ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัดเทพ : ผู้ตัดสินทำเต็มที่ในสิ่งที่ต้องทำแล้ว

ทัดเทพ : ผู้ตัดสินทำเต็มที่ในสิ่งที่ต้องทำแล้ว

Posted 21/08/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้าบอกว่าเขาเห็นใจ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ในการทำหน้าที่เกมบุกชนะเอสซีจี เมืองทองฯ รับสุรัตน์ทำไม่เหมาะสมที่ปรี่เข้าหาผู้ตัดสินหลังเกม

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทีมบุกไปชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล 1-0 ที่เอสซีจี สเตเดียม เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ผู้ตัดสิน อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้วแม้จะให้ทีมเสียจุดโทษและยังมอบใบแดง กับ ธีราทร บุญมาทัน ก็ตาม

"บิ๊กจ้ำ" ตอบคำถามผู้สื่อข่าวในห้องแถลงเกี่ยวกับจังหวะจุดโทษที่ สุรัตน์ สุขะ ไปทำฟาวล์ เคลตัน ซิลวา และ ใบแดงของ ธีราทร บุญมาทัน ในครึ่งหลังว่า "ผม คิดว่าใบแดงเหมาะสมนะ แต่ถ้าเทียบกับจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น ไปทำฟาวล์ท้ายเกม ทำไมผู้ตัดสินคนเดียวกันถึงตัดสินต่างกัน แต่ผมเข้าใจผู้ตัดสินนะ ผมคิดว่าเขาทำเต็มที่แล้ว ในสิ่งที่เขาต้องทำ ส่วนเรื่องจุดโทษผมมองเห็นไม่ชัด คงต้องกลับไปดูเทปก่อน"

นอกจากนี้หลังจบเกมการแข่งขัน สุรัตน์ สุขะ ที่เหมือนจะอารมณ์ค้างจากการตัดสินของ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง โดยเฉพาะที่ให้เขาเป็นผู้ทำเสียจุดโทษก่อนจะพยายามพุ่งเข้าไปชาร์จตัวแต่ เพื่อนช่วยกันห้ามเอาไว้ได้ทัน

ทัดเทพ กล่าวว่า “ผมยอมรับว่าจังหวะที่สุรัตน์เข้าไปหาผู้ตัดสินมัน ไม่เหมาะสมแล้วเราก็มีมาตรการลงโทษกับนักเตะ ส่วนโทษอื่นๆก็คงต้องรอดูจากคณะกรรมการ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »