัพอยู่แล้ว หลังจากที่ ปีเตอร์ ลิม นักธุรกิจพันล้านชาวสิงคโปร์ เข้าเทคโอเวอร์สโมสรเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งตามรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุระบุว่า ตอนนี้ทั้งสองสโมสรได้เริ่มเปิดฉากเจรจากันแล้วด้วย โดย หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 29 ปี น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม หาก บาเลนเซีย พร้อมซื้อที่ราคาดังกล่าว แต่การย้ายทีมของ เนเกรโด้ ก็อาจจะยังไม่เกิดขึ้นในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ เนื่องจากตัวนักเตะกำลังอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บที่เท้า และน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น

ทั้งนี้ เนเกรโด้ ย้ายจาก เซบีย่า มาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 48 นัด ทำได้ 23 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชโอเคเซ็นสัญญาใหม่4ปีกับชุดขาว
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่เป็นเวลา 4 ปีกับ "ราชันชุดขาว" ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นรางวัลตอบแทนสำหรับการโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี
  • เดือด!รามอสต่อยหน้ามานด์ซูคิช
    ซ็อตเด็ดวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์จังหวะที่ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า”ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด โดน เซร์คิโอ รามอส กองหลัง”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ซกเข้าที่ใบหน้า หลังจากที่ทั้งคู่ขึ้นแย่งเล่นบอลกลางอากาศ ก่อนจะตกลงสู่พื้นสนาม
  • เอาด้วย!ปีเก้ควงชากีร่าทำการกุศลไอซ์บัคเกต
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวป๊อปสตาร์ เกาะกระแสทำกิจกรรมราดน้ำเย็น พร้อมกับท้า เซร์คิโอ รามอส และ เชส ฟาเบรกาส เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เป็นรายต่อไป
  • เปิดตัวสวย! ฆาเมสดี๊ด๊าซัลโวประตูประเดิมเบอร์นาเบว
    จอมทัพโคลอมเบียสุดปลื้มซัดประตูแรกในสีเสื้อราชันชุดขาวได้สำเร็จในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพฆาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อของเรอัล มาดริด เปิดใจ สุดแฮปปี้หลังซัดประตูเกมประเดิมสนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบวได้สำเร็จ ในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดเปิดรังเจ๊าแอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »