ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ห้ามขาย!โด้,รามอสนำทีมค้านโละดิมาเรีย

ห้ามขาย!โด้,รามอสนำทีมค้านโละดิมาเรีย

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา มีแววได้เล่นใน เรอัล มาดริด ต่อไป เพราะเส้นใหญ่ มีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส สองผู้เล่นมากอิทธิพลใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สนับสนุนด้านหลัง โดยออกตัวคัดค้านแผนการขายเขาออกจากทีม

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ส่อแววได้อยู่ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ต่อไปอีกยาวๆ หลังจากมีข่าวใน "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬาของสเปน ระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส สองแข้งทรงอิทธิพลภายในทีม "ราชันชุดขาว" ไปเคาะห้อง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานจอมทุ่มขวัญใจมหาชน ว่า อย่าขาย มิดฟิลด์เลือดฟ้า-ขาว ออกจากทีมเป็นอันขาด

ดิ มาเรีย มีข่าวไม่อยู่ในแผนทำทีมในซีซั่นนี้ และมีหลายสโมสรปูพรมแดงรอย้ายมาร่วมทัพ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ดูท่าแล้วเขาจะไม่ได้ย้ายทีม นักเตะสำคัญอย่าง โรนัลโด้ และ รามอส คัดค้าน และบอก เปเรซ ไปแล้ว เท่านั้นไม่พอ ดิ มาเรีย ยังเป็นขวัญใจแฟนบอล หลังจากทำผลงานโดดเด่นในปีก่อน ที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ที่รอคอย

ล่าสุดในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ที่เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอังคาร ดิ มาเรีย เปลี่ยนตัวลงมาเล่นท้ายครึ่งหลัง ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับของแฟนบอล และ คาร์โล อันเชล็อตติ รับลูกทันควัน โดยบอกว่า เขาไม่ได้วางแผงขาย ดิ มาเรีย ทิ้ง "ดิ มาเรีย ย้ายทีมได้ ก็เหมือนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง เขาจะได้โอกาสเหมือนคนอื่นๆ ผมไม่รู้ว่า ดิ มาเรีย จะตัดสินใจยังไง แต่ผมรู้ว่าเขาจะซ้อมกับเรา และช่วยเราได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »