ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนี่''ดอดกลับไทยก่อนกำหนด!! ''วุ้น''โต้โถข่าวลือ

''เจนี่''ดอดกลับไทยก่อนกำหนด!! ''วุ้น''โต้โถข่าวลือ

Posted 21/08/2014 by siamdara

 

เวลานี้นางฟ้า"เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ กำลังลั้นลาที่อเมริกา ส่วนก๊วนนางฟ้ายังคงทำหน้าที่เป็นโฆษก เป็นพีอาร์ในนางเอกสาว วันนี้(20 สิงหาคม)เป็นคิวนางเอก วุ้นเส้น "วิริฒิพา แย้มนาม ที่ต้องตอบคำถามข่าวคราวที่ว่า"เจนี่"ดอดกลับไทยก่อนกำหนด  เจ้าตัวก็บอกว่าไม่จริ้งงงง คาดว่าคงกลับเดือนหน้าเพราะมีคิวเปิดละครเรื่องใหม่ อีกทั้งยังบอกว่าเพื่อนสบายใจดีไม่เฮิร์ต และก๊วนนางฟ้ายังไม่คุยถึงเรื่องวันเกิด"เจนี่" แต่มีแพลนไปทานข้าวด้วยกัน ยังไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร

      
แต่อาจเจอ"เจนี่"ทำเซอร์ไพรส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวเจนี่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ อวดหุ่นสวย-จ๊อกกิ้งริมทะเล
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จ๊อกกิ้งริมทะเล ในวันฟ้าหม่นกับบรรยากาศเหงา ๆ
  • "วุ้นเส้น" ขาว&อึ๋ม!
    เรียกว่าเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว “วุ้นเส้น” วิริฒิพา แย้มนาม ที่ล่าสุดได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ “ซาบีน่า” พร้อมประชันความเซ็กซี่ด้วยการอวดอกขาวโบ๊ะสุดอึ๋มบนแค็ตวอล์ก แหม...งานนี้ “สาววุ้นเส้น” จัดเต็มให้ได้ชมกันอย่างจุใจเลยทีเดียว!!
  • นานา เปิดใจแทน เจนี่ ยันไม่ใช่ตัวหลอกสื่อ
    นานา ไรบีนา เผยแทน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ บอกเพื่อนจิตใจปกติ ปัดไม่รู้เจนี่ไม่พร้อมเจอสื่อ อ้างต่างคนต่างมานัดเจอข้างใน ลั่นไม่ใช่ตัวหลอกนักข่าว ไม่น้อยใจตอบคำถามแทนเพื่อน
  • ''พี่สาวใครก็ไม่รู้ เก่งที่สุดในสามโลก''น้องเจนี่''ชมหรือสะใจ??''โย''หัวร่ออิอิวอนเจองานเข้า
    มหากาพย์เตียงหัก!!ระหว่างเจ้าพ่อกับมาดามใจสู้ "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ แอนด์ แอ้น เอ๊ย!! แอนด์"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ปิดฉากอย่างร้าวฉาน สิ้นความหวานไม่มีหลงเหลือให้มดได้สัมผัส !! แม้แต่ปลายเล็บ เพราะวานนี้(29 กรกฎาคม) ทั้งคู่นัดกันไปเซ็นต์ใบหย่า ไม่มีสัญญา ไม่มีสินสมรสใดๆ อย่าเอ็ดไปมีแต่เพียงเสียงคำรามรอดไรฟันของแม่เสือสาวเบาๆแต่ได้ยินกันทั้งสามโลกว่า"อาววววปอร์เช่ๆๆๆ tu คืนมา"!!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »