ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมเก๋า!ผีกางแผนหวังคว้าอลอนโซ่ร่วมทีม

เสริมเก๋า!ผีกางแผนหวังคว้าอลอนโซ่ร่วมทีม

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างความช็อกด้วยการสู่ขอ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ เรอัล มาดริด มาบัญชาเกมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก็เปรยๆว่า อยากชิ่ง "ราชันชุดขาว" เช่นกัน

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อก้องบนเกาะอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดแดนผู้ดี กำลังวางแผนสร้างความประหลาดใจด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อตัว ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม หาก อลองโซ่ ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" จริงก็อาจจะส่งผลกระทบกับแผนการของ อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 ทีมดังกรุงลอนดอน ที่ให้ความสนใจดึงตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวรับชาวเยอรมัน มาจาก "ราชันชุดขาว" ก็เป็นได้ เนื่องจาก เรอัล มาดริด ไม่ต้องการเสียนักเตะออกไปพร้อมกันทั้ง 2 คน

เป็นที่เข้าใจกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลาง ซึ่ง อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส และ เควิน สตอรทมัน กองกลาง อาแอส โรม่า ต่างเป็นเป้าหมายของนายใหญ่ชาวดัตช์ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถคว้าใครเข้ามาได้

ทั้งนี้ อลอนโซ่ ที่เคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ได้เผยว่า เขามีความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน หลังเจ้าตัวถูกลดบทบาทในทีมลงไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »