ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวๆ GND 2014 โชว์หุ่นเซ็กซี่ในบิกินีสีขาว

สาวๆ GND 2014 โชว์หุ่นเซ็กซี่ในบิกินีสีขาว

Posted 21/08/2014 by FHM

 

"เฟิร์น-ทราย-เพนนี" นางฟ้าสุดเซ็กซี่ สาวข้างบ้านปีล่าสุดของเรา อวดส่วนสัดสุดเร้าใจในบิกินีสีขาวริมสระ ขยี้หัวใจของคุณให้แหลกละเอียดคาหน้าจอ!

 

ภาพเด็ดเซตพิเศษ เบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นในนิตยสาร FHM วันนี้เราคัดความเซ็กซี่ของ 3 สาว "เฟิร์น-ทราย-เพนนี" GBD 2014 มาให้ชมกันเรียกน้ำย่อย พวกเธอปรากฏกายในบิกินีสีขาวเย้ายวนใจ เรียกว่าใครได้เห็นก็ต้องเกิดอาการหัวใจเต้นแรงกันไปเป็นแถวๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เพย์ตัน พรีสต์ลี่ย์" แรงสุดๆ ฉุดอารมณ์หนุ่มไทยให้พุ่งปรี๊ด!
    ห่างหายจาก FHM ไปเป็นปี แต่เราขอยืนยันว่า ดีกรีความฮอตของ ‘เพย์ตัน พรีสต์ลี่ย์’ นางแบบสาวชาวแคนาเดียนคนนี้ยังอยู่ในระดับพีคไม่เปลี่ยนแปลง!!
  • น้องโบ เล่นเซ็กส์ใน รพ. ตำรวจรู้ตัวแล้ว คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้
    ตำรวจสมุทรสงครามเร่งล่าตัว น้องโบ อัดคลิปเซ็กส์กับแฟนหนุ่มคาสายน้ำเกลือ แถมยังถ่ายในห้องน้ำโรงพยาบาล ผอ.โรงพยาบาล แจ้งความยันเอาเรื่องถึงที่สุด ล่าสุดรู้ตัวน้องโบแล้ว คาดจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้
  • สาวโพสต์ภาพเซ็กส์ในห้องน้ำ รพ. สุดอล่างฉ่าง
    ฉาว ! สาวโพสต์เชิญชวนดูภาพเซ็กส์ในห้องน้ำ รพ. สุดอล่างฉ่าง ชาวเน็ตร้องหน่วยงานเกี่ยวข้องจัดการ
  • แซ่บลืม ปู ไปรยา อัพรูปนุ่งชั้นใน
    แอบส่อง ig นางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ครั้งนี้...ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เมื่อนางมั่นเกินร้อยกับหุ่นเป๊ะเวอร์!! สวมชุดชั้นในโพสต์ท่าเบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันไป บอกเลยว่าทุกรูปทุกชุดสวยเซ็กซี่และแซ่บ!!! โดนใจเจ้จริงๆ แหม่..นอกจากหุ่นจะเพอร์เฟ็กซ์แล้ว สังเกตดีๆ จะเห็นว่าช่วงนี้หน้าตา สาวปู ดูสวยใสอิ่มเอิบสมกับสเตตัสที่กำลังอินเลิฟสุดๆ กับหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ เลยทีเดียวเชียว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »