ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าเหวอ!เด็กถามเคยโดนซัวเรสกัดไหม

คาร์ร่าเหวอ!เด็กถามเคยโดนซัวเรสกัดไหม

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกือบไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว หลังโดยสเกาเซอร์ตัวน้อยคนหนึ่งถามว่า เคยโดน หลุยส์ ซัวเรซ หรือไม่ ระหว่างที่ไปเยี่ยมและแจกลายเซ็นให้ทีมเยาวชน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมเยาวชน และแจกลายเซ็นให้กับเด็กๆ ก่อนจะเจอกับคำถามที่เขาทำได้แค่หัวเราะเท่านั้น

หากคุณได้ถามคำถาม คาร์ราเกอร์ คุณอาจถามคำถามอย่าง รู้สึกอย่างไรตอนเอาชนะ เอซี มิลาน คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก? รู้สึกอย่างไรกับการเล่นเคียงข้าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด? หรือใครคือกองหน้าเก่งที่สุดที่คุณเคยเล่นด้วย?

 แต่เด็กคนหนึ่งถามคำถามที่อาจต้องนำไปถามนักเตะ "หงส์แดง" ทุกคนตั้งแต่ปี 2011 นั่นคือ "คุณเคยโดน หลุยส์ ซัวเรซ กัดไหม?" และปฏิกิริยาของ คาร์ราเกอร์ ก็น่าสนใจทีเดียว เพราะนอกจากเขาจะได้แค่หัวเราะแล้ว ในทางเทคนิคถือว่าเขาไม่ได้ตอบปฏิเสธด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รับคืน!หงส์ชวดบาโลเพราะเงื่อนไขพฤติกรรม
    เดลี่ สตาร์ ประโคมข่าว ข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ตามที่ลือๆ กัน โดนปฏิเสธกลับมาเสียแล้ว หลังจาก เอซี มิลาน ไม่ยอมรับเงื่อนไขที่ให้ส่งนักเตะกลับไปได้หากมีพฤติกรรมเสื่อมเสีย
  • มาร์โควิชไม่กดดันเรื่องต้องเล่นให้คุ้มค่าตัว
    ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่กดดันเลยที่จะต้องเล่นให้สมกับจำนวนเงินมหาศาลที่ "หงส์แดง" ทุ่มลงไปเพื่อคว้าตัวเขามาจาก เบนฟิก้า พร้อมตั้งเป้าทำผลงานให้ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดใหม่
  • หงส์เอาจริง!เตรียมยื่น12ล.ปอนด์ขอยืมฟัลเกา
    อาร์เอ็มซี สถานีวิทยุใน ฝรั่งเศส ระบุ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเดินเรื่องขอยืม ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกคนดังของ โมนาโก มาเสริมคม ด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ เพียงเพื่อเป็นค่ายืมตัวแข้งวัย 28 ปี โดยเล็งจะใส่เงื่อนไขซื้อขาดที่ 31 ล้านปอนด์เอาไว้ด้วย
  • ฝีมือใคร!เขียนป้ายล้อริฮานน่าเล็งซื้อหงส์
    แฟนบอลรายหนึ่งทำแสบ เขียนป้ายล้อเลียนกรณีที่ ริฮานน่า ป็อปสตาร์คนดัง เล็งจะซื้อ ลิเวอร์พูล ด้วยการบอกว่า นักร้องสาวพบรักในที่ไร้ความหวังแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »