ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาร่า เปิดเผยผลดีเอ็นเอ ไมค์ กับ แม็กซ์เวล พ่อลูกกัน

ซาร่า เปิดเผยผลดีเอ็นเอ ไมค์ กับ แม็กซ์เวล พ่อลูกกัน

Posted 21/08/2014 by Sanook

 

 

 

 

ซาร่า เปิดเผยผลตรวจดีเอ็นเอระหว่าง ไมค์ กับ แม็กซ์เวล หลังฝ่ายชายมีข่าวไปตรวจแล้ว

 

หลังจากพระเอกหน้าสวย ไมค์ พิรัชต์ ได้ไปตรวจดีเอ็นเอว่าตรงกับ น้องแม็กซ์เวล เป็นที่เรียบร้อยเพื่อความสบายใจกันทั้งสองครอบครัว หลังมีประเด็นข่าวลือต่าง ๆ ออกมามากมาย

 

ล่าสุดวันนี้ (20 ส.ค.)  ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนเรื่องผลดีเอ็นเอของ ไมค์ และ แม็กซ์เวล ที่ทั้งคู่มีสายเลือดเดียวกัน ไมค์ เป็นพ่อที่แท้จริง ซึ่ง ซาร่า และลูก ได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลรามาธิบดีและผลได้ปรากฎออกมาแล้ว

 

"สถานะคุณแม่เหนื่อยแต่มีความสุขมากค่ะ เนื่องจากซาร่าไม่ได้พึ่งพาพี่เลี้ยงเลยเพราะซาร่าอยากเลี้ยงน้องเองมากกว่า เนื่องจากซาร่าห่วงลูก"

 

"ตอนนี้มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมาชมลูกเยอะมากค่ะ ไม่มีใครสนใจคุณแม่แล้ว (หัวเราะ)"

 

ซาร่าได้พูดถึงช่วงที่รู้ว่าตัวเองท้องและได้มีการบอกกล่าวกับ ไมค์

 

"ซาร่าไม่อยากให้ไมค์เครียดเรื่องลูกตอนช่วง 3 เดือนแรกก็เลยไม่ได้บอกเขา จนเข้าสู่ระยะที่อายุครรภ์ 4 เดือน ซาร่าจึงตัดสินใจบอกไมค์ ซึ่งตัวเขาเองก็เครียด ๆ และไม่ค่อยมั่นใจในช่วงแรก แต่พอช่วง 7-8 เดือนหลัง เขาก็มั่นใจมากขึ้นค่ะ"

 

ทั้งนี้ ซาร่า ได้เปิดเผยผลตรวจดีเอ็นเอที่ได้ทำการตรวจร่วมกัน "วันนี้ผลตรวจดีเอ็นเอออกแล้ว จากการนำเนื้อเยื่อของทั้ง 3คนไปพิสูจน์ ซึ่งผลก็ออกมาคือลูกเราทั้งคู่จริง ๆ ค่ะ แต่การที่ตรวจดีเอ็นเอ เป็นเพราะเราอยากให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายสบายใจค่ะ"

 

"ส่วนทางด้านไมค์พอเขาทราบผลว่าเป็นลูกเขา เขาก็ยิ้มค่ะ แต่เรายังไม่ได้พูดคุยอะไรเป็นแบบชัดเจนเพราะมันเร็วมาก"

 

"ตลอดระยะเวลาหลังคลอดตัวไมค์เองก็มาดูลูกประมาณ 8 ครั้งได้ค่ะ ช่วยเลี้ยงบ้าง ช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อม ซึ่งบางครั้งซาร่าก็ต้องแนะนำเขานิดนึง"

 

"เราสองคนไม่เคยคุยกันเรื่องรีเทิร์นคุยกันแค่เฉพาะเรื่องลูกค่ะ เพราะไม่อยากให้เรื่องราวในอดีตหรือเรื่องราวต่าง ๆ มาทำให้เราทะเลาะกัน"

 

"ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูกหลังผลตรวจดีเอ็นเอออกมา เราก็ยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะทราบซาร่าไม่เคยต้องการอะไรเลยจริง ๆ"

 

"ทางด้านข่าวที่บอกว่าคุณแม่ทางไมค์หรือผู้ใหญ่ทางไมค์ไม่ปลื้มอันนี้ไม่จริงเลย เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครอบครัวไมค์ให้การต้อนรับดูแลซาร่าดีตลอดค่ะ และการที่ซาร่าออกมาพูดวันนี้เป็นเพราะซาร่าอยากให้ทุกคนทราบอย่างชัดเจนเฉย ๆ ว่าน้องคือลูกของไมค์ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ซาร่าไม่อยากพูดถึงอีก ซาร่าอยากให้นึกถึงน้องนะคะ ซาร่าไม่อยากให้มีข่าวใด ๆ มากระทบถึงลูกอีก"

 

ณ ตอนนี้เรายังรักไมค์อยู่ไหม

 

"มันเป็นเรื่องในอดีตค่ะ ซาร่าไม่อยากพูดถึงอีก แต่ ณ ตอนนี้ความรักเดียวที่มีให้ไมค์คือความรักในแบบพ่อของลูก ความรักในแบบเพื่อนเท่านั้นค่ะ"

 

"การตรวจดีเอ็นเอเพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ ส่วนผู้ใหญ่ทางไมค์ว่ายังไงนั้นซาร่ายังไม่ทราบค่ะ อีกอย่างการตรวจก็ทำให้ซาร่าสบายใจขึ้นด้วย เพราะคนจะได้ไม่ต้องตั้งคำถามว่าใครคือพ่อเด็ก"

 

"เรื่องการเซ็นรับรองบุตรของไมค์ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดถึงค่ะ เพราะซาร่าไม่อยากให้ไมค์เครียด แต่หลังจากนี้ก็คงต้องหาโอกาสไปเซ็นพราะซาร่าไม่อยากให้ช่องระบุชื่อคุณพ่อว่าง"

 

ทำไมตอนแรกถึงไม่เซ็นต์ หลายคนสงสัยว่าเป็นเพราะผู้ใหญ่ฝั่งไมค์ไม่โอเค ?

 

"ซาร่าไม่ขอพูดเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ"

 

สิทธิ์การเลี้ยงดูลูกตอนนี้เป็นของเราคนเดียว ?

 

"ใช่ค่ะ แต่เขาก็มาเยี่ยมได้ ถ้าเอาไปค้างด้วยซาร่าก็หวง ลูกใช้นามสกุลซาร่าค่ะ แต่เรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ซาร่าก็ไม่เคยเรียกร้องตั้งแต่แรกอยู่แล้ว สิ่งเดียวที่ซาร่ารอก็คือเรื่องของใบสูติบัตรของลูกอย่างเดียว"

 

"ซาร่าออกมาเคลียร์เฉย ๆ ว่าน้องแม็กซ์เวลคือลูกไมค์แค่นั้น ไม่ได้ต้องการสร้างกระแส"

 

"ตอนนี้พ่อกับแม่ไมค์ยังไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าน้องเลย เพราะเรายังไม่เคยพูดกันถึงเรื่องนี้"

 

"ซาร่าไม่เคยเรียกร้องค่าใช้จ่ายจากเขา ซาร่ายกให้กับความสบายใจของเขามากกว่า แต่ซาร่าก็มองว่ามันเป็นเรื่องความรับผิดชอบของพ่อกับแม่ไม่ควรดึงมาให้ผู้ใหญ่เดือดร้อน"

 

ในสถานะเฟซบุ๊คที่ขึ้นว่าแต่งงานแล้วหมายความว่ายังไง ?

 

"ซาร่าอินกับเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มมากก็เลยตั้งสถานะแบบนั้น ตั้งมาประมาณ 2 ปีแล้ว และไม่ใช่แต่งงานกับไมค์ด้วยค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »